Tin Tức

Tour du lịch Bình Châu - Hồ Cốc giá rẻ

Bạn rất yêu biển, thích biển, muốn được hòa mình với biển trong kỳ nghỉ lễ sắp tới 30/4-1/5, nhưng bạn chỉ được nghỉ ít ngày và bạn muốn có một tour du lịch biển trọn vẹn . Thì Bình Châu Hồ Cốc chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Cửa biển Bình Châu tọa lạc tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 70km.

Vì sao nên đến Bình Châu Hồ Cốc

Đến với tour Bình Châu Hồ Cốc , đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị và tuyệt vời, vì nhiều du khách đã quá rành rọt về địa điểm tham quan này rồi. Không còn quá xa lạ nữa. Nơi đây cũng gần với suối tắm khoáng nóng Bình Châu, và khu nghỉ mát biển Hồ Cốc.

Nói đến Bình Châu Hồ Cốc là nhắc đến hai nơi nghỉ dưỡng với vẻ đẹp của vùng biển hoang sơ, thiên nhiên và mộc mạc. Suối khoáng nóng Bình Châu được Tổ chức du lịch thế giới chọn là một trong những khu du lịch sinh thái đẹp trên toàn cầu. Bình Châu Hồ Cốc có đặc điểm rất riêng vì nhờ địa chất của vùng đất này.

Có tất thảy 70 điểm phun vòi lộ thiên dòng nước, và nhiệt độ là từ 45 đến 82 độ C, nơi đây luôn tràn ngập trong làn khói bởi hơi nóng của dòng nước lan tỏa, đến đây du khách như hòa mình vào vùng của thế giới thần tiên. Bên cạnh đó còn có dịch vụ tắm bùn khoáng, , ngâm chân trong dòng suối nóng , và luộc trứng gà ăn tại chỗ,…

Khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc, thì đây là một khu du lịch biển cũng khá được mọi người biết đến và quan tâm, hơn 1,5 km đường biển, bên cạnh là cánh rừng nguyên sinh kì bí, ẩn mình trong hàng cây xanh thẳm. Cảnh vật ở đây còn quá hoang vu và vắng vẻ. Nơi đây hiện nay cũng chính là địa điểm mà các cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới.

Thời điểm mà bạn có thể đến và đẹp nhât của Bình Châu Hồ Cốc là vào tháng 5 đến tháng 10, vì lúc này khí hậu dễ chịu, nắng không quá gắt, mặt nước biển không gợn sóng, rất nhiều tour bình châu hồ cốc diễn ra nơi đây và thời điểm này.

>>> Bạn sẽ vô cùng thích thú khi đến khu du lịch biển hồ cốc , cảnh đẹp , hải sản tươi sống ngon lành , không khí mát mẻ và thoáng đãng sẽ làm bạn xua đi mệt mỏi của cuộc sống bộn bề .

Và sau đây sẽ là một tour Bình Châu Hồ Cốc để bạn tham khảo

NGÀY 1: TP. HCM - HỒ CỐC - BÌNH CHÂU(Ăn trưa, tối)

Buổi sáng:

6h30: Xe và hướng dẫn viên, đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hồ Cóc. Trên đường đi, xe sẽ dừng nhà hàng dọc đường để quý khách dùng điểm tâm sáng ( chi phí tự túc ).

9h30: Đoàn tới biển Hồ Cốc, nhận ghế , lều, chòi tại Bãi Tắm tự do tắm biển thưởng thức hải sản.

12h00: Quý khách dùng cơm trưa

Buổi chiều: Quý Khách đến nhận phòng tại Resort Saigon Hồ Cốc (4*).

Quý Khách tự do tham quan và sử dụng các dịch vụ tại Resort biển như tắm hồ bơi nước biển, hồ bơi nước ngọt, đạp xe đạp, chèo thuyền kayak).

18h00: Quý Khách dùng cơm tối tại nhà hàng , nghỉ ngơi, tự do vui chơi thư giãn.

NGÀY 2: HỒ CỐC - BÌNH CHÂU(Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Quý khách dùng Buffet sáng tại nhà hàng (giờ phục vụ  Buffet từ 6h30-9h00 ).

Quý khách tự túc tắm biển, tắm hồ bơi…

11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng và trả phòng khách sạn.

Dịch vụ ngâm ngân suối khoáng nóng Bình Châu - Tour Bình Châu Hồ Cốc

Buổi chiều:

13h00: Xe đón Quý Khách qua KDL Suối Nước Nóng Bình Châu làm thủ tục nhận phòng.

14h00: Quý Khách Quý Khách tự do tham quan và sử dụng các dịch vụ đặc trưng tại Bình châu như khu ngâm chân nước ấm và tắm khoáng nóng 370C rất tốt để phòng các bệnh như: Cao huyết áp, phong thấp, nhiễm độc mãn tính, xương khớp.

Và tự túc trải nghiệm thêm các dịch vụ của Suối nước nóng Bình Châu như: tắm bùn trầm tích, đi xe ngựa tham quan toàn bộ khu du lịch, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe: massage, xông hơi, ngâm chân thảo dược bấm huyệt, luộc trứng tại khu giếng trời nước khoáng nóng 82 0 C, câu cá sấu giải trí, sân tennis, khu vui chơi trẻ em…

18h00: Quý khách dùng cơm tối tại Nhà Hàng

Tự do thư giãn tận hưởng không khí tại Bình Châu và nghỉ đêm tại Resort.

Còn gì bằng nếu được thư giãn thoải mái bên cạnh người thân, gia đình và bạn bè với kì nghỉ ngắn ngày theo tour Bình Châu Hồ Cốc vô cùng tiện lợi. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Xem thêm: 
Xem thêm: