Tin Tức

Những cảnh đẹp Hồ Cốc bạn không thể bỏ qua

Trốn khỏi thành phố nhộp nhịp ồn ào và luôn tấp nập xe cộ, khói bụi , không khí nóng nực đến chật chội. Tìm về với biển xanh cát trắng, tìm về với thiên nhiên bình dị và mộc mạc. Lặng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, đón nắng vàng dịu dàng trên bãi cát trắng tinh khôi, biển Hồ Cốc đẹp là thế, bình dị là thế.

Xem thêm:

Cảnh đẹp Hồ Cốc làm bạn mê đắm

Không quá xa so với thành phố, nhưng vừa đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ cảm nhận một nơi hoàn toàn khác xa so với thành phố mà bạn đang sống. Mọi thứ nơi đây trầm lặng, an yên lạ kỳ. Khác với các khu du lịch biển khác, thường có đông khách du lịch và các khu vui chơi giải trí, đông đúc và nhiều tiếng động âm thanh khác nhau. Còn nơi đây, bạn chỉ lặng nghe được tiếng sóng biển ngoài khơi xa kia, hay tiếng vi vu của gió đan xen vào từng hàng dừa cao vút.

nhung-canh-dep-ho-coc-ban-khong-the-bo-qua

Không khí thật thanh bình, làm bạn cứ mải mê với cảm xúc riêng của chính mình, quên hết đi mọi lo âu trong cuộc sống và hòa mình vào thiên nhiên , cảnh đẹp hồ cốc là sự kết hợp hòa quyện giữa rừng tràm với nhiều loại cây cổ thụ cao lớn hàng ngàn tuổi, giữa biển xanh dịu êm gợn sóng lăn tăn tạo nên những lấp lánh lung linh huyền ảo, trông giống tấm thảm kim cương đẹp mắt.

Vào dịp hè hay lễ , nơi đây cũng khá đông đúc khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Tuy nhiên nơi đây khí hậu rất dễ chịu quanh năm, bạn không phải quá lo lắng nơi đây nắng nóng hay mưa going bất chợt. Chỉ cần nhớ thoa kem chống nắng mỗi khi ra biển mà thôi. Những ai thích tắm biển, thì vào mùa khô, biển sẽ yên sóng và nắng vàng giòn tan trên bãi cát rộng lớn mênh mông trải dài.

Có nhiều cách để bạn đến với biển Hồ Cốc như :

-Phượt bằng xe máy

-Đi xa khách

-Đi xe ô tô

-Tàu cánh ngầm

nhung-canh-dep-ho-coc-ban-khong-the-bo-qua

Những địa điểm được xem là cảnh đẹp Hồ Cốc nên đi một lần

Biển Hồ Cốc:

Biển luôn mang một nét rất riêng, vừa sâu thẳm như lòng đại dương,có khi vừa dữ dội với từng đợt sóng vỗ ào ào, có khi lại yên bình và hiền lành không chút gợn sóng. Biển Hổ Cốc vẫn có nét hoang sơ và mộc mạc đầy chân thật. Với những ghềnh đá nhấp nhô muôn hình muôn dạng, bờ cát trải dài uốn lượn theo bờ biển, sóng đánh như đang vỗ về ôm ấp bờ cát không muốn rời. Từng đợt sóng dữ dội tung bọt mỗi khi gặp phải ghềnh đá cảm giác rất thú vị.

nhung-canh-dep-ho-coc-ban-khong-the-bo-qua

Vào lúc trời về chiều, bãi biển vô cùng mát lạnh và càng trầm lặng hơn nữa. Bạn có thể dạo bước trên bãi biển, lắng nghe tiếng sóng biển như đang ngân nga ca khúc của đại dương xanh, của tiếng lòng ghềnh đá muốn nói. Hít một hơi thở sâu để cảm nhận luồng không khí trong lành. Quả là một cảnh đẹp Hồ Cốc đáng nhớ một lần đến lại chẳng muốn rời vì quá nhiều cảm xúc.

nhung-canh-dep-ho-coc-ban-khong-the-bo-qua

Cảnh đẹp Hồ Cốc còn là nơi để bạn sống ảo nữa đấy nhé, các cảnh đẹp nơi đây không điểm chết, vì vậy mà bạn tha hồ tạo dáng các kiểu với nhiều nơi khác nhau mà vẫn thật đẹp. Chiều về hoàng hôn buông xuống , một màu đỏ rực lửa khắp mặt biển rất đẹp và lãng mạn.

Tối đến là giây phút bạn cùng mọi người thân quây quần bên bếp than đỏ lửa, cùng nhau nướng đồ ăn, các loại hải sản tươi sống ngon lành ngọt thịt. Còn gì thú vị hơn nữa.

Suối nước nóng Bình Châu:

Một cảnh đẹp Hồ Cốc khác mà bạn phải đi nếu đã đến Hồ Cốc. Suối nước nóng Bình Châu. Rộng hơn 70 vòi rồng phun lộ thiên cùng một khối lượng khoáng và bùn dồi dào. Đây sẽ là một điểm đến nghỉ dưỡng quá ư là hấp dẫn với không khí thoáng mát, trong lành.

nhung-canh-dep-ho-coc-ban-khong-the-bo-qua

Trại cừu Hồ Cốc-cảnh đẹp Hồ Cốc cực cool

Yêu thiên nhiên và yêu biển cả, bạn có là người yêu động vật không? Nhưng chắc hẳn là khi ghé thăm đồi cừu Hồ Cốc bạn sẽ vô cùng thích thú với những chú cừu hiền lành và siêu cute, đáng yêu lắm nhé. Nhìn cực thích , làm thêm vài bộ ảnh để kỷ niệm và check in thì tuyệt vời ông mặt trời, cho một chuyến đi vô cùng sinh động và hấp dẫn.

nhung-canh-dep-ho-coc-ban-khong-the-bo-qua

Những món ăn ngon khi đến tham quan cảnh đẹp Hồ Cốc

Để niềm vui trọn vẹn và một kỳ nghỉ hoàn hảo hơn thì không thể thiếu các đặc sản Hồ Cốc. Bạn đã sẵn sàng chưa , sau đây là một số món ăn ngon khi đi du lịch đến Hồ Cốc Bình Châu như : bánh khọt, các loại hải sản ( tôm,cua,ghẹ,sò điệp,ốc móng tay,mực ống, bạch tuột, …) hay bánh bông lan trứng muối, bánh bèo chén,….

Sau khi tham khảo bài viết này thì bạn chắc hẳn sẽ không còn lo lắng khi đến chơi và tham quan cảnh đẹp hồ cốc sẽ không có đồ ăn hay địa điểm vui chơi nữa rồi nhé. Đảm bảo chuyến đi của bạn sẽ cực kỳ thú vị với nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ.