Tin Tức

Nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm resort đẳng cấp 4 sao tại biển Hồ Cốc

Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm là một vùng biển hoang sơ, đây là vùng biển nhỏ của một thị trấn , thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Nếu đi từ thành phố Hồ Chí Minh thì mất tầm ba giờ đồng hồ, cách 125km về phía đông nam.

>>> Xem thêm:

Hiện nay, nơi đây được du khách yêu thích và lựa chọn là điểm đến của những kỳ nghỉ dưỡng, nghỉ mát. Vị trí nằm giữa biển Long Hải và khu du lịch nổi tiếng Bình Châu. Với hệ thống các Hồ Tràm resort đẹp và hiện đại, cao cấp.

Hệ thống Ho Tram resort cao cấp chuẩn 5 sao

Đi du lịch, hầu hết du khách sẽ lựa chọn những nhà nghỉ và khách sạn vừa tầm, đủ đáp ứng các nhu cầu cần thiết như để đồ đạc, hay sinh hoạt cá nhân, ngủ lại qua đêm, đơn giản và tiết kiệm chi phí . Tuy nhiên, nếu bạn là người có điều kiện kinh tế khá giả, và bạn là người thích có một kỳ nghỉ trọn vẹn , với những nhu cầu cao hơn, cũng như thích sự hưởng thụ , được trải nghiệm một nơi đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Thì Hồ Tràm resort chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

Đến với khu du lịch Hồ Tràm xinh đẹp, du khách sẽ vừa được tận hưởng cảnh biển xanh, cát trắng, hòa mình cùng làn gió mát lạnh, không khí trong lành. Vẻ đẹp của Hồ Tràm được tạo hóa ban tặng , nét đẹp thiên nhiên hoang sơ , đầy sự cuốn hút , và nếu đã đến thì bạn sẽ không thể muốn rời đi.

nghi-duong-o-ho-tram-resort-dang-cap-4-sao-tai-bien-ho-coc

Lựa chọn Ho Tram resort là nơi nghỉ ngơi , bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả hoàn toàn hợp lý. Nếu có cao hơn so với các khách sạn , nhà nghỉ khác thì bù lại bạn sẽ được đáp ứng mọi dịch vụ từ ăn , ở , nghỉ ngơi đều chất lượng và sang chảnh.

Vì là khu du lịch đang được du khách yêu thích và được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, vậy nên Hồ Tràm resort chính là một trong những công trình xây dựng được nghiên cứu cũng như đầu tư toàn bộ cơ sở hạ tầng hiện đại, sang trọng. Nếu bạn đến đây nghỉ ngơi một lần, sẽ nhớ mãi không chỉ vì vẻ ngoài lộng lẫy của nó mà chính bởi cách phục vụ của tất cả đội ngũ nhân viên tại nơi đây.

Hồ Tràm resort với thiết kế sang trọng và hiện đại, cao cấp đạt chuẩn 5 sao , có hồ bơi riêng ngoài trời, có khu bãi biển riêng dành cho du khách thích tắm biển, dạo biển hay ngắm biển. Đặc biệt là nơi đây còn có những nơi vui chơi, giải trí, sòng bài lớn nhất Việt Nam, chuỗi nhà hàng hơn 7 nhà hàng sang trọng khác nhau, sẽ đáp ứng tất cả các món ăn mà bạn muốn ăn, từ món tây, âu cho đến các món đặc sản Hồ Cốc là hải sản tươi sống.

nghi-duong-o-ho-tram-resort-dang-cap-4-sao-tai-bien-ho-coc

Thiết kế các phòng ngủ của Ho Tram resort sang chảnh đẳng cấp

Nội thất bên trong mỗi phòng đều cao cấp, được bài trí hết sức trang nhã, và sang trọng. Với những đồ dùng cần thiết như : TV màn hình phẵn lớn, máy lạnh, tủ lạnh, tủ quần áo âm tường, hay bàn ghế ,…Ngoài ra còn có một số vật dụng nhỏ dùng cho sinh hoạt cá nhân như máy sấy tóc,bàn ủi, bồn tắm, khăn bông,ly tách,…tất cả đều được trang bị đầy đủ, mang lại cho bạn một phong cách thoải mái như đang tận hưởng kỳ nghỉ tại nhà.

Nếu bạn lựa chọn phòng lớn, sẽ có phòng ngủ được ngăn tách riêng với phòng làm việc hoặc phòng tiếp khách riêng, vô cùng riêng tư và tiện nghi.

View mỗi phòng ngủ của Ho Tram resort hướng thẳng biển , vì vậy bạn có thể đừng từ ban công và ngắm cảnh biển vào lúc hoàng hôn hoặc đón bình minh đều rất đẹp, và mát mẻ , đón gió biển tự nhiên vô cùng lãng mạn.

nghi-duong-o-ho-tram-resort-dang-cap-4-sao-tai-bien-ho-coc

Hoàn toàn hài lòng với chất lượng mà Hồ Tràm resort mang lại

Hệ thống bãi tắm riêng cùng hồ bơi ngoài trời lớn, bạn sẽ có những phút giây tắm biển, hay bơi lội thoải mái, kèm đồ ăn và nước uống, ghế lười nằm dài tắm nắng ngắm cảnh biển mà không sợ sẽ bị làm phiền, bạn có không gian riêng tư để dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, thư giãn lấy lại tinh thần sản khoái sau những ngày làm việc mệt mỏi, vất vả.

Ho Tram resort là sự lựa chọn của những du khách có thu nhập cao, thích tận hưởng và trải nghiệm hoàn toàn một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái, chất lượng với tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp sang chảnh. Mọi hoạt động vui chơi , giải trí cũng như sinh hoạt đều nằm bên trong khu resort và được đảm bảo an toàn.

Các dịch vụ tại Ho Tram resort

Tại đây có khu spa massage phục hồi sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp cho cả chị em phụ nữ lẫn phái mạnh. Với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ phục vụ quý khách một cách tận tình chu đáo , các loại hình bao gồm bấm huyệt , massage khỏe toàn body hay mặt, tay, chân,…

Ngoài ra còn có sân gofl riêng biệt, sân tenis cho những ai yêu thể thao, hay những quầy bar, beer clup, phòng hát karaoke dành cho các bạn muốn thay đổi không khí .

Tiện ích hơn nữa, tại đây có phòng chơi dành riêng cho trẻ em, có người sẽ thay bạn chăm sóc bé khi bạn đang bận dành thời gian cho massage, làm đẹp hay vui chơi cùng gia đình .

Bãi đỗ xe rộng rãi chứa được 30 chiếc ô tô và có bãi đỗ cho xe máy riêng, rất tiện lợi.

Còn gì vui và thoải mái khi được tận hưởng một kỳ nghỉ hè vừa vui, vừa thú vị và ý nghĩa hơn vậy tại một nơi sang trọng, đầy đủ tiện nghi như ở nhà. Đến với Ho Tram resort , bạn sẽ luôn hài lòng đến vui vẻ cả về chất lượng toàn bộ dịch vụ tại đây cho đến lúc quay về. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Xem thêm: 


Xem thêm: