Tin Tức

SevenMedia.Vn - 0901677775

KHÁM PHÁ HỒ CỐC - HỒ TRÀM, TOP ĐỊA ĐIỂM DỪNG CHÂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Chỉ cách Sài Gòn 120 km, cung đường du lịch Hồ Cốc - Hồ Tràm nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ thơ mộng, rừng nguyên sinh Bình Châu bạt ngàn và suối nước nóng thiên nhiên thuần khiết mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Nơi đây từ lâu đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch hay dã ngoại cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.
SevenMedia.Vn - 0901677775

SEAVA HỒ TRÀM - ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CHO CÁC SỰ KIỆN TIỆC, TEAM BUILDING, M.I.C.E

Trân trọng cảm ơn đoàn CMC đã book tiệc 63 pax ngày 07/03 - 09/03 Cảm ơn đoàn Unipower đã book sự kiện team building/ mice 170 pax ngày 08/03 - 10/03
SevenMedia.Vn - 0901677775

Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG KHU NGHỈ DƯỠNG SEAVA HỒ TRÀM
Bạn muốn ứng tuyển vị trí nào?
1. Chuyên viên kinh doanh làm việc tại VP SG
2. Chuyên viên kinh doanh làm việc tại VP Minera resort
3. Nhân viên đặt phòng làm việc tại Minera resort
4. Chuyên viên thiết kế / Designer
SevenMedia.Vn - 0901677775

Tận hưởng kỳ nghỉ hè cực đã tại Seava Hồ Tràm

Seava Hồ Tràm được du khách biết đến như một thiên đường biển, nơi có bờ biển mênh mông trải dài, khí hậu dễ chịu và ôn hòa quanh năm. Cộng thêm phần xanh mát của cánh rừng nguyên sinh sát biển đầy vẻ cuốn hút, vào thời điêm nào trong năm bạn cũng có thể đến đây du lịch nghỉ dưỡng.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Đến Seava Hồ Tràm tận hưởng ngày hè mát mẻ

Mùa hè đang vẫy gọi, với những điểm du lịch biển cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí đang chờ bạn , sẽ là một kỳ nghỉ hè đầy sôi động và thú vị. Bạn đã tìm ra địa điểm du lịch chưa? Hãy một lần thử đến Seava Hồ Tràm, một nơi mang lại cho bạn những giây phút vui vẻ cùng sóng biển, tận hưởng không khí vô cùng mát mẻ trong lành và khơi dậy niềm hứng thú khi trải nghiệm toàn cảnh khu rừng tràm chằn chịt hùng vĩ .
SevenMedia.Vn - 0901677775

Vẻ đẹp không thể cưỡng của khu du lịch Seava Hồ Tràm

Bạn đã lên lịch cho chuyến dã ngoại cuối tuần, bạn thích khám phá thiên nhiên, thích được đắm mình trong biển xanh, hay thích tạo dáng trước cảnh đẹp rừng núi. Đến với khu du lịch nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị đó vào kỳ nghỉ hè tuyệt vời này.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Địa chỉ khách sạn ở Hồ Tràm chất lượng tốt & gần biển

Đến với khu du lịch Hồ Tràm - Vũng Tàu, còn gì thú vị hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên bất tận. Một bức tranh biển đẹp sẽ hiện ra trước mắt của bạn. Vẻ đẹp mê đắm lòng người. Bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành mát lạnh, hay tung tăng dạo biển dưới cái nắng vàng nhưng không quá gắt. Bao muộn phiền và mệt mỏi, hay những áp lực căng thẳng của cuộc sống sẽ tan biến hết đi.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Kinh nghiệm du lịch Minnera Hot Springs Bình Châu

Khu du lịch Minnera Hot Springs Bình Châu là điểm đến hấp dẫn và thu hút người dân các tỉnh thành lân cận cũng như người dân tại Vũng Tàu. Đến với Bình Châu, bạn sẽ tận hưởng cảnh đẹp của biển Hồ Tràm, và tắm suối khoáng nóng tại Minnera Hot Springs Bình Châu tốt cho sức khỏe. Một chuyến đi du lịch đầy trải nghiệm và thú vị chờ đón bạn.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Mùa nào thì đi đến khu du lịch Hồ Cốc Hồ Tràm là đẹp nhất

Khu du lịch Hồ Cốc Hồ Tràm được du khách biết đến và chọn là nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng. Không chỉ là cảnh đẹp, mà còn có nhiều điều thú vị , nhiều sự trải nghiệm đa dạng, phong phú mang lại niềm thích thú, đó chính là sự thu hút mà nơi đây dành cho du khách đến thăm.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Kỳ nghỉ hè đáng giá tại Hồ Tràm resort 5 sao

Đến với bãi biển Hồ Tràm xinh đẹp ngày hè, bạn sẽ không thể bỏ qua những resort đẹp tại đây. Hệ thống Hồ Tràm resort 5 sao luôn được du khách lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng khi đến đây.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Khu nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm

Bạn đã bao giờ đặt chân đến khu du lịch biển Hồ Tràm chưa. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh một đoạn đường ngắn, mất tầm ba giờ đồng hồ thôi, bạn sẽ được tận hưởng không khí mát lạnh từ gió biển hòa quyện với cánh rừng thiên nhiên sinh thái, mang lại cho bạn một luồng sinh khí mới vô cùng khoan khoái, thoải mái nhẹ nhàng.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Khu du lịch biển Hồ Tràm Bình Châu

Hè về, thời điểm thích hợp để đi du lịch biển. Vừa giúp bạn thoát khỏi cái nắng ngày hè oi bức, lại vừa được thư giãn lấy lại tinh thần sau những áp lực của công việc, của cuộc sống thường nhật hằng ngày. Biển Hồ Tràm bình châu là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Tháng 5 nên đến Hồ Tràm tận hưởng không khí gió biển?

Hồ Tràm - Vũng Tàu một trong những thiên đường biển khá đẹp và thu hút khách du lịch đến tham quan. Biển mát và trong, cái nắng dịu nhẹ cùng không gian yên bình, trong lành, bạn sẽ có một chuyến đi thú vị với nhiều trải nghiệm tuyệt vời nơi đây.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Trọn tour du lịch hồ cốc 2 ngày 1 đêm chất lượng

Chưa từng đến Hồ Cốc, cũng chưa từng nghe qua địa danh này. Nhưng sau khi được các bạn bè check in và giới thiệu thông qua hình ảnh cũng như những lời kể hấp dẫn. Bạn thật sự bị tò mò và cuốn hút vào câu chuyện. Bạn không biết kỳ nghỉ lễ sắp tới mình sẽ đi đâu, thật đơn giản , tham gia tour du lịch hồ cốc 2 ngày 1 đêm , bạn sẽ có những trải nghiệm đầy tuyệt vời với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm resort đẳng cấp 4 sao tại biển Hồ Cốc

Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm là một vùng biển hoang sơ, đây là vùng biển nhỏ của một thị trấn , thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Nếu đi từ thành phố Hồ Chí Minh thì mất tầm ba giờ đồng hồ, cách 125km về phía đông nam.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Hồ Cốc Beach Resort - Khách sạn ở Hồ Cốc chuẩn 4 sao

Nghỉ hè,bạn sẽ cùng gia đình đi biển Hồ Cốc,bạn muốn nghỉ ngơi tại một khách sạn view đẹp,thuận tiện tắm biển,vui chơi,...đến với khách sạn ở Hồ Cốc với tiêu chuẩn 4 sao sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn với resort đẳng cấp 4 sao tại Minera Hot Springs Bình Châu

Thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố chừng 150km về phía Đông. Minera Hot Springs Bình Châu được thiên nhiên ban tặng cho 11.000 ha rừng nguyên sinh và hơn 30km bãi biển trải dài sát bên cùng với rừng, nước khoáng nóng và bùn trầm tích.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Khám phá khu du lịch Hồ Cốc với tour 2 ngày 1 đêm

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, bạn đang dự định cùng nhóm bạn, hoặc người thân, gia đình đi du lịch, tắm biển tại Hồ Cốc. Nhưng bạn chưa từng đến nơi này, bạn muốn tìm cho mình một tour du lịch hồ cốc 2 ngày 1 đêm trọn gói và có thể đi được tất cả những điểm thu hút. Bài chia sẻ này sẽ là toàn bộ thông tin cần thiết cho chuyến đi của bạn.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Những resort đẹp ở hồ cốc bạn nên lựa chọn cho chuyến du lịch Hồ Cốc Hồ Tràm

Bạn đến Hồ Cốc Bình Châu nghỉ dưỡng, bạn đang tìm cho mình một địa chỉ resort đẹp ở hồ cốc trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới của mình. Bạn chưa biết đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cả về giá cả cũng như chất lượng.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Đi biển nghỉ dưỡng - Hồ Tràm có gì vui và cuốn hút

Nếu bạn chưa một lần đặt chân đến với Hồ Tràm, thì hãy đến đây vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới. Vừa gần thành phố Hồ Chí Minh, lại có nhiều cảnh biển đẹp để bạn có thể sống ảo cùng mọi người. Tận hưởng vẻ đẹp của biển, lại có thể thăm thú cánh rừng sinh thái nguyên sinh xanh mướt, bầu không khí trong lành mát lạnh, hứa hẹn một chuyến đi vô cùng thú vị.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Chất lượng của hồ cốc resort 4 sao

Điểm du lịch đang thu hút du khách là hồ tràm hồ cốc . Nơi này bao gồm cả biển xanh, cát trắng và cánh rừng nguyên sinh như một thảm thực vật đa dạng phong phú, mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng vô cùng thú vị.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Biển Hồ Cốc Vũng Tàu|kdl hồ cốc thiên đường của nghỉ dưỡng 2019

Bình Châu Hồ Cốc là địa điểm du lịch đẹp và được du khách quan tâm hiện nay. Không chỉ những kỳ nghỉ lễ nơi này mới đông, mà vào những dịp cuối tuần, thì nơi đây cũng có lượng khách tăng lên đáng kể .
SevenMedia.Vn - 0901677775

Hồ cốc cách vũng tàu có xa không?

Hồ Cốc là một trong những bãi biển nhỏ nằm trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Không quá nổi tiếng như Bãi Trước, Bãi Sau nhưng hồ Cốc lại mang cho chúng ta một không khí bình yên, tĩnh lặng đến bất ngờ. Đặc biệt nơi đây còn là “phim trường biển hót hòn họt” mà bất kì ai cũng phải nhất định đến một lần. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn đường đi hồ Cốc với những ai chưa biết tới đây như thế nào.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Có nên lựa chọn homestay ở hồ cốc cho kỳ nghỉ dưỡng

Nhu cầu đi du lịch, nghỉ dưỡng, nghỉ mát các dịp lễ tết và ngày nghỉ lễ ngày một tăng. Lượng khách tăng đột biến vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần. Vì vậy mà các nhà nghỉ khách sạn tại các địa điểm du lịch luôn trong tình trạng hết phòng cho thuê qua đêm.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Lý do bạn nên chọn Resort Seava Hồ Tràm chất lượng đẳng cấp 4 sao

Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 cũng là kỳ nghỉ hè đầu mùa, bạn đã chuẩn bị sắp xếp hành lý và dự định sẽ có một chuyến đi vui vẻ, vô cùng thú vị cùng gia đình, bạn bè tại vùng biển Seava Hồ Tràm. Mọi thứ đã sẵn sàng, từ điểm đến, chỗ ăn chơi, cũng như mọi thứ hành trang và vật dụng cần thiết. Thế nhưng, vẫn còn thiếu nếu như bạn chưa đặt phòng sớm một chỗ ở qua đêm tại đây, nếu chậm chân sẽ không còn phòng đâu nhé.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Khu nghỉ dưỡng Hồ Cốc - thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng

Du lịch biển luôn là lựa chọn của phần lớn du khách trong những dịp nghỉ lễ, tết, hoặc những kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân. Đặc biệt là vào mùa hè, khi mà tiết trời luôn oai bức, nóng nực, nhiệt độ tăng lên đáng kể so với bình thường, thì biển là địa điểm yêu thích của cả người lớn lẫn trẻ em.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Homestay Hồ Tràm thoáng mát và đẹp lại gần Biển & Rừng

Hồ Tràm là bãi biển đẹp và được mệnh danh là một trong 65 địa danh có bãi biển đẹp được hội WTO thế giới công nhận trên toàn thế giới. Trải dài và nằm giữa biển Long Hải- Bình Châu, thuộc địa bàn Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu( cách thành phố Sài Gòn 120km) và cách thành phố biển Vũng Tàu 30km. Nơi đây biển đẹp và dịu êm lại trong xanh mát lạnh.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Biệt thự tại Hồ Tràm - khu resort hồ tràm hồ cốc

Nếu bạn đã phải lòng Hồ Tràm và có ý định đến đây du lịch nghỉ dưỡng thì vấn đề lựa chọn biệt thự cho thuê ở Hồ Tràm để có một chuyến đi trọn vẹn là điều đáng lưu ý nhất. Hãy tham khảo những chia sẻ trong bài viết dưới đây để tìm được điểm dừng chân lý tưởng khi đến Hồ Tràm.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Một chuyến đi phượt hồ tràm hồ cốc thú vị đầy trải nghiệm

Chán với những địa điểm thường ở Vũng Tàu, bạn muốn thay đổi không khí, bạn vẫn chọn biển là địa điểm du lịch cho nhóm phượt của mình. Bạn đã từng nghe tới địa dành Hồ Cốc Vũng Tàu chưa? Nếu được có thể làm một chuyến phượt hồ tràm hồ cốc cũng rất thú vị và đầy trải nghiệm đấy nhé.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Hồ Cốc Bình Châu điểm chụp ảnh cưới lý tưởng

Mùa cưới đang gần đến, các cặp đôi đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo. Khu du lịch biển cũng là một trong những sự lựa chọn của các cặp đôi. Chụp ảnh ngoại cảnh cần phải có một thợ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có thể giúp cặp đôi có được những shoot hình vừa đẹp lại vừa thể hiện được cảm xúc trong từng bức ảnh.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp tại khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu

Biển – bãi cát- rừng cây-ghềnh đá là những gì bạn muốn có trong bức hình cưới của mình. Bạn đang lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới , hãy đến khu du lịch hồ cốc vũng tàu, nơi hội tụ đủ những gì bạn cần, vừa đẹp lại vừa trong lành thoáng đãng, chắc hẳn bộ ảnh cưới của bạn sẽ đẹp tuyệt vời.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Những cảnh đẹp Hồ Cốc bạn không thể bỏ qua

Trốn khỏi thành phố nhộp nhịp ồn ào và luôn tấp nập xe cộ, khói bụi , không khí nóng nực đến chật chội. Tìm về với biển xanh cát trắng, tìm về với thiên nhiên bình dị và mộc mạc. Lặng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, đón nắng vàng dịu dàng trên bãi cát trắng tinh khôi, biển Hồ Cốc đẹp là thế, bình dị là thế.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Chụp ảnh cưới sang chảnh với cảnh "đẹp như Tây" ở khu nghỉ dưỡng Hồ Cốc Beach

Ảnh cưới luôn phải đẹp và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cặp đôi. Tìm được người thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, thì bạn cần phải lựa chọn được điểm chụp hình đẹp và phù hợp với sở thích để có thể tự tin tạo dáng trước ống kính, cho ra được những shoot hình đẹp và có hồn.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Mùa hè thích hợp nhất để tổ chức team building tại Hồ Cốc Bình Châu?

Một kỳ nghỉ hè thú vị với các hoạt động vui chơi, điểm đến là khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu với biển xanh, cát trắng. Đây là nơi mà các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn muốn tổ chức cho nhóm đi chơi xa, hay teambuiding, hoặc công ty tổ chức kỳ nghỉ dành cho nhân viên,…thì đây đúng là một nơi phù hợp.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Cắm trại tại Hồ Cốc-điểm du lịch không thể bỏ lỡ

Cắm trại tại Hồ Cốc là một lựa chọn rất được các bạn trẻ yêu thích. Không còn tiếng ồn ào của Sài Gòn, không còn khói bụi đường phố, không còn kẹt xe vào những giờ cao điểm, biển Hồ Cốc sẽ là điểm bạn trốn Sài Gòn lý tưởng nhất cho mùa hè này.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Hình ảnh cho toàn cảnh khu du lịch hồ cốc

Cách thành phố Vũng Tàu tầm 30 km, và thành phố Hồ Chí Minh hơn 170km. Khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu với một vẻ đẹp rất riêng, thu hút khách du lịch gần xa đến đây tham quan, thăm thú, nghỉ dưỡng trong những ngày cuối tuần, hoặc những dịp lễ, tết đặc biệt.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng ở Vũng Tàu

Vũng Tàu là một nơi khá nổi tiếng với cảnh biển đẹp, đồ ăn ngon cùng với không khí mát mẻ quanh năm. Nhưng nếu bạn đã quá quen với nơi đây, chắc hẳn nên tìm một nơi khác thú vị hơn để khám phá phải không nào. Sau đây sẽ là
SevenMedia.Vn - 0901677775

Kinh nghiệm du lịch Hồ tràm 2019

Khu du lịch Hồ Tràm được biết đến là một nơi để nghỉ dưỡng, dã ngoại hay dành cho những ai thích tắm và ngắm cảnh đẹp của biển. Với vẻ đẹp giữa biển xanh trong cùng cánh rừng tràm huyền bí, thoải mái giữa bầu không khí trong lành và quang cảnh khá yên tĩnh, du khách luôn hài lòng mỗi khi đến nơi đây.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Vũng Tàu cực lãng mạn

Chọn Vũng Tàu là địa điểm chụp ảnh cưới, thế nhưng bạn thắc mắc nơi này thì đâu mới là cảnh đẹp và nổi bật nhất. Hãy tham khảo những gợi ý nhỏ về địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở vũng tàu cho bộ ảnh cưới của bạn thêm lãng mạn nhé.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Mộc mạc bình dị nhưng Bình Châu Hồ Cốc chưa bao giờ là hết hot

Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu xinh đẹp tầm 150km , khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc đang được sự quan tâm và là điểm du lịch ưa chuộng được du khách gần xa lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng. Số lượng người đến tham quan và vui chơi , nghỉ ngơi ngày càng tăng dần những năm gần đây. Vậy điều gì khiến cho nơi này lại thu hút và gây sự chú ý đối với mọi người như vậy?
SevenMedia.Vn - 0901677775

Top 10 món ăn nhất định phải thử khi đi du lịch Hồ Cốc

Đã đi đến khu du lịch Hồ Cốc thì nhất định bạn phải nên biết tận hưởng từ vẻ đẹp, cho đến không khí và cả món ăn đặc sản Hồ Cốc nơi đây có gì ngon. Như vậy mới thật sự làm cho chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa hơn nữa.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Những địa điểm du lịch Vũng Tàu dịp nghỉ lễ 2019

Ngoài biển Vũng Tàu gần với thành phố Hồ Chí Minh thì bên cạnh đó còn có những điểm tham quan đẹp khác nữa, cũng mang màu sắc thiên nhiên của biển và núi rừng. Trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới, bạn đã dự định đi đâu chưa nào? Nếu chưa thì cùng tham khảo bài viết dưới đây đê có thêm lựa chọn cho mình một địa điểm để đi nhé.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Kinh nghiệm du lịch hồ cốc trong ngày

Nói đến biển đẹp và là nơi du lịch lý tưởng gần với thành phố Hồ Chí Minh thì bạn sẽ nghĩ ngay đến biển Vũng Tàu. Thế nhưng, nếu đã nhàm chán với cảnh vật cũng như nét đẹp của nơi đây thì sẽ còn có một địa điểm khá lý thú và đẹp như thiên đường dành cho bạn, khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Tour Bình Châu Hồ Cốc 3 ngày trọn gói giá hấp dẫn

Khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc đang được du khách gần xa các tỉnh lân cận trong nước và cả khách nước ngoài quan tâm những năm gần đây, theo thống kê số liệu thì cho thấy lượng du khách đến đây ngày một tăng lên đáng kể. Bạn cũng đang dự định cùng người thân bạn bè đến đây nghỉ ngơi, nhưng bạn chưa từng đến nơi này và bạn cần một tour bình châu hồ cốc 3 ngày, bài viết này xin chia sẻ với bạn chi tiết cụ thể dưới đây.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Bạn có muốn biết về sự tích bãi biển hồ cốc bà rịa - vũng tàu

Bãi biển Hồ Cốc Bà Rịa - Vũng Tàu nằm thuộc Xuyên Mộc-Bà Rịa- Thành phố Vũng Tàu, với vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng, đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và người thân mỗi khi muốn tìm đến một nơi để thư giãn. Vừa đậm nét đẹp hoang sơ, lại vô cùng lãng mạn và trữ tình. Làm mê hồn lòng du khách.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Suối nước nóng bình châu 2020

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu ngày càng được du khách biết đến như một điểm du lịch nổi tiếng, bời không chỉ mang lại sự thoải mái và thú vị cho du khách mà còn có tác dụng làm dịu cũng như chữa trị các bệnh liên quan tới xương khớp.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu từ A đến Z

Kỳ nghỉ lễ đang đến gần, bạn cùng bạn bè và người thân đã tìm được địa điểm nào để cùng nhau du lịch chưa? Nếu chưa , thì khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi đầy thú vị và với nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Khám phá hồ tràm xuyên mộc có gì vui

Tạm xa rời tiết trời nóng bức, khói bụi và ồn ào của phố xá thị thành, tìm về với thiên nhiên, với làn nước mát lạnh trong vắt của biển ngày hè, không khí trong lành mát mẻ Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những phút giây thư giãn và bình yên tại Hồ Tràm Xuyên Mộc .
SevenMedia.Vn - 0901677775

Grand hồ tràm khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao

Khu nghỉ dưỡng grand ho tram Strip nổi tiếng với dịch vụ cao cấp, chất lượng cực tốt và đạt tiêu chuẩn quốc tế với đẳng cấp 4-5 sao. Đến với khu du lịch Hồ Tràm , du khách nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái đầy tiện nghi thì nơi đây chính là sự lựa chọn phù hợp.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Hotel hồ tràm resort beach

Khu du lịch Hồ Tràm đang dần được các du khách gần xa ưa chuộng và lựa chọn là điểm đến của kỳ nghỉ dưỡng. Nằm giữa biển Long Hải và khu du lịch Bình Châu , Hồ Tràm mới được công ty xây dựng phát triểm và khai phá từ những năm gần đây.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Du lịch hồ tràm hồ cốc địa điểm check in lý tưởng cho các bạn trẻ

Hè đang vẫy gọi , nơi đâu gần Sài Gòn để có thể vừa tận hưởng được biển xanh, cát trắng, vừa ngắm cảnh đẹp lại được thả hồn với phong cảnh thiên nhiên đẹp để sống ảo nhỉ. Không đâu xa , Hồ tràm hồ cốc chính là điểm du lịch thú vị và đáng nhớ dành cho bạn trong kỳ nghỉ hè này.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Tận hưởng cảnh đẹp của rừng nguyên sinh Bình Châu Hồ Cốc

Ngoài vẻ đẹp hút hồn mà tạo hóa ban tặng cho biển Hồ Cốc , còn có một nét đẹp hùng vĩ mang đậm chất núi rừng. Vừa ma mị lại vừa cuốn hút du khách , huyền bí đến mức đứng trước nó, bạn sẽ tự vẽ nên một câu chuyện cô bé rừng xanh và muốn hóa thân vào nhân vật đó để bước ngay vào thăm thú, khám phá bên trong cảnh vật của khu rừng.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Khám phá cảnh đẹp của hồ cốc bà rịa vũng tàu

Mùa hè chói chang, khí hậu nực nội khiến cho bạn có một cảm giác muốn được đi đến nơi nào đó mát mẻ, tận hướng không khí trong lành và quang cảnh đẹp. Thì đây, một sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn và được hàng ngàn du khách tìm đến, Hồ Cốc Bà Rịa Vũng Tàu, điểm đến thu hút khách du lịch hiện nay.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Đường đi hồ cốc vũng tàu chi tiết cụ thể

Cuộc sống với bao bộn bề và lo toan khiến bạn không có thời gian cho bản thân, bạn cần được thư giãn và tìm lại không gian riêng cho mình để được phục hồi sức khỏe và tinh thần. Bạn muốn có một chuyến du lịch biển nhưng chưa biết nên đi đâu vào cuối tuần ngắn ngủi, mách nhỏ với bạn một địa điểm đang làm cho biết bao du khách phải trầm trồ và “ một đi sẽ không muốn về “, “ đã đi là sẽ muốn quay lại” . Chính là biển Hồ Cốc.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Khách san hồ cốc giá rẻ view đẹp cho du khách

Lựa chọn Hồ Cốc là nơi hẹn hò cuối tuần cùng lũ bạn thân thiết để đi phượt cùng nhau, bạn cần một khách sạn hồ cốc giá rẻ , chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về du lịch hồ cốc cũng như trải nghiệm nơi này. Hãy đọc bài viết sau để có sự lựa chọn đúng, giúp bạn có sự chuẩn bị cho chuyến đi thêm hoàn hảo và thú vị.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Kinh nghiệm du lịch tại hồ cốc dành cho những ai chưa đến

Còn gì thích thú hơn khi được tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới cùng người thân, bạn bè bằng chuyến du lịch biển phải không nào. Hồ cốc đẹp hoang sơ và bình dị, nét đẹp tự nhiên mà thiên nhiên ban tặng sẽ làm cho chuyến đi của bạn vô cùng thú vị và vu vẻ đầy kỷ niệm đáng nhớ.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Khu du lịch Hồ Cốc ở đâu?

Sau dịp nghỉ Tết nguyên đán, là lúc mà bạn cần lên kế hoạch cho chuyến du lịch đầu năm ngay thôi, vì sắp tới sẽ là kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 mà phải không nào? Vậy thì còn chần chờ gì nữa, xách ba lô lên và đi thôi, tận hưởng kỳ nghỉ một cách đáng nhớ và đầy trải nghiệm đầu năm mới cùng gia đình, bạn bè nào.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Tour du lịch Bình Châu - Hồ Cốc giá rẻ

Bạn rất yêu biển, thích biển, muốn được hòa mình với biển trong kỳ nghỉ lễ sắp tới 30/4-1/5, nhưng bạn chỉ được nghỉ ít ngày và bạn muốn có một tour du lịch biển trọn vẹn . Thì Bình Châu Hồ Cốc chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Cửa biển Bình Châu tọa lạc tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 70km.
SevenMedia.Vn - 0901677775

30/4 - 1/5 đi đâu xa xôi, khu du lịch biển Hồ Cốc đẹp rẻ

Khu du lịch biển hồ cốc vũng tàu nằm tại huyện Xuyên Mộc, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được du khách biết đến vì nơi đây chính là một thiên đường với vẻ đẹp rất hoang dại của biển khơi sóng vỗ và cánh rừng rậm rạp chạy dọc theo bờ cát trắng tinh.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Khám phá du lịch Hồ Cốc 2 ngày 1 đêm

Hồ Cốc được du khách biết đến với vẻ đẹp miền biển rất riêng, vẫn còn giữ được nét hoang sơ thuần túy của nó. Là một vùng biển nhỏ , ít cư dân sinh sống xung quanh, mà nơi đây chỉ toàn nhà nghỉ và các khu resort cao cấp nhằm phục vụ cho khách du lịch.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc Bình Châu: Ăn chơi & khám phá trọn vẹn

Nói đến Vũng Tàu, bạn nghĩ ngay đến bãi trước và bãi sau, thành phố Vũng Tàu là nơi quá quen thuộc của chúng ta, khu du lịch biển. Nhưng sắp tới kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, bạn vẫn muốn đi biển, lại không thích sự quen thuộc của Vũng Tàu, thì đây sẽ là nơi mà bạn hoàn toàn có thể đến cùng với người thân, gia đình và bạn bè, Hồ Cốc Bình Châu.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Hồ cốc beach resort- Bà Rịa Vũng Tàu

Những ai yêu thiên nhiên, thích du lịch đến vùng biển xanh, cát trắng, nhưng không có nhiều thời gian thì hồ cốc ở vũng tàu là một lựa chọn phù hợp nhất.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Khu du lịch bình châu hồ cốc có điểm gì thu hút

Cửa biển Bình Châu tọa lạc tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 70km. Trước đây, người dân quanh vùng thường gọi nơi đây là cảng cá Bình Châu. Thời gian gần đây, cửa biển Bình Châu nhận được quan tâm và yêu thích của người dân, đặc biệt là giới trẻ.
SevenMedia.Vn - 0901677775

DỊCH VỤ DI CHUYỂN

Từ Thành Phồ Hồ Chí Minh Khi bạn đặt phòng lưu trú, khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ di chuyển hai chiều từ Thành phố Hồ Chí Minh. Để đặt dịch vụ hoặc tìm hiểu về các chương trình trọn gói gồm lưu trú, di chuyển và dịch vụ, vui lòng liên hệ với Phòng Kinh Doanh Tiếp Thị ở số (+84) 254 387 1131 hoặc email sales1@minera.vn
SevenMedia.Vn - 0901677775

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch suối nước nóng Bình Châu

Cách thành phố Vũng Tàu không quá xa, tầm 150km chạy xe máy mất 3 tiếng đồng hồ, bạn sẽ đến được với khu du lịch suối nước nóng Bình Châu . Một điểm đến mà được du khách tại thành phồ Hồ Chí Minh cực kỳ yêu thích trong thời gian gần đây.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Giá vé tham quan khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu 2019

Bình Châu Hồ Cốc là hai tên gọi quen thuộc của người dân, được biết đến với vẻ đẹp của biển và những con suối khoáng nóng ấm chảy từ mạch nước ngầm. Nơi đây được Tổ chức Du lịch thế giới chọn lựa là 2 trong số 65 khu du lịch sinh thái bền vững trên khắp toàn cầu. Một khu nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn mà đảm bảo bạn sẽ hài lòng sau chuyến đi trải nghiệm.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu - Địa điểm chụp ảnh lý tưởng

Bạn đang định hướng cho kỳ nghỉ 30/4-1/5 sắp tới chưa? Bạn chưa tìm được địa điểm nào đẹp lại không quá tốn kém. Khu du lịch Hồ Cốc sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho bạn.
SevenMedia.Vn - 0901677775

Chẳng cần đi đâu xa, bạn sẽ khiến hội bạn bè trố mắt với ảnh đẹp như ở “tiên cảnh” khi đến đây vào mùa hè này!

Hãy thay thế cảnh ngáp ngắn ngáp dài ngái ngủ mỗi sáng bằng những cái vươn vai khoẻ khoắn và nụ cười thoả mãn với bầu không khí trong lành tại Bình Châu & Hồ Cóc. Bạn đã biết đến địa điểm thư giãn đích thực phù hợp cho cả gia đình như thế này chưa?
SevenMedia.Vn - 0901677775

Khi ngôi nhà không còn là tổ ấm

Nhịp sống hiện đại với guồng quay công việc và công nghệ thông tin phát triển, thời gian dành cho gia đình dần trở nên hiếm hoi, ngôi nhà chẳng khác gì tựa một nhà trọ chỉ để đi đi về về với không ít người…
SevenMedia.Vn - 0901677775

Người vợ khôn ngoan sẽ “giữ lửa” tổ ấm bằng chiêu đơn giản này mà không phải ai cũng nhớ

Mỗi ngày, vừa mở mắt ra sau giấc ngủ dài là ai cũng tất bật với guồng quay của cuộc sống. Dưới đây là bí quyết mà chị em vẫn rỉ tai nhau để cả nhà luôn thực sự có những phút giây thư giãn mà không bỏ quên những nhiệm vụ phải lo toan hằng ngày.