Tin Tức

Những địa điểm du lịch Vũng Tàu dịp nghỉ lễ 2019

Ngoài biển Vũng Tàu gần với thành phố Hồ Chí Minh thì bên cạnh đó còn có những điểm tham quan đẹp khác nữa, cũng mang màu sắc thiên nhiên của biển và núi rừng. Trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới, bạn đã dự định đi đâu chưa nào? Nếu chưa thì cùng tham khảo bài viết dưới đây đê có thêm lựa chọn cho mình một địa điểm để đi nhé.

>>> Bài liên quan:

Gợi ý những địa điểm du lịch gần Vũng Tàu kỳ nghỉ lễ

Khu du lịch hồ cốc – Điểm du lịch lý thú gần Vũng Tàu dịp 30/4-1/5

Được mệnh danh là sứ sở thần tiên, vẻ đẹp hoang dại đến nao lòng du khách khi đặt chân đến đây đã làm cho Khu du lịch hồ cốc trở nên nổi tiếng và được du khách gần xa chú ý đến. Mặt hồ phẳng lặng , bầu trời xanh có thể rọi xuống thấy được tận đáy hồ vì nước trong vắt sạch sẽ. Nơi này được các phượt thủ lựa chọn là điểm du lịch cuối tuần và đi trong ngày nhiều nhất, còn các cặp tình nhân sẽ lựa chọn nơi đây là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng. Một thiên đường của tạo hóa ban tặng .

nhung-dia-diem-du-lich-vung-tau-dip-le-2019

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong với vẻ đẹp hùng vĩ, bao la, là một mũi đất nhỏ nhô ra ngoài biển. Vẻ đẹp nơi đây kết hợp giữa biển và núi rừng huyền bí , bầu không khí mát lạnh và thông thoáng, du khách đến đây sẽ vô cùng thích thú , xua tan mọi âu lo và bộn bề của cuộc sống đời thường. Nơi này đẹp đến không một góc chết, vì vậy mà được xem là một nơi cho các bạn trẻ thích sống ảo check in và tạo dáng thoải mái vì nơi đâu cũng đẹp. Nơi này còn bị thu hút bởi một căn nhà bỏ hoang lâu năm, mặt tiền hướng ra biển nên được người dân ở đây đặt tên là cồng trời Vũng Tàu, đây cũng là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây.

nhung-dia-diem-du-lich-vung-tau-dip-le-2019

Suối đá

Đứng đầu bảng trong danh sách các điểm đến lý tưởng dịp lễ 30/4-1/5 đó chính là suối Đá. Đây là một điểm du lịch cực phù hợp với nhóm bạn hay gia đình. Đường vào suối chính là một con đường xuyên rừng nên vô cùng trong lành và mát mẻ. Con suối nhỏ ẩn mình trong những tán cây, những khe đá tạo một cảnh quan đẹp tới khó cưỡng. Nước ở suối đá vô cùng sạch nên bạn có thể tha hồ tắm mát. Bạn cũng nhớ mang theo lều võng cùng thức ăn để có thể tiến hành đại tiệc ở rừng bạt ngàn nhé.

nhung-dia-diem-du-lich-vung-tau-dip-le-2019

Đường đi vào suối đá ngoằn nghoèo xuyên với cánh rừng nguyên sinh, thời tiết thì trong lành và mát mẻ, các tán cây chằn chịt nhau tạo nên mái vòm che nắng cực hiệu quả. Tiếng khe suối đá cũng làm bạn thích thú tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp khó có thể nào cưỡng lại được. Bạn biết không, nước tại suối đá cực kỳ sạch nhé. Bạn tha hồ tắm mát, ngâm mình trong làn nước trong vắt ấy. Đến đây đừng quên lều trại hoặc võng, cùng kèm thức ăn để bạn có thể vừa đi vừa nghỉ mệt vừa được ăn tiếp sức.

nhung-dia-diem-du-lich-vung-tau-dip-le-2019

Hải đăng Vũng Tàu

Ngọn Hải đăng Vũng Tàu được xem là một biểu tượng chung của du lịch Vũng Tàu. Đây là nơi với vẻ đẹp cổ kính trang nghiêm, toàn bộ được sơn màu trắng toát. Bạn không nên bỏ qua nơi này, đứng từ ngọn hải đăng bạn sẽ nhìn được toàn cảnh của Vũng Tàu với mặt biển xanh lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời.

Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn của những ai yêu biển, thích đi biển và phượt vào cuối tuần.Tuy nhiên thì việc du lịch cũng cần có sự mới mẻ và đổi mới điểm đi để tạo thêm cảm hứng cho chuyến đi được thú vị. Trên đây là những địa điểm du lịch Vũng Tàu dịp nghỉ lễ mà bạn có thể tham khảo thêm. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và thú vị.