Tin Tức

Khu du lịch biển Hồ Tràm Bình Châu

Hè về, thời điểm thích hợp để đi du lịch biển. Vừa giúp bạn thoát khỏi cái nắng ngày hè oi bức, lại vừa được thư giãn lấy lại tinh thần sau những áp lực của công việc, của cuộc sống thường nhật hằng ngày. Biển hồ cốc bình châu là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Xem thêm: 

Du lịch biển Hồ Tràm Bình Châu có gì chơi

Biển Vũng Tàu với sự quen thuộc của bãi trước và bãi sau đã làm bạn nhàm chán. Bạn muốn được đi tắm biển, nghỉ mát, tận hưởng luồng gió biển mát mẻ, vừa gần thành phố Hồ Chí Minh,lại dễ di chuyển. Thì chỉ có biển Hồ Tràm Bình Châu là thật sự thích hợp. Vì nơi đây gần với thành phố Vũng Tàu, lại cách Sài Gòn không xa, chỉ mất tầm ba tiếng chạy xe máy là bạn đã tới được đây.

khu-du-lich-bien-ho-coc-binh-chau

Đường đi có cảnh vật xung quanh yên bình và khá đẹp. Những bãi biển đẹp ở Hồ Tràm thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa, thành phố Vũng Tàu. Đây là một phức hợp bao gồm vẻ đẹp của thiên nhiên, của tạo hóa ban tặng như cảnh biển Hồ Tràm xanh mát, rừng nguyên sinh Bình Châu, dòng suối Bang róc rách, và bờ cát trắng mịn màng trải dài ôm trọn biển vỗ về.

Ngoài ra, nơi đây còn có một điểm thu hút khách du lịch đến, chính là Minera Hot Bình Châu được các nhà khoa học công nhận dòng suối khoáng nóng này có thể chữa được các bệnh liên quan đến xương, khớp, các bệnh ngoài da,…phục hồi sức khỏe nhanh chóng khi bạn ngâm mình trong làn nước ấm của dòng suối.  

khu-du-lich-bien-ho-coc-binh-chau

Theo kinh nghiệm du lịch Hồ Tràm - Bình Châu của các bạn trẻ, thì biển hồ cốc bình châu vẫn còn là một vùng biển hoang sơ, tuy nhiên lại thu hút sự chú ý của khách du lịch khá nhiều. Cứ mỗi dịp lễ, hay cuối tuần thì nơi đây lượng khách du lịch trong và ngoài nước tăng lên đáng kể. Có lẽ chính vì vẻ đẹp tự nhiên rất riêng của nơi đây đã kích thích sự thu hút và chú ý của du khách vì sự đẹp, độc và rất lạ. Khác xa so với sự tráng lệ, xa hoa khi được đầu tư như các điểm du lịch biển đẹp khác trong nước.

khu-du-lich-bien-ho-coc-binh-chau

Đến biển Hồ Tràm - Bình Châu ở đâu?

Seava Hồ Tràm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, nếu bạn thật sự muốn tận hưởng một kỳ nghỉ lễ, nghỉ hè thật vui và hạnh phúc. Ở đây được trang bị các thiết bị hiện đại, tối tân và hoạt động cảm ứng hoàn toàn, rất được lòng khách du lịch và là sự lựa chọn số một mỗi khi du khách đến đây du lịch.

Resort Hồ Tràm nằm ngay tại trung tâm của bãi biển Hồ Tràm (xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu). Một trong những bãi biển thuộc Bà Rịa-Vũng Tàu đẹp vì được bao xung quanh là biển và thảm thực vật phong phú.

khu-du-lich-bien-ho-coc-binh-chau

Biển hồ cốc bình châu nằm sát bên khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu- Phước Bửu, với tổng diện tích rất lớn, trên 11 nghìn ha, thiên nhiên khá đa dạng và phong phú.

Nhưng nếu bạn thích sự tận hưởng vừa sang trọng, lại vừa chất lượng với các dịch vụ vui chơi giải trí, thì resort Seava Hồ Tràm sẽ là nơi tổng hợp những gì bạn cần cho một chuyến nghỉ dưỡng.

Vừa có bãi biển riêng bên trong resort, lại có hồ bơi nước ngọt, cùng hệ thống các phòng nghỉ cao cấp, trang bị các thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp và sang trọng, vật dụng bên trong mỗi phòng cần thiết cho nhu cầu như bạn đang ở tại chính căn nhà của mình. Dịch vụ vui chơi giải trí, và các chuỗi nhà hàng phục vụ các món ăn Tây Âu , hay các món đặc sản của vùng biển hồ cốc bình châu là các món hải sản tôm, cua, sò, ốc,….

Trên đây chính là chia sẻ từ kinh nghiệm du lịch Hồ Tràm Bình Châu mà du khách đã review . Chúc bạn và gia đình, người thân sẽ có nhiều trải nghiệm điều thú vị và tận hưởng một kỳ nghỉ hè trọn vẹn tại biển hồ cốc xinh đẹp.

Xem thêm: