Tin Tức

Khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu - Địa điểm chụp ảnh lý tưởng

Bạn đang định hướng cho kỳ nghỉ 30/4-1/5 sắp tới chưa? Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch cùng gia đình, bạn bè hay môt nửa kia? Bạn chưa tìm được địa điểm nào đẹp lại không quá tốn kém. Vâng! Một nơi cách thành phố Hồ Chí Minh không xa lắm, không quá ồn ào và nhộn nhịp, đông đúc người. Một nơi bình yên, tĩnh lặng với vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng sẽ làm bạn vô cùng thích thú .Nơi ấy là khu du lịch Hồ Cốc Vũng tàu. 

Một nơi mà hẳn là khi đến bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm cảm giác bình yên, an nhiên và nhẹ nhàng , xua tan đi những mệt mỏi lo toan của cuộc sống bộn bề hằng ngày.
 
>>> Có thể bạn quan tâm:

Bạn sẽ trải nghiệm những phút giây bình yên thư thái tại khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu

Hòa mình vào thiên nhiên, khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu nằm tại xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chỉ cần 3 tiếng đồng hồ chạy xe từ thành phố Hồ Chí Minh với 175km là bạn sẽ được tận hưởng được vẻ đẹp thiên nhiên, hòa mình vào làn gió mát của biển. Vào cuối tuần, du khách đổ xô nhau về đây rất nhiều, không gian yên tĩnh, giúp bạn thư giãn, quên đi những khó chịu , bức bối của tiếng ồn, của thời tiết nóng bức và dòng người đông đúc tấp nập hối hả với nhịp sống bận rộn mỗi ngày.

Đường đi đến Hồ Cốc cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần chạy dọc theo quốc lộ 51 đến thị xã Bà Rịa rồi tiếp theo đó là chạy theo tuyến đường quốc lộ 55 , bạn sẽ bắt gặp suối nước nóng Bình Châu , thẳng thêm một đoạn nữa chính là Hồ Cốc điểm đến mà mọi du khách thích thú trong những năm vừa qua.

khu-du-lich-ho-coc-vung-tau-dia-diem-chup-anh-ly-tuong

Khu du lịch Hồ Cốc phù hợp cho những chuyến dã ngoại ngắn ngày

Một vùng biển còn hoang sơ cạnh bên phía rừng rậm xanh ngát, Hồ Cốc không có cư dân sinh sống tại đây. Nơi này chỉ có một vài khách sạn, hay resort dành cho du khách đến đây nghỉ dưỡng. Vì thế mà Hồ Cốc được mệnh danh là nơi thiên đường của thiên nhiên hoang dã, bạn sẽ vô cùng thoải mái với bầu không khí trong lành, nằm nghe tiếng sóng vỗ , tiếng gió thổi vi vu và một không gian rất tĩnh lặng, bạn sẽ có được không gian riêng cho mình mà không một ai , một điều gì ảnh hưởng. Vô cùng bình yên và trầm lắng.

Khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu đẹp nhưng chi phí cực rẻ

Với vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ, mang chất mộc mạc và thuần khiết thì khu du lịch Hồ Cốc thật sự là một nơi đáng để bạn tận hưởng nếu muốn cùng người thân, gia đình hay bạn bè trải nghiệm những cảm giác ấm áp, gần gũi và bình yên với không gian mới mẻ, thì Hồ Cốc là nơi xứng đáng để bạn đưa vào danh sách lựa chọn đầu tiên.

Khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu với vẻ đẹp hoàn hảo dù bạn đứng ở mọi góc nhìn thì vẫn có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của nó, với dãi cát dài trắng tinh khiết chạy dọc theo biển xanh, kèm theo vẻ đẹp rất ma mị nhưng vô cùng quyến rũ của khu rừng , bên trong là những con suối, những cái hồ trong vắt.

khu-du-lich-ho-coc-vung-tau-dia-diem-chup-anh-ly-tuong

Ấn tượng của du lịch Hồ Cốc mang lại cho du khách

Quang cảnh xung quanh của Hồ Cốc đẹp đến lạ, với những phiến đá nhiều hình thù kì lạ, xếp chồng chất lên nhau , được biển vỗ về, tung bọt trắng xóa mỗi khi sóng đánh lại. Với không gian đầy lãng mạn nhưng vậy, rất hợp với các cặp đôi mới yêu nhau hay những cặp đôi nào đang tìm lại cảm giác yêu ngày đầu tiên, hâm nóng tình cảm của mình. Thật sự đây chính là nơi lý tưởng làm thổn thức trái tim của nhiều người.

Bạn không cần phải đi xa đến đảo Bình Ba hay Phú Quốc, cũng không cần phải đến tận Mũi Né, mà chỉ cần xách ba lô lên và đi không cần lo lắng, vì chỉ cần về với Hồ Cốc là bạn sẽ có được trải nghiệm tất cả những nét đẹp của biển, không khí trong lành và bình yên đến lạ.

Bên cạnh những vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng thì đến với khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu, bạn sẽ còn được gặp các chú cừu đang thong thả gặm cỏ trên cánh đồng xanh biết. Vẻ đẹp rất hiền , đáng yêu của những đàn cừu sẽ làm cho bạn trông thật dễ thương với những bộ ảnh , đưa tay chạm nhẹ bộ lông mềm mượt , nghe tiếng kêu của chúng , rồi đi dạo và thật tự nhiên, bạn sẽ có được những bộ ảnh đầy khoảnh khắc đáng yêu.

khu-du-lich-ho-coc-vung-tau-dia-diem-chup-anh-ly-tuong

Không khí mát mẻ, trong lành và êm dịu là đặc trưng của miền biển. Chỉ cần đến với Hồ Cốc là bạn sẽ có được những phút giây sống trọn với những không gian riêng tư, có thể tận hưởng không khí trong lành với vị tự nhiên mang mùi mặn của nước biển và trong lành của cánh rừng ven. Vô cùng sản khoái, thật sự không còn gì bằng.

Đến đây sẽ không phải mất phí quá nhiều, bạn chụp hình thoải mái, tự do tạo kiểu. Đặc biệt là những trò chơi dưới nước , hoặc đi dạo biển, hoặc có thể chọn cho mình một góc để ngồi ngẩn ngơ thả hồn theo gió biển mà mơ mộng, không ai làm phiền. Hoặc những cảm giác mạnh như chơi mô tô dưới nước, cùng nhau đi vào rừng sâu thăm thú khám phá.

Cảnh hoàng hôn mới chính là khoảnh khắc mà khu du lịch Hồ Cốc Vũng tàu mang lại cho du khách một sự nhung nhớ , một màu đỏ rực nhuộm màu toàn mặt biển của mặt trời đang dần lặn xuống phía chân trời , khép lại một ngày dài thật lãng mạn và lung linh. Tối đến, sẽ là những bữa tiệc hải sản bên bạn bè, người thân, người yêu. Một trải nghiệm đầy đủ những cung bậc cảm xúc, đánh thức nỗi lòng của mỗi người trong chúng ta.

Nào hãy xách ba lô lên và đi thôi, xa rời những lo toan, những bộn bề của cuộc sống để được tận hưởng không gian cho mình cùng người yêu thương. Khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu sẽ không làm bạn thất vọng, với vẻ đẹp êm đềm, không khí trong lành và khung cảnh trữ tình lãng mạn , một kỳ nghỉ tuyệt vời đầy thú vị sẽ dành cho bạn khi đến đây.