Tin Tức

Mộc mạc bình dị nhưng Bình Châu Hồ Cốc chưa bao giờ là hết hot

Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu xinh đẹp tầm 150km , khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc đang được sự quan tâm và là điểm du lịch ưa chuộng được du khách gần xa lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng. Số lượng người đến tham quan và vui chơi , nghỉ ngơi ngày càng tăng dần những năm gần đây. Vậy điều gì khiến cho nơi này lại thu hút và gây sự chú ý đối với mọi người như vậy?

>>> Xem thêm:

Bình Châu Hồ Cốc vẻ đẹp thiên nhiên đầy hoang dã

Đây được xem là điểm hẹn cuối tuần hoặc là nơi du khách gần xa lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ. Một nơi mà du khách không muốn bỏ lỡ khi có cơ hội đến. Đặc biệt là du khách tại thành phố Hồ Chí Minh.

moc-mac-binh-di-nhung-binh-chau-ho-coc-chua-bao-gio-la-het-hot

Khi đến với khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc , bạn sẽ có nhiều trải nghiệm quý giá. Cảnh vật nơi đây đẹp hút hồn, vừa có nét hoang dã nhưng lại mang đậm một vẻ tĩnh lặng trầm lắng. Bạn cần một không gian riêng để thoải mái thả hồn vào suy nghĩ của mình, hay bạn muốn tìm đến một nơi có thể thư giãn, giải tỏa căng thẳng và lo âu của cuộc sống . Hay bạn muốn dành thời gian cho gia đình và người thân được bên nhau vui chơi ngày cuối tuần. Nơi đây sẽ là một địa điểm thật sự lý tưởng và là sự lựa chọn đúng đắn.

moc-mac-binh-di-nhung-binh-chau-ho-coc-chua-bao-gio-la-het-hot

Khác biệt hoàn toàn với không khí nóng bức và không gian chật chội, ồn ào của phố xá thị thành. Đến với khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên, vừa thoáng đãng lại sạch trong , vừa mát mẻ lại được thưởng thức cảnh đẹp của tạo hóa ban tặng nơi này. Chỉ cần đi dạo quanh bờ cát trắng, nghe tiếng sóng vỗ trên những ghềnh đá nhấp nhô ngoài kia, hay tiếng gió rì rào vi vu thổi qua từng tán cây tràm núp bóng trong cánh rừng nguyên sinh, hòa quyện với làn hơi mặn của muối biển, quyện lại với nhau tạo nên một không khí rất đặc trưng, mùi của biển nhớ.

Mộc mạc bình dị nhưng Bình Châu Hồ Cốc chưa bao giờ là hết hot

Hoang sơ là thế, nhưng chính vì vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên đến mộc mạc nên dễ làm du khách thích thú. Biển mềm mại như tấm thảm trải đầy kim cương lấp lánh dưới ánh mặt trời chói lóa, bờ cát trắng trải dài như muốn dang rộng vòng tay ôm biển vào lòng mà vỗ về từng đợt sóng nhỏ. Hàng dừa cao vút xung quanh cánh rừng nguyên sinh sâu thăm thẳm với vẻ ngoài hùng vĩ và đồ sộ, làm cho du khách nào thích mạo hiểm và khám phá sẽ vô cùng bị kích thích , muốn được bước chân vào đó để trải nghiệm những điều thú vị bên trong.

moc-mac-binh-di-nhung-binh-chau-ho-coc-chua-bao-gio-la-het-hot

Những trò giải trí khác mà tại khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc sẽ giúp cho du khách không còn cảm giác nhàm chán như chèo thuyền kayaz, hay kéo phao, bắt cá bằng thúng, hay bóng chuyền trên bãi cát,đua xe trên mặt biển,…Đã đến đây rồi thì bạn sẽ biết vì sao khu du lịch Hồ Cốc đang được mọi người chú ý và biết đến , nó có thể được xem là một nơi du lịch biển đẹp tại Việt Nam, sánh với các quốc gia khác trên thế giới về vẻ đẹp, cảnh thiên nhiên.

Một số lưu ý khi bạn đi du lịch Bình Châu Hồ Cốc để chuyến đi thêm trọn vẹn

Khi đi du lịch dù là xa gần hay bất cứ nơi nào thì điều quan trọng và cần thiết vẫn là sự chuẩn bị hành trang, vật dụng cá nhân, và một số điều lưu ý để chuyến đi của bạn không bị gián đoạn hay xảy ra sự cố gì. Sau đây sẽ là một vài lưu ý nhỏ để bạn bỏ túi .

-       Vào những mùa cao điểm như ngày lễ , tết, hội ,… thì vấn đề về đặt phòng để nghỉ ngơi là cần phải chuẩn bị và liên hệ trước sớm nhất có thể.

-       Không quên bảo vệ làn da bằng kem chống nắng

-       Biển tại khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc sẽ có một số chỗ có đá ngầm, vì vậy khi bơi cần phải chú ý bơi được trong vùng cho phép, tránh vùng ít người hoặc bị cấm.

Vẻ đẹp của Bình Châu Hồ Cốc sẽ làm bạn không thể một lần đến mà sẽ đến nhiều lần hơn nữa.