Tin Tức

Lý do bạn nên chọn Resort Seava Hồ Tràm chất lượng đẳng cấp 4 sao

Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 cũng là kỳ nghỉ hè đầu mùa, bạn đã chuẩn bị sắp xếp hành lý và dự định sẽ có một chuyến đi vui vẻ, vô cùng thú vị cùng gia đình, bạn bè tại vùng biển Seava Hồ Tràm. Mọi thứ đã sẵn sàng, từ điểm đến, chỗ ăn chơi, cũng như mọi thứ hành trang và vật dụng cần thiết. Thế nhưng, vẫn còn thiếu nếu như bạn chưa đặt phòng sớm một chỗ ở qua đêm tại đây, nếu chậm chân sẽ không còn phòng đâu nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Lý do vào ngày nghỉ cuối tuần, hay lễ tết, đặc biệt là kỳ nghỉ hè sắp đến sẽ rất đông du khách đến đây vui chơi. Vì vậy bạn cần phải book phòng khách sạn, nhà nghỉ hoặc có thể bạn nên đến Resort Seava Hồ Tràm với giá cả vừa hợp lý lại chất lượng và đầy đủ mọi thứ bạn cần như bạn đang ở nhà vậy.

Chất lượng Resort Seava Hồ Tràm mang lại cho quý khách

- Phòng trang trí nội thất đầy đủ , đẹp

- Vật dụng đầy đủ như tại nhà

- Thiết bị truyền hình (tivi,máy điều hòa,tủ lạnh,....)

- View đẹp có ban công ngắm cảnh biển

- Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và tận tâm 24/24

- Có khu vui chơi dành cho du khách thư giãn (quầy bar, sân goft, sân đánh tenis, hồ bơi, bãi biển riêng của khu resort,…)

- Có khu spa làm đẹp, massage thư giãn.

- Khu vui chơi riêng dành cho thiếu nhi, có nhân viên chăm sóc.

- Bãi đỗ ô tô rộng rãi

- Khuôn viên sân vườn thoáng mát, sạch sẽ, thích hợp đi dạo, đạp xe đạp hoặc tổ chức các tiệc nướng ngoài trời.

ly-do-ban-nen-chon-resort-o-ho-coc-chat-luong-dang-cap-5-sao

Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn Resort Seava Hồ Tràm

Resort Seava Hồ Tràm thường thì sẽ có giá đắt hơn một chút so với nhà nghỉ, khách sạn ở hồ cốc bên ngoài. Tuy nhiên bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi dịch vụ tại nơi đây vô cùng chất lượng.

Bạn sẽ được phục vụ từ đầu đến cuối kỳ nghỉ, với phòng ốc được bài trí sang trọng bắt mắt, vật dụng bên trong đầy đủ tiện nghi vô cùng, kèm theo đó là sẽ có nhân viên tận tình chăm sóc du khách khi bạn cần.

ly-do-ban-nen-chon-resort-o-ho-coc-chat-luong-dang-cap-5-sao

Khu Resort Seava Hồ Tràm còn có cả một hệ thống hồ bơi riêng trên sân thượng, có bãi biển riêng dành cho du khách của resort có thể vẫn được tắm biển, ngắm cảnh, tắm nắng và chơi đùa trên bãi cát như bên ngoài bình thường.

ly-do-ban-nen-chon-resort-o-ho-coc-chat-luong-dang-cap-5-sao

Nếu bạn đi cùng gia đình bằng ô tô, và lo lắng về chuyện đỗ xe, thì đừng lo lắng vì nơi đây còn có cả bãi xe rộng chứa được hơn 30 chiếc ô tô , cùng với đó là có bảo vệ cẩn thận và an toàn vô cùng. Bạn sẽ an tâm vui chơi tận hưởng kỳ nghỉ của mình cùng gia đình.

ly-do-ban-nen-chon-resort-o-ho-coc-chat-luong-dang-cap-5-sao

Lễ tân và toàn bộ nhân viên làm việc 24/24 tại Resort Seava Hồ Tràm nhằm đảm bảo nhu cầu du khách và giúp đỡ, tư vấn cho bạn khi bạn cần đến. Wifi free và mạnh, có cả khuôn viên dạo mát, sinh hoạt vui chơi riêng tư dành cho gia đình, hay các cặp đôi hẹn hò.  

ly-do-ban-nen-chon-resort-o-ho-coc-chat-luong-dang-cap-5-sao

Bên trong các phòng của Resort Seava Hồ Tràmđược trang hoàng nội thất đầy đủ và đẹp mắt, tinh tế và sang trọng, lại đảm bảo đầy đủ các vật dụng mà bạn cần thiết như ti vi, tủ lạnh, máy điều hòa, máy sây tóc, ấm đun nước, có bồn tắm, vòi sen, bàn ủi, ô dù, khăn lông cao cấp, … hấp dẫn hơn là nếu bạn có nhu cầu cao hơn, sẽ có phòng có phân ra phòng khách riêng, phòng ngủ riêng, tiện cho việc bạn có thể gặp khách đến phòng và tiếp chuyện.

ly-do-ban-nen-chon-resort-o-ho-coc-chat-luong-dang-cap-5-sao

Một số phòng còn có cả bàn làm việc, nếu bạn là người của công việc và không thể bỏ công việc sang bên, có thể làm việc ở đó cạnh cửa sổ, có ban công ngắm ra biển, view cực đẹp và gió mát lạnh sẽ làm bạn thư thái hơn, giảm áp lực cũng như căng thẳng, xua đi mệt mỏi. Mỗi phòng đều có ban công hướng ra biển, có thiết kế thêm bộ bàn ghế, nếu là một con người lãng mạn, bạn có thể cùng người yêu, ra đó ngồi uống nước, ngắm cảnh biển đêm, rất tuyệt vời phải không nào.

ly-do-ban-nen-chon-resort-o-ho-coc-chat-luong-dang-cap-5-sao

ly-do-ban-nen-chon-resort-o-ho-coc-chat-luong-dang-cap-5-sao

Còn gì thích thú hơn nếu bạn được ở tại Resort Seava Hồ Tràm, một nơi như thiên đường, hoàn toàn đầy đủ và tiện nghi, sang trọng và cao cấp với chuẩn 5 sao. Thật sự nếu bạn muốn có một chuyến đi hoàn hảo và trọn vẹn, ý nghĩa thì hãy đến đây để nghỉ dưỡng, tận hưởng thật sự. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và nhiều kỷ niệm đẹp về biển Seava Hồ Tràm.

Xem thêm: