Tin Tức

Khách san hồ cốc giá rẻ view đẹp cho du khách

Lựa chọn Hồ Cốc là nơi hẹn hò cuối tuần cùng lũ bạn thân thiết để đi phượt cùng nhau, bạn cần một khách sạn hồ cốc giá rẻ , chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về du lịch hồ cốc cũng như trải nghiệm nơi này. Hãy đọc bài viết sau để có sự lựa chọn đúng, giúp bạn có sự chuẩn bị cho chuyến đi thêm hoàn hảo và thú vị.

>>> Xem thêm:

Khách sạn hồ cốc giá rẻ view đẹp đáng để book phòng khi du lịch

1.Khách sạn Ven Ven Hotel

Địa chỉ: Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Không gian vô cùng lãng mạn và yên tĩnh, mang lại cảm giác thanh bình với cánh rừng và cảnh đẹp của biển , view tại đây vô cùng đẹp và thu hút. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn và đắn đo suy nghĩ gì về sự lựa chọn này.

Đến với khách sạn Hồ Cốc Vên Vên không chỉ được sống trong không gian đẹp, thức ăn ngon mà bạn còn nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ cô chủ hết sức thân thiện và vui tính nữa đấy.

2. Khách sạn Saigon Ho Coc Beach

Địa chỉ: Quốc lộ 55, Bình Châu, Bình Châu, Bà Rịa-Vũng Tàu

Cũng không kém phần sang trọng và view đẹp mắt , gồm biển , rừng và cát trắng, không khí lại trong lành và mát mẻ , đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình.

Bữa sáng rất ngon lành và lại sạch sẽ, hoàn toàn hài lòng để có thêm năng lượng tràn đầy cho chuyến trải nghiệm Hồ Cốc , khởi đầu ngày mới tươi mát trong lành. Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể thư giãn ở hồ bơi lớn ngoài trời và sử dụng tiện nghi, phòng karaoke, sử dụng wi-fi miễn phí nữa nhé!

3. Binh An Backpacker Guesthouse

Địa chỉ: ổ 3, Quốc Lộ 55, Bưng Riềng, Bông Trang, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Binh An Backpacker Guesthouse là kiểu nhà nghỉ bình dân, phù hợp cho mọi tay phượt khám phá. Với mức giá rất rẻ nhưng mọi dịch vụ vẫn luôn được đảm bảo thì Bình An chính là một lựa chọn phù hợp cho những bạn trẻ.

4. Ho Coc Backpacker – Khách sạn Hồ Cốc giá bình dân

Địa chỉ: Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Còn gì thích thú hơn khi cùng nhóm bạn đốt lửa trại và cùng nhau thưởng thức món BBQ tại đây, Ho Coc Backpacker là một nơi mà phù hợp với sở thích đi bụi của các phượt thủ, khám phá, thích trải nghiệm và tính đường phố một chút. Bạn sẽ dễ dàng hơn khi di chuyển đến Hồ cốc , đặc biệt là sự thân thiện từ anh chủ mang lại làm bạn cảm thấy ấm cúng vô cùng.

5. Hoang Thanh Thuy 3 Hotel

Địa chỉ: Tổ 7, Bong Trang, Xuyen Moc, Bông Trang, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Hoang Thanh Thuy 3 Hotel với lối kiểu cấu trúc hiện đại, vừa tinh tế lại vừa có nhiều dịch vụ khác nhau , rất tiện nghi và thoải mái, như có hồ bơi ngoài trời , có sân và ghế tắm nắng, lại có một đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp trong phục vụ, view đẹp , phòng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi và trang nhã, thiết kế bắt mắt , đầy đủ các vật dụng cần thiết cho du khách.

6. Khách Sạn T&T Hồ Tràm

Địa chỉ: Hồ Tràm, Phước Thuận, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đây là một khách sạn khá bình dân, và cách bãi Hồ Tràm hơn 1km, biển hồ cốc khoảng 4km , đây là sự lựa chọn lý tưởng nếu ai muốn đến Hồ Cốc , vừa có view chụp ảnh đẹp lại có thể sống ảo và thỏa thích tắm biển mỗi ngày

7. The Grand Hồ Tràm Strip – Khách sạn Hồ Cốc 4 sao đẹp

Đây là khách sạn dạng 4 sao, một sự lựa chọn cho những ai cần sự tiên nghi hoàn toàn, vừa chất lượng và hiện đại. Nơi đây có cả bãi biển riêng, có một sòng bạc lớn nhất tại Việt Nam, cùng hệ thống 7 nhà hàng, có hồ bơi , hộp đêm cho du khách muốn thư giãn cảm giác mạnh.

Nơi đây còn có xe đưa đón riêng với nhiều chuyến và với khung giờ nhất định trong ngày để du khách tiện di chuyển từ nơi ở đến nhà hàng hoặc những nơi dịch vụ vui chơi giải trí.

Hồ Cốc, Vũng Tàu là một trong những khám phá mới về du lịch. Sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên ban tặng , vừa đẹp lại thơ mộng lãng mạn, và cũng hết sức quyến rũ với nét đẹp huyền bí . Bạn sẽ có được một cuộc trải nghiệm đầy thú vị tại đây. Hãy đi và tận hưởng , vì một khi đặt chân đến đây bạn sẽ chẳng thể nào muốn về.