Tin Tức

Khám phá hồ tràm xuyên mộc có gì vui

Tạm xa rời tiết trời nóng bức, khói bụi và ồn ào của phố xá thị thành, tìm về với thiên nhiên, với làn nước mát lạnh trong vắt của biển ngày hè, không khí trong lành mát mẻ Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những phút giây thư giãn và bình yên tại Hồ Tràm Xuyên Mộc .

Không cách xa thành phố Sài Gòn, chỉ cần mất 2 tiếng đồng hồ là bạn đã có thể di chuyển đến đây. Hồ Tràm thuốc huyện Xuyên Mộc-Vũng Tàu, nằm trong top những nơi đẹp nhất thế giới về cảnh sắc. Vừa có nét đẹp dịu dàng nhưng có lúc lại hùng vĩ và hoang dã. Mẹ thiên nhiên thật khéo khi tạo nên một Hồ Tràm Xuyên mộc với vẻ đẹp rất riêng, rất thu hút lòng người.

>>> Xem thêm :

kham-pha-ho-tram-xuyen-moc-co-gi-vui

Du lịch Hồ Tràm Xuyên Mộc- Nên đến vào mùa nào

Bạn chưa từng đến nơi đây, bạn đang muốn được cùng người thân, bạn bè tận hưởng một kỳ nghỉ cuối tuần, rất ít thời gian nên cần một nơi gần để tiện di chuyển. Thì điểm đến lý tưởng là Hồ Tràm Xuyên Mộc , vừa được tắm biển, lại vừa được tham gia các trò chơi biển , ngắm cảnh đẹp thơ mộng, thật tuyệt vời.

Nơi này có khí hậu dễ chịu quanh năm, vậy nên bạn cứ xách balo lên và đi thôi, không cần chú ý đến thời tiết. Đặc biệt là vừa gần thành phố Hồ Chí Minh, lại tiết kiệm chi phí ăn uống và sinh hoạt vì nơi đây có rất nhiều nhưng khu nhà nghỉ, khách sạn, hay các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp dành cho từng nhu cầu của mỗi người. Điều này giúp bạn không còn quá lo lắng về chi phí cũng như thời gian di chuyển.

Từ thành phố bạn có thể di chuyển bằng xe máy, đi phượt cũng được, hai bên đường đi rất nhiều cảnh đẹp, có thể vừa đi vừa dừng nghỉ chân,chụp vài ba tấm hình check in cùng bạn bè , thích hợp với các bạn trẻ thích “sống ảo” hiện nay . Hoặc bạn muốn di chuyển bằng ô tô , tàu cánh ngầm cũng được, rút ngắn thời gian di chuyển hơn.

kham-pha-ho-tram-xuyen-moc-co-gi-vui

Đến Hồ tràm xuyên mộc là phải thưởng thức hương vị biển cả

Đã đến nơi đây rồi thì không chỉ tắm biển, thăm thú cảnh đẹp và nghỉ ngơi , mà bạn còn phải ăn món ngon từ đây thì mới trọn vẹn một chuyến đi . Khu du lịch Hồ Tràm xuyên mộc có rất nhiều nơi bán đồ hải sản tươi sống , bạn có thể mua từ người dân vừa đánh bắt trên biển về, hay có thể đến quán, chợ, hoặc tại các nhà hàng ven biển.

Cũng giống với những khu du lịch khác, đều có nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng, ví dụ như trên đường Đồ Chiểu sẽ có cháo bồ câu ngon nổi danh, hay quán Hoa Sữa với món cơm niêu, hoặc bạn muốn được thưởng thức món lẩu cá đuối thì trên đường Trương Công Định,…rát nhiều các món ăn ngon và địa điểm để bạn lựa chọn.

Những điểm du lịch hấp dẫn gần hồ Tràm bạn nên đến

Gần với Hồ Tràm thì có những địa điểm khác cũng rất đẹp và thu hút nhiều du khách. Trong đó có một số địa điểm như :

+ Bãi biển Hồ Tràm

Biển Hồ Tràm nằm giữa biển Long Hải và Bình Thuận, các khu resort tại đây giá cao nhưng lại có chất lượng và dịch vụ tốt, thích hợp cho những ai muốn đến nghỉ ngơi và tận hưởng sự tiện nghi đầy đủ, hiện đại.

Ngoài ra cũng có nhiều những nhà nghỉ khách sạn giá mềm vừa tầm với tất cả du khách, vừa được tắm biển lại vui chơi các trò chơi giải trí , ăn uống trên bãi biển,…bạn còn có thể thuê lều cắm trại nếu muốn nữa đấy.

+ Địa đạo Long Phước

Ngoài việc tận hưởng không khí biển, món ăn ngon và chơi nhiều trò giải trí hấp dẫn, thì còn một nơi cũng không kém phần thú vị nằm gần với Hồ tràm xuyên mộc, địa đạo Long Phước, có lẽ với bạn sẽ rất lạ hoặc những ai có trí nhớ tốt sẽ biết đây là một nơi với nhiều ký ức lịch sử hào hùng của ông cha ta trong hai cuộc kháng chiến trường kì về vị trí chiến lược vô cùng quan trọng trong quân sự.

kham-pha-ho-tram-xuyen-moc-co-gi-vui

+ Khu rừng sinh thái Bình Châu

Đây là khu rừng nguyên sinh được bảo tồn với diện tích hơn 10.000 ha, vừa dùng làm nghiên cứu khoa học , vừa là nơi thăm thú cho những du khách yêu thiên nhiên hoang dã.

Bên trong khu rừng quốc gia Bình Châu là một mạng lưới hồ và suối dày đặc. Bao phủ xung quanh là cây cối và hoa lá, chim thú muôn loài. Còn gì thú vị hơn nữa với những gì trước mắt bạn , vẻ đẹp của cánh rừng nguyên sinh xanh thắm huyền bí .

Còn có một nơi mà bạn không thể không đi qua, địa danh căn cứ Minh Đạm với những đường đèo mà khi bạn đi từ đó có thể nhìn ngắm toàn cảnh biển Long Hải bao la mênh mông tận chân trời xa. Từ nơi bạn đứng nhìn xuống sẽ thấy được hết cảnh đẹp , có thể nói như một bức tranh khắc họa rõ nét và đầy đủ cảnh vật nơi đây.

Những chia sẻ mà chúng tôi muốn nói trên đây sẽ giúp bạn trả lời được thắc mắc về Hồ Tràm Xuyên Mộc có gì đẹp, có gì để chơi và vì sao lại nên đến đây. Những câu chữ sẽ không thể khắc họa được hết toàn cảnh và cũng không thể sống động như bên ngoài khi mà được trải nghiệm bằng chính đôi mắt của bạn. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ.