Tin Tức

Khu nghỉ dưỡng Hồ Cốc - thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng

Du lịch biển luôn là lựa chọn của phần lớn du khách trong những dịp nghỉ lễ, tết, hoặc những kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân. Đặc biệt là vào mùa hè, khi mà tiết trời luôn oai bức, nóng nực, nhiệt độ tăng lên đáng kể so với bình thường, thì biển là địa điểm yêu thích của cả người lớn lẫn trẻ em.

>>> Bài viết liên quan:

Kỳ nghỉ lễ sắp tới 30/4-1/5 sắp tới cũng là vào đầu hè, bạn đã dự định cùng bạn bè, người thân đi đâu chưa? Hãy đến với khu nghỉ dưỡng Hồ Cốc – Bình Châu ở Vũng Tàu, địa điểm đang cực hot, thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi ngày. Nếu bạn chưa một lần đến, hãy thử trải nghiệm, sẽ có rất nhiều điều thú vị chờ đón bạn đấy.

Kinh nghiệm du lịch khu nghỉ dưỡng Hồ Cốc trước khi đi bạn nên biết

Khu nghỉ dưỡng Hồ Cốc không đẹp tráng lệ và xa hoa như những nơi khác, đặc biệt là nơi này vẫn chưa được đầu tư cũng như khai phá mạnh , vậy nên vẫn còn giữ lại nét đẹp mộc mạc, giản dị mà từ đầu mẹ thiên nhiên ban tặng. Mặc dù vẫn còn hoang sơ, nhưng trong đó là cả một vẻ đẹp tinh tế, như cô gái e ấp mình ngại ngùng, lúc thì mềm mại dịu dàng , nhưng cũng có lúc dữ dội như từng đợt sóng ngoài kia.

khu-nghi-duong-ho-coc-thien-duong-nghi-duong-cao-cap-sang-trong

Khi bạn quyết định đến một nơi nào đó, hẳn là bạn phải tìm hiểu và tham khảo thêm thông tin để biết được trước một số điều chú ý, cũng như những nơi đẹp để khi đến nơi, bạn sẽ không bỡ ngỡ. Sau đây là một vài chia sẻ nhỏ cho du khách muốn đến với Hồ Cốc để có kiến thức chuẩn bị cho chuyến đi của mình được trọn vẹn hơn nhé.

Khu nghỉ dưỡng Hồ Cốc

Hồ Cốc nổi tiếng được mệnh danh là một thiên đường du lịch với chi phí khá bèo nhất so với các điểm du lịch biển trên toàn thế giới. Nghe thật thích phải không nào. Chỉ cần bạn quyết định, và xách balo với vài bộ đồ,vật dụng cần thiết cùng một ít chi phí là có thể thăm thú toàn cảnh nơi này rồi. Không cần quá cầu kỳ và chỉnh chu trong hành trang bạn mang theo đâu .

Sự thu hút mà biển Hồ Cốc đem lại cho du khách chính là sự hoang sơ, nó thật sự quyến rũ đấy, và làm cho du khách bị cuốn hút vào vẻ đẹp rất riêng . Bãi biển luôn sạch sẽ và nước thì trong vắt, bạn có thể ngắm xuyên thấu xuống đáy biển ở mức vừa tầm. Nơi đây cũng là một nơi quen thuộc của các phượt thủ, muốn được đi bụi trong ngày có thể về, lại vừa đẹp và không quá tốn kém.

khu-nghi-duong-ho-coc-thien-duong-nghi-duong-cao-cap-sang-trong

Khu nghỉ dưỡng Hồ Cốc nằm cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 3 giờ đồng hồ chạy xe máy, và cách thành phố biển Vũng Tàu tầm 30km . Nằm trên thị xã Bưng Riền-huyện Xuyên Mộc-tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Thuận tiện cho bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô, nếu muốn nhanh hơn bạn có thể đi bằng tàu cánh ngầm, thuyền tùy vào sở thích. Khí hậu nơi đây rất thích nhé, vì là khí hậu ôn hòa , nên thời tiết không quá nóng và cũng không quá lạnh như Sapa, Đà Lạt. Bạn hầu như có thể đi được vào tất cả các mùa trong năm, lúc nào cũng có thể đến đây. Nhưng vào những lúc có bão, cần phải xem dự báo thời tiết trước khi ra biển bạn nhé , tránh nguy hiểm.

khu-nghi-duong-ho-coc-thien-duong-nghi-duong-cao-cap-sang-trong

Hệ thống nhà hàng-khách sạn-resort tại khu nghỉ dưỡng Hồ Cốc

Đi du lịch quan trọng nhất phải là nơi nghỉ ngơi, chỗ ăn uống thì cuộc vui và chuyến đi mới hoàn toàn trọn vẹn. Tại Hồ Cốc được các nhà đầu tư có phát triển hệ thống resort , khách sạn , nhà nghỉ ,…rất nhiều sự lựa chọn phù hợp dành cho từng nhu cầu của du khách khi đến đây. Nếu bạn thật sự muốn hòa mình vào thiên nhiên, và đi phượt muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể thuê lều và căm trại qua đêm trên bãi biển, hoặc trong khu rừng tràm của cánh rừng nguyên sinh Bình Châu.

khu-nghi-duong-ho-coc-thien-duong-nghi-duong-cao-cap-sang-trong

Khu nghỉ dưỡng Hồ Cốc có bãi tắm khá rộng và sạch sẽ, có độ dốc thoải và đặc biệt là vô cùng lãng mạn, thơ mộng , ghềnh đá với các phiến đá nhấp nhô gợn sóng bọt tung trắng xóa một vùng. Bạn ngoài việc tắm biển, hay nằm thư giãn trên chiếc phao lớn, thì còn có thể đi dạo và tận hưởng cảnh đẹp của biển, thả diều, hay chơi các trò chơi như bóng chuyền, nhảy bao cát, chèo thuyền kaya,….

khu-nghi-duong-ho-coc-thien-duong-nghi-duong-cao-cap-sang-trong

Nơi đây còn có hai hòn đồi với đá đẹp như một kiệt tác tự nhiên của tạo hóa thiên nhiên trong truyện có tên gọi là núi Tầm Bồ và núi Hồ Linh, và bây giờ chính là biển Hồ Cốc mà du khách đến tham quan mỗi ngày chiêm ngưỡng cảnh đẹp tận hưởng khí hậu mát mẻ trong lành và chơi đùa trên bãi cát mềm mịn màng.

Khu nghỉ dưỡng Hồ Cốc-vẻ đẹp như tâm hồn cô gái mới lớn e ấp

Nơi đây tất cả đều như một vùng đất mới được khai phá và phát hiện, vậy nên mọi thứ đều mới nguyên và không có phần can thiệp hay đụng chạm nào từ các nhà đầu tư, hay các công trình kiến trúc mài giũa. Thật sự đây là một nơi đáng để du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng thư giãn sau những ngày làm việc khá bận rộn cùng những áp lực và lo âu của cuộc sống thường nhật. Hòa mình vào thiên nhiên, và cùng thả hồn vào không gian của chính mình mà không một ai có thể làm phiền bạn. Rât tuyệt với phải không nào. Dọc bãi biển còn có các chòi , trại được dựng lên cho du khách thuê, nằm nghỉ ngơi, ngắm cảnh sau khi dạo chơi tắm biển , cùng nhau thưởng thức hải sản tại chỗ, cảm giác thật thích.

khu-nghi-duong-ho-coc-thien-duong-nghi-duong-cao-cap-sang-trong

Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ làm nên một khu nghỉ dưỡng Hồ Cốc xinh đẹp và tuyệt vời, thu hút khách du lịch . Bạn đã bị mê mẩn và chìm đắm vào khung cảnh cũng như qua lời chia sẻ mà chúng tôi muốn truyền đạt chưa, vẫn chưa hẳn là thật sự bởi chính bạn và những người thân của bạn , sẽ là người tận hưởng thật sự, trải nghiệm và chứng kiến tận mắt. Phải dùng mắt để ngắm tận mặt biển xanh , hay tận đôi tai có thể nghe được tiếng sóng vỗ rì rào, và đôi chân trần đi trên bãi cát trắng mịn màng, đôi tay có thể cảm nhận được dòng nước biển mát lạnh trong lành thì lúc đó bạn mới biết được cảm giác bị biển Hồ Cốc hút hồn là như thế nào.

Xem thêm: