Tin Tức

Những resort đẹp ở hồ cốc bạn nên lựa chọn cho chuyến du lịch Hồ Cốc Hồ Tràm

Bạn đến Hồ Cốc Bình Châu nghỉ dưỡng, bạn đang tìm cho mình một địa chỉ resort đẹp ở hồ cốc trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới của mình. Bạn chưa biết đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cả về giá cả cũng như chất lượng.

Tại sao không đến với khu resort cao cấp Hồ Cốc Beach

Với sự tinh tế trong lối kiến trúc hiện đại , khu nghỉ dưỡng cao cấp Hồ Cốc Beach sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng toàn diện cả về chất lượng phục vụ và các loại hình dịch vụ tại đây.

Nói đến khu phức hợp resort tại khu du lịch biển Hồ Cốc phải nhắc đến sự sang trọng, tiện nghi và thoải mái mà resort đẹp ở hồ cốc mang lại cho du khách tham quan , nghỉ dưỡng.

nhung-resort-dep-o-ho-coc-ban-nen-lua-chon-cho-chuyen-du-lich-ho-coc-ho-tram

Tiện ích mà Hồ Cốc Beach mang lại cho du khách:

-       Lối kiến trúc hiện đại, sang trọng và trang nhã.

-       Có nhiều loại phòng phù hợp với từng nhu cầu của quý khách.

-       Thiết bị hiện đại, thông minh và tiện nghi

-       View đẹp , thoáng, có thể nhìn ngắm được toàn bộ cảnh biển Hồ Cốc.

-       Hệ thống nhà hàng với nhiều loại hình, món ăn Tây Âu ( dành cho du khách nước ngoài) hoặc các món truyền thống cho người Việt.

-       Hệ thống hồ bơi , bãi biển riêng , có sân gofl, quầy bar, sòng bạc, karaoke,…

-       Đặc biệt là có khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em (có nhân viên chăm sóc)

-       Sân bãi đỗ xe rộng rãi ( có bãi đỗ dành cho ô tô, xe máy riêng biệt).

-       Hệ thống an ninh, camera chất lượng, đội ngũ bảo vệ chặt chẽ.

nhung-resort-dep-o-ho-coc-ban-nen-lua-chon-cho-chuyen-du-lich-ho-coc-ho-tram

Mỗi phòng sẽ được trang bị các thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ lạnh,máy lạnh,tủ quần áo. Ngoài ra còn có các vật dụng cần thiết như tại nhà ( máy sấy tóc, bàn ủi,ô dù,ly tách,bình trà,nước uống sẵn các loại , khăn bông, áo tắm,….)

Tùy vào sự lựa chọn và nhu cầu của mỗi người, sẽ có những phòng với thiết kế khác nhau. Vì dụ như bạn là một gia đình , sẽ có phòng có view rộng rãi thoáng hơn, hoặc nếu bạn là cặp đôi mới cưới , hưởng tuần trăng mật, sẽ có phòng với view đẹp, bang công nhìn hướng biển hoặc rừng, có đặt cạnh bộ bàn ghế có thể ngồi ngắm cảnh biển đêm, hoặc ăn tối cùng nhau thật lãng mạn. Hoặc nếu bạn là người của công việc, đến đây gặp đối tác làm ăn, sẽ có phòng phân cách giữa phòng ngủ riêng và phòng tiếp khách riêng biệt.

nhung-resort-dep-o-ho-coc-ban-nen-lua-chon-cho-chuyen-du-lich-ho-coc-ho-tram

Đội ngũ nhân viên tại khu resort Hồ Cốc Beach làm việc xoay ca và đảm bảo 24/24 . Bạn chỉ cần nhấn nút gọi sẽ có ngay dịch vụ bạn cần. Rất chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn là hệ thống an ninh tại đây chặt chẽ vô cùng. Sẽ có đội ngũ bảo vệ ngồi xem camera để nhanh chóng phát hiện những dấu hiệu bất thường , sự cố ngoài ý muốn.

Bạn cùng gia đình đi nghỉ dưỡng, nhưng bận con nhỏ và lo lắng không có thời gian vui chơi bên người thân, người yêu của mình, thì nơi đây còn có một khu dành riêng cho trẻ em, nơi này có nhiều loại hình vui chơi giải trí giúp các bé có thể chơi mà không làm phiền đến thời gian nghỉ ngơi của ba mẹ quá nhiều, sẽ có người chăm sóc thay bạn.

Đường truyền tải wifi cũng như cáp nét rất mạnh. Vì vậy mà không phải quá lo lắng khi bạn đi biển bị mất sóng. Bãi đỗ xe thông minh và rộng rãi với sức chứa tầm 30 chiếc ô tô lớn, cùng bãi đỗ riêng dành cho xe máy, an toàn và tiện lợi vô cùng.

nhung-resort-dep-o-ho-coc-ban-nen-lua-chon-cho-chuyen-du-lich-ho-coc-ho-tram

Bên cạnh các dịch vụ nghỉ dưỡng thì còn có các khu giải trí dành cho từng sở thích mỗi người, có người thích bơi lội, sẽ có hồ bơi riêng biệt, hoặc nếu bạn thích tiệc tùng, uống bia cùng bạn bè thì có các câu lạc bộ beer clup,….bạn cũng có thể chơi gofl , đi dạo xung quanh khuôn viên resort Hồ Cốc Beach bằng xe đạp, hay nướng đồ ăn tổ chức bữa tiệc nhỏ BBQ cùng bạn bè ngoài trời.

Hệ thống khu nghỉ dưỡng resort đẹp ở hồ cốc đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao. Nhiều phòng cao cấp, rất phù hợp với du khách thích tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Hồ Cốc. Bạn là người yêu thiên nhiên, và muốn sự tiện nghi , đầy đủ , cùng sự sang trọng và tinh tế thì resort Hồ Cốc Beach là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xem thêm: