Tin Tức

Mùa nào thì đi đến khu du lịch Hồ Cốc Hồ Tràm là đẹp nhất

Khu du lịch Hồ Cốc Hồ ràm được du khách biết đến và chọn là nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng. Không chỉ là cảnh đẹp, mà còn có nhiều điều thú vị, nhiều sự trải nghiệm đa dạng, phong phú mang lại niềm thích thú, đó chính là sự thu hút mà nơi đây dành cho du khách đến thăm.

Xem thêm: 

Khác với những nơi khác, khu du lịch Seava Hồ Tràm từng được một kênh truyền hình thế giới Mỹ nổi tiếng công nhận đây chính là bãi biển đẹp với nét hoang sơ, tự nhiên nhất. Chính vì vậy , hiện nay nơi đây đang được xây dựng và phát triển khá mạnh về nhà nghỉ, khách sạn và các khu resort 5 sao như Seava Hồ Tràm. Rât tiện lợi cho nhu cầu của mỗi người, lựa chọn nơi ở phù hợp.

Mùa nào thì đi đến khu du lịch Hồ Cốc Hồ Tràm là đẹp nhất

Vào những mùa khô như từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là mua nắng khá đẹp, nước biển trong vắt và không gợn sóng, mặt biển phẳng lặng êm trôi, bạn có thể tận hưởng cảm giác nằm trên một chiếc phao lớn và thả mình trôi lơ lửng giữa đại dương xanh. Nhưng Hồ Cốc Hồ Tràm thì khí hậu luôn mát mẻ và dễ chịu, vì vậy bạn có thể đi vào mùa nào cũng được.

mua-nao-thi-di-den-khu-du-lich-ho-coc-ho-tram-la-dep-nhat

Khu nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm với cảnh biển xanh, cát trắng mịn, cùng cánh rừng xanh trải dài, đi dạo giữa bãi cát trắng tinh mịn màng dưới chân, một bên là gió vi vu reo xuyên qua từng tán cây, một bên là sóng biển đánh rì rào và ghềnh đá nhấp nhô tung bọt trắng xóa, bạn sẽ vô cùng thư thái và cảm giác bình yên đến lạ.

Khu du lịch Hồ Cốc Hồ Tràm – điểm chụp hình lý tưởng

Với cảnh biển Hồ Cốc, bạn sẽ tha hồ có những bức ảnh lung linh, huyền ảo và lãng mạn, cảnh sóng biển, cảnh biển chân trời, hay đơn giản là nằm giữa bãi cát trống phía xa có ghềnh đá cũng rất đẹp.

Bên cạnh biển thì còn có khu rừng nguyên sinh quốc gia Bình Châu, rộng hơn 11 ngàn ha, đa dạng về thực vật nguyên sinh, vô cùng phong phú. Cụ thể thì có khoảng 408 chi, 661 loài, 113 họ, có rất nhiều loài lại có giá trị quý hiểm như Gõ đỏ, Gõ mật, Kơ nia, Cẩm lai Bà Rịa, Giáng hương, Bình linh nghệ, Sơn đào,…Và một số loài động vật cũng vô cùng phong phú với 70 họ, 29 bộ, 178 loài, 43 loài bò sát, 106 loài chim, 12 loài lưỡng cư, và 51 loài thú,…Hiện nay thì trong sách Việt Nam và toàn Thế Giới đã có một số loài. Khu rừng sinh thái này được xem là lá phổi xanh của khu du lịch hồ cốc hồ tràm.

mua-nao-thi-di-den-khu-du-lich-ho-coc-ho-tram-la-dep-nhat

Bước vào khu rừng sinh thái vốn vẻ đẹp huyền bí, chằn chịt cây cối xung quanh, bạn sẽ vô cùng tò mò, bước vào sẽ là một thế giới khác hoàn toàn ngoài bãi biển xinh đẹp cát trắng đầy nắng, bởi bên trong này không có nhiều ánh sáng lọt vào, được che phủ bởi tán của các cây tràm to lớn bao quanh, không khí mát mẻ vô cùng, nhìn như một khung cảnh của bộ phim hoạt hình nào đó, và bạn chính là nhân vật chính.

Từng cây tràm đan chéo nhau, tạo nên những hình thù vô cùng lạ mắt, vừa kỳ quái nhưng lại kích thích vô cùng. Nếu bạn chỉ cần tạo dáng rồi chỉnh màu sáng tối một chút, thì nơi này sẽ như một nơi huyền bí đầy vẻ ma mị, hứa hẹn bức ảnh của bạn sẽ được thu hút rất nhiều.

Đặc sản tại khu du lịch Seava Hồ Tràm

Đến với khu du lịch biển nổi tiếng, thì không thể bỏ qua món đặc sản mà ai cũng thích. Các loại hải sản được người dân đánh bắt vào bờ, tươi sống, ngon lành như tôm, cua, ghẹ, ốc các loại,... Bạn sẽ phải mê mẩn bởi độ thơm ngon giòn ngọt của nó. Đặc biệt hơn là bạn có thể nướng tại chỗ và thưởng thức nóng giòn.

Đi nghỉ dưỡng tại Seava Hồ Tràm có thể phượt trong ngày về cũng được, nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc thành phố Vũng Tàu. Vừa được tận hưởng cảnh đẹp, lại còn có những bức ảnh “xịn” để check in với bạn bè, còn thưởng thức các món ngon từ hải sản mà giá cả vô cùng hạt dẻ thì còn gì thích bằng. Xách balo lên rồi đi thôi nào!

Xem thêm: