Tin Tức

Kinh nghiệm du lịch tại hồ cốc dành cho những ai chưa đến

Còn gì thích thú hơn khi được tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới cùng người thân, bạn bè bằng chuyến du lịch biển phải không nào. Hồ cốc đẹp hoang sơ và bình dị, nét đẹp tự nhiên mà thiên nhiên ban tặng sẽ làm cho chuyến đi của bạn vô cùng thú vị và vu vẻ đầy kỷ niệm đáng nhớ.

Xem thêm: 

Vậy hồ cốc có gì đẹp, có gì để chơi ? là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra sau khi nghe đến địa danh này, có lẽ cũng không còn quá mới lạ với các bạn trẻ, vì đây là địa điểm mà được các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sống tại thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn đây chính là nơi để các bạn cùng nhau đi phượt, trải nghiệm và tận hưởng không khí biển vào dịp cuối tuần.

Du lịch hồ cốc có gì thú vị và hấp dẫn du khách?

Theo kinh nghiệm của các phượt thủ, cũng như là ý kiến của các du khách đã đi đến Hồ Cốc thì chỉ có thể nói: “ quá là đẹp và tuyệt vời hơn cả mong đợi “. Nơi đây có biển xanh , cát trắng mịn và khu rừng nguyên sinh sâu thẳm đầy huyền bí và xanh ngắt, không khí trong lành mát mẻ, vô cùng thoải mái , tạo cho du khách cảm giác yên bình, lại sảng khoái vô cùng.

Thời điểm nào thì Hồ Cốc đẹp và trong lành nhất

Rời xa chốn thành thị phố xá ồn ào và nhộn nhịp , bao muộn phiền và lo âu của cuộc sống đời thường. Bạn đến Hồ Cốc với mong muốn được tự do thả mình vào thiên nhiên, vào không gian riêng và không bị ảnh hưởng bởi một yếu tố nào. Thì Hồ Cốc là lựa chọn đúng đắn.

Hồ Cốc có khí hậu ôn hòa và mát mẻ quanh năm, bao gồm các  khu du lịch nổi tiếng được nhiều người biết tới như suối nước nóng bình châu, đồi cừu , biển hồ cốc,… Thời gian nào trong năm cũng là phù hợp để bạn có thể xách balo lên và đi du lịch. Nhưng vào tháng 4 và tháng 8 thì có lẽ nơi đây đẹp nhất bởi cảnh đẹp và là mùa hè, mùa cao điểm của du lịch.

Hồ cốc có gì để chơi

Biển Hồ Cốc

Biển hồ cốc còn đậm chất hoang vu, và vẻ đẹp cổ từ lúc mới được phát hiện nơi đây cho đến nay, chưa được trùng tu và khai phá nhiều, vậy nên đây chính là một nét đẹp của biển từ mẹ thiên nhiên ban tặng. Vừa yên tĩnh, tạo cho bạn cảm giác vô cùng bình yên, thoải mái thư giãn. Có chút lãng mạn và trầm tĩnh , bạn tha hồ suy tư, và chìm vào góc riêng của mình mà không lo sợ bị làm phiền.

Nằm nghe sóng vỗ rì rào , ngọn dừa cao vút chạy dọc bờ cát trắng ôm trọn biển vào lòng. Khu rừng xanh ngắt thăm thăm với sự cuốn hút kì lạ như mời gọi bạn khám phá. Bờ đá gập ghềnh với các phiến đá các hình thù khác nhau, tạo nên những tảng đá lớn , sóng đánh tung bọt trắng xóa trong thật thích mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người yêu đi dạo bờ biển vào buổi chiều tà, lúc mà hoàng hôn buông xuống, mặt biển đỏ rực , nhìn thật lãng mạn.

Tối đến là buổi tiệc nướng hải sản thơm ngon, tươi sống bên cạnh bạn bè và người thân yêu. Rồi khi màn đêm dần buông xuống là lúc mà bạn nằm nghe tiếng sóng vỗ êm êm ru vào giấc ngủ lúc nào không biết.

Đồi cừu Suối Nghệ

Ngoài tận hưởng cảnh đẹp ở biển Hồ cốc, thì bạn còn có thể di chuyển đến đồng cừu Suối Nghệ, sát bên hồ cốc, và cũng là điểm đến thu hút khách du lịch hiện nay. Đặt biệt là các bạn trẻ. Còn gì thích hơn khi được bế trên tay một chú cừu non , xinh xắn với bộ lông dày ấm áp mềm mại, và vài bức hình với cảnh đàn cừu thì tuyệt vời phải không nào.

Suối nước nóng Bình Châu

Đến biển hồ cốc thì bạn không thể bỏ qua địa điểm mà bất cứ ai cũng từng đến và cực kì thích thú. Suối nước nóng Bình Châu. Cách biển hồ cốc chỉ có 5km thôi, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn, thư thái khi được trầm mình trong làn nước với nhiệt độ vừa phải, đặc biệt là nước ấm tại suối nước nóng bình châu còn được công nhận là nơi chữa trị được các bệnh liên quan đến xương khớp rất hữu hiệu.Sau đó nếu muốn bạn có thể tắm bùn khoáng để thanh lọc da, tẩy da chết sạch sâu bên trong, làm sáng và trắng da, mịn màng.

Ăn uống

Vấn đề này là điều được các du khách quan tâm hàng đầu khi đặt chân đến đây. Món ngon thì chỉ có thể là hải sản mà thôi, và nơi đâu là bán ngon, tươi và vừa hợp túi tiền. Bạn có thể lựa chọn ngay tại biển, có thể cùng nhau nướng tại chỗ ăn hoặc thuê chiếc lò nướng và tự do lựa chọn món yêu thích của mình.

Ngoài ra còn có các nhà hàng sang trọng cùng các quán ăn nhỏ, phục vụ bạn tận tình mọi lúc mọi nơi.

Thế đó, kinh nghiệm đi du lịch tại Hồ Cốc là tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên hung vĩ , hoang dã. Và được tắm suối nước nóng, bùn khoáng thanh lọc da, rồi sau đó bạn có thể đến thăm thú đồi cừu và chụp ảnh làm kỷ niệm, sau đó là kết thúc bằng những món ăn hải sản tươi ngon từ biển mang lại. Hãy đến hồ cốc và trải nghiệm, để tự mình khám phá được toàn bộ nét đẹp, điều thú vị nơi đây bạn nhé.