Tin Tức

Tận hưởng kỳ nghỉ hè cực đã tại Seava Hồ Tràm

Seava Hồ Tràm được du khách biết đến như một thiên đường biển, nơi có bờ biển mênh mông trải dài , khí hậu dễ chịu và ôn hòa quanh năm. Cộng thêm phần xanh mát của cánh rừng nguyên sinh sát biển đầy vẻ cuốn hút , vào thời điêm nào trong năm bạn cũng có thể đến đây du lịch nghỉ dưỡng, vì nơi đây tuyệt đẹp, phong cảnh thiên nhiên hữu tình hòa quyện giữa biển và rừng, mang lại cho bạn một cảm giác thư thái nhẹ nhàng lạc trôi vào một vùng đất thiên nhiên trong lành yên tĩnh.

Kỳ nghỉ hè trọn vẹn tại Seava Hồ Tràm

Chỉ cách thành phố Vũng Tàu khoảng 40km đi về phía Bắc, và cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 120km, bạn có thể dùng xe máy hoặc ô tô là sẽ di chuyển đến nơi này một cách dễ dàng. Đường đi đến đây không quá khó, hai bên cảnh sắc cũng rất đẹp. Thích hợp dành cho những bạn phượt thủ. Và đây chính là thời điểm thích hợp nhất, mùa hè là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại những vùng biển xinh đẹp, trong đó có bãi biển Hồ Tràm.

Mặt biển ít gợn sóng, trong vắt và vô cùng sạch, đứng dưới biển, bạn có thể nhìn xuyên thấu xuống tận đáy. Tuy khí hậu ôn hòa quanh năm, và mát mẻ nhưng bạn cũng cần nên xem dự báo trước những chuyến đi để tránh những cơn bão đến đột ngột bất chợt không báo trước, đảm bảo sự an toàn.

Nếu bạn đi Seava Hồ Tràm vào mùa lạnh , bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được ngâm mình trong làn nước ấm nóng của suối nước nóng Bình Châu, được tắm suối khoáng nóng, tắm bùn. Những loại hình này đều mang lại lợi ích cho sức khỏe. Tắm suối khoáng nóng sẽ làm cho sức khỏe về các bệnh xương khớp, cơ bắp và một số bệnh tim mạch hay lưu thông tuần hoàn máu bên trong cơ thể của bạn được tốt hơn, một số bệnh liên quan đến da cũng được cải thiện rõ. Còn tắm bùn khoáng sẽ giúp thanh tẩy đi lớp da chết trên cơ thể bạn, mang lại một làn da tươi mới và mềm mịn, trắng sáng hơn.

Minera Hot Springs Bình Châu

Bạn chắc hẳn đã quá quen thuộc với các tên gọi rừng tràm tại khu rừng sinh thái Bình Châu - giờ đây là Minera Hot Springs Bình Châu. Một khu rừng chằn chịt với những cây tràm lớn, bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn khi tiến vào sâu bên trong, khu rừng với nhiều cảnh sắc khiến bạn không khỏi hết sự tò mò và thích thú với vô số hồ nước khoáng nóng khói bay thoang thoảng hương thơm núi rừng. Đây chắc hẳn sẽ là một điều tuyệt vời dành cho những du khách thích được khám phá và mạo hiểm, và cũng sẽ mang đến chuyến trải nghiệm chất lượng cho các gia đình muốn dành thời gian bên nhau nhiều hơn.

Những hoạt động giải trí trên biển Seava

Bạn đã quá quen thuộc với kiểu đi du lịch biển là chỉ có tắm biển, xây lâu đài cát trên bờ cát, thả diều, chơi team building, hay đi dạo trên ghềnh đá nhấp nhô cạnh bãi cát chạy dọc bờ biển,… nếu đến với biển Seava Hồ Tràm, bạn sẽ còn được biết thêm nhiều hơn những trò chơi cực kỳ vui và thú vị bên gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp đấy ạ!

Chạy xe dạo dọc bờ biển

Bạn có thể dùng chiếc xe của mình, và men theo dọc con đường chạy dài bờ biển, nơi đầy đường khá vắng và cảnh thì tuyệt đẹp vô cùng, vừa chạy chầm chậm, vừa ngắm biển, có thể dừng lại chụp vài bức ảnh làm kỷ niệm. Đúng kiểu dành cho các phượt thủ phải không nào.

Hoặc nếu bạn thích thì có thể thuê xe đạp đôi, chạy dạo quanh bờ biển , còn gì lãng mạn hơn với những cặp đôi đang hẹn hò, hay gia đình nhỏ cùng nhau đi du lịch, một hoạt động giải trí gắn kết tình cảm.

Căm trại trên bờ biển

Cắm trại trên bờ biển không còn xa lạ với bất kỳ ai, đây là một hoạt động mà các phượt thủ cực kỳ yêu thích. Bạn có thể thuê lều trại tại đây và cùng nhau qua đêm, đốt lửa trại, nướng đồ ăn quây quần, còn gì thú vị bằng, một cảm xúc vô cùng đáng nhớ.

Câu cá, câu mực ngay trên biển

Nếu bạn đã quá quen thuộc với việc câu cá trên đất liền tại sông suối ao hồ, thì bây giờ bạn có thể trải nghiệm với việc câu cá ngoài biển. Bạn có thể thuê một chiếc thuyền hoặc ca nô, sẽ có sẵn toàn bộ những thứ cần dùng cho việc câu cá như cần câu, mồi nhử,…. Và sau khi thu được về số cá hay hải sản câu được, bạn sẽ được xử lý ngay sau đó, một bữa ăn tại chỗ ngay giữa biển mênh mông, dập dềnh trên sóng biển sẽ là một cảm giác cực kỳ khó quên và rất thú vị.

Lặn biển ngắm san hô

Đây cũng là một thú vui được nhiều người biết đến khi đi du lịch tại các biển đảo. Đến với biển Seava cũng vậy, bạn sẽ được trải nghiệm với hoạt động thú vị này, lặn biển ngắm san hô. Bạn không cần biết bơi và lo sợ, vì bạn sẽ được cung cấp một chiếc bình dưỡng khí, bộ bộ đồ lặn và chân vịt. Ngắm cảnh sắc san hô nhiều màu sặc sỡ. Một thế giới lung linh và xinh đẹp chỉ có trong phim ảnh nay bạn sẽ được tận mắt chứng kiến.

Trên đây là một vài gợi ý, kinh nghiệm đến khu nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm mà chúng tôi muốn mang lại cho du khách, những ai chưa từng đến đây. Bạn hãy thử trải nghiệm và tận hưởng theo cách của riêng bạn để chuyến đi nghỉ dưỡng hè này tại vùng đất xinh đẹp này trọn vẹn ý nghĩa với nhiều kỷ niệm đẹp đẽ bạn nhé. Chúc bạn có chuyến đi vui và thú vị.