Tin Tức

Kinh nghiệm du lịch hồ cốc trong ngày

Nói đến biển đẹp và là nơi du lịch lý tưởng gần với thành phố Hồ Chí Minh thì bạn sẽ nghĩ ngay đến biển Vũng Tàu. Thế nhưng, nếu đã nhàm chán với cảnh vật cũng như nét đẹp của nơi đây thì sẽ còn có một địa điểm khá lý thú và đẹp như thiên đường dành cho bạn, khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu.

Bạn muốn được đi phượt nhưng thời gian không cho phép, bạn chỉ có một ngày để đi tận hưởng không khí biển mà thôi. Đừng lo lắng và suy nghĩ nhiều, du lịch Hồ Cốc là một lựa chọn lý tưởng đấy nhé.

>>> Xem thêm:

Kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc chỉ trong ngày

Với cẩm nang du lịch thì đây sẽ là bài viết chia sẻ cho bạn về toàn bộ những điều cần thiết cho một chuyến du lịch Hồ Cốc chỉ trong một ngày duy nhất .

Bạn đang lo lắng và suy nghĩ về chuyến đi nhưng chỉ với ngày cuối tuần ngắn ngủi, làm sao có thể tận hưởng cảnh đẹp, lại còn được tắm biển và vui chơi tại đây. Với khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu thì thật sự điều đó là dễ dàng có thể thực hiện được.

kinh-nghiem-du-lich-ho-coc-trong-ngay

Theo như kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc thì nơi đây cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ tầm khoảng 3 giờ đồng hồ là có thể dùng xe máy chạy đến đây . Khí hậu ôn hòa quanh năm, nên bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào tùy thích mà không sợ nắng gắt hay mưa giông làm hỏng chuyến đi của bạn.

Hướng dẫn đi lại-kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc?

Để tới được Hồ Cốc du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển cụ thể:

Cách thứ 1: Đi xe khách Sài Gòn – Hồ Cốc

Đoạn đường từ Sài Gòn đến Hồ Cốc bạn có thể đi xe khách và với giá tiền tầm 60k-70k / người / lượt.

Cách thứ 2: Tàu cánh ngầm

Tàu cánh ngầm từ Sài Gòn – Vũng Tàu cứ 30 phút lại có một chuyến, chạy suốt từ 6h00 đến 16h30, đi mất khoảng 1 tiếng 45 phút. Điểm xuất phát tại bến Bạch Đằng và dừng tại bến tàu Cầu Đá – Vũng Tàu.

Cách thứ 3: Đi bằng phương tiện cá nhân

Cũng là cách đơn giản nhất: Vi vu trên chiếc xe máy của mình xuống Hồ Cốc. Đi từ quốc lộ 51 khoảng 100km bạn sẽ tới Bà Rịa. Từ đó, bạn đi khoảng 55km trên quốc lộ 55 sẽ đến Hồ Cốc.

kinh-nghiem-du-lich-ho-coc-trong-ngay

Nghỉ ngơi tại đâu khi tới khu du lịch Hồ Cốc?

Nếu lựa chọn Hồ Cốc bạn có thể qua đêm ở một vài khách sạn nhỏ gần đó hoặc nghỉ ngơi tại:

+ Phòng nghỉ tại khu du lịch Hồ Cốc: Các phòng ngủ ở đây thường có giá khá cao từ 1.000.000 tới 5.100.000 đồng tùy từng thời điểm.

+ Phòng nghỉ tại khu du lịch Bình Châu: Nơi này có cả những căn Villa cho bạn. Giá cũng từ 1,500,00đ đến 15,000,000đ nếu bạn thuê cả căn villa.

Ăn gì khi du lịch Hồ Cốc?

Tại đây, theo như kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc thì có rất nhiều nhà hàng hay các quán ăn bình dân, đều phù hợp với nhu cầu của du khách . Có khi bạn chọn cách ăn trực tiếp tại biển, nướng đồ ăn và ngồi trên bãi cát vừa ăn vừa ngắm biển cũng vô cùng thú vị. Các hải sản nơi đây tươi sống, ngon ngọt và giá cả thì vô cùng hợp lý nếu không nói là rẻ hơn.

kinh-nghiem-du-lich-ho-coc-trong-ngay

Bãi biển Hồ Cốc có gì chơi vui, hấp dẫn?

Địa điểm vui chơi ở Hồ Cốc

+ Biển Hồ Cốc: Bãi biển Hồ Cốc chính là điểm quan trọng nhất trong khu du lịch biển Hồ Cốc. Biển nơi này rất hiền hòa với những đợt sóng mạnh tạt bờ tạo cho bạn những cảm giác khó quên. Sau những đợt sóng lớn là biển lại trở về hiền hòa nhẹ nhàng như chính nó đã từng. Tại biển Hồ Cốc bạn có thể chụp hình, ngắm biển, tham quan bãi đá…

+ Suối nước nóng Bình Châu: Suối nước nóng Bình Châu có tới 70 điểm nước nóng lộ thiên kết hợp cungfkhu tắm bùn lộ thiên mang tới một trải nghiệm cực thú vị và không thể nào quên. Bạn có thể thuê riêng bồn tắm bùn với giá chưa đến 2,500,000đ, bạn đã có thể cùng người yêu mình vui vẻ tại đây rồi. Tắm bùn là thứ bạn phải thử khi du lịch Hồ Cốc đấy.

kinh-nghiem-du-lich-ho-coc-trong-ngay

Chỉ có thể tự mình đi và cảm nhận, trải nghiệm hết toàn bộ những gì mà kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc đã chia sẻ ở trên đây. Có thể bạn chỉ đọc và chưa thể hình dung được sự thú vị và nét đẹp mê hồn của khu du lịch Hồ Cốc, vậy thì phải đi thôi nào, đi để được tận hưởng phút giây thoải mái, thư giãn và để có kỷ niệm đẹp về Hồ Cốc, khu du lịch biển với vẻ đẹp hút hồn du khách vừa hoang dã lại vừa trầm lặng yên tĩnh huyền bí.