Tin Tức

Suối nước nóng bình châu 2020

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu ngày càng được du khách biết đến như một điểm du lịch nổi tiếng, bời không chỉ mang lại sự thoải mái và thú vị cho du khách mà còn có tác dụng làm dịu cũng như chữa trị các bệnh liên quan tới xương khớp.

>>> Xem thêm :

Tại đây có các dịch vụ như tắm khoáng, tắm bùn,…thật tuyệt vời cảm giác thư giãn giữa cánh rừng tràm sinh thái, tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên, lại còn được đắm mình trong làn nước ấm nóng từ mạch nước ngầm chảy ra các nhánh sông lớn nhỏ.

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu có gì đặc biệt thu hút du khách

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Chỉ xa thành phố có 150km nhưng lại là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch nhất trong những năm gần đây về số lượng khách đến. Đặc biệt là các ngày nghỉ cuối tuần, dịp lễ ,…

Bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách đến đây. Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu là khu du lịch tắm suối nóng duy nhất tại Vũng Tàu. Với hơn 70 điểm phun nước lộ thiên từ mạch nước ngầm, nhiệt độ từ 37 độ đến 82 độ C. Bạn sẽ vô cùng thoải mái và thư giãn cực đã khi được nằm nghỉ ngơi, sau những ngày làm việc mệt mỏi và áp lực của cuộc sống.  

Tại khu du lịch suối nước nóng Bình Châu , bạn còn được tận hưởng nhiều dịch vụ vui chơi khác nữa như là tắm khoáng tắm bùn, hoặc cưỡi ngựa , hay tự tay luộc trứng dưới nước nóng tự nhiên hấp dẫn.

Giá vé suối nước nóng bình châu 2020 là bao nhiêu?

Bạn sẽ thắc mắc liệu khi đến nơi đây, là khu du lịch được nhiều người biết tới , liệu giá cả có đắt hơn so với những nơi khác. Bạn đừng quá lo lắng vì nơi này mặc dù là điểm đến đẹp và sạch , được khách du lịch ưu chuộng và lựa chọn , tuy nhiên vì chưa được khai phá nhiều và đầu tư quy mô xây dựng, vậy nên việc thu phí quá đắt sẽ làm cho du khách cảm thấy không thoải mái khi đến đây nghỉ dưỡng.

Giá vé suối nước nóng Bình Châu chỉ có tầm 100k/ người mà thôi, Bạn sẽ trải nghiệm được hết mọi thứ mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi này. Từ ngâm chân , tay dưới làn nước ấm nóng, chữa trị bệnh , Bên cạnh đó bạn còn tận hưởng được không khí mát mẻ, từ khung cảnh thiên nhiên bao bọc xung quanh, cây cối chằn chịt, hoa tươi xanh và muôn thú nhảy nhót nhìn rất thiên nhiên thích mắt.

Phí ngâm chân cho người lớn sẽ chỉ có 100k/người. Ngoài ra, bạn có thể ngâm mình thư giãn trong làn nước khoáng nóng tại khu hồ ngâm Suối Mơ, hồ Quê hương,…Nếu đã đến đây, các bạn cũng quên thử trải nghiệm với việc tắm  bùn khoáng. Bùn khoáng không chỉ giúp da bạn mịn màng mà còn chữa được rất nhiều loại bệnh ngoài da.

Điều thú vị nhất ở Khu du lịch này có lẽ là màn luộc trứng dưới giếng nước nóng. Bạn mua trứng trong khu du lịch với giá 9k/trứng, sau đó mượn rổ bỏ trứng vào luộc. Tầm 10 – 15 phút là các bạn có thể lấy ra thưởng thức ngay tại chỗ rồi đó nha!

gia-ve-suoi-nuoc-nong-binh-chau-2019

Điểm đến vô cùng thú vị và hấp dẫn, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi đặt chân đến nơi này. Giá vé suối nước nóng Bình Châu 2019 khá hợp lý, phù hợp với mọi người. vì vậy đừng bỏ lỡ một địa điểm check in nổi tiếng và đẹp như thế này khi bạn đến Vũng Tàu nhé.