Tin Tức

Hồ Cốc Beach Resort - Khách sạn ở Hồ Cốc chuẩn 4 sao

Nghỉ hè, bạn muốn cùng gia đình thay đổi không khí, tận hưởng một kỳ nghỉ mát vài ngày đến vùng đất mới, cùng ngắm cảnh đẹp và hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ. Hồ Cốc chính là một sự lựa chọn thú vị dành cho bạn.

>>> Bạn quan tâm:

Du lịch Hồ Cốc hè này tại sao không

Đến với Hồ Cốc, với làn nước mát trong, cái nắng không quá gắt, bờ cát thoai thoải trải dài trắng xóa, hòa quyện với cơn gió mùa hè quyện trong cái mát lạnh của cánh rừng nguyên sinh hùng vĩ sát bên, sẽ mang lại cho bạn một bức tranh thiên nhiên xinh đẹp, với một không khí tươi vui, bình yên, trong lành và thoải mái thư giãn sau những mệt mỏi của áp lực cuộc sống , công việc hằng ngày.

khach-san-o-ho-coc-chuan-4-sao

Biển Hồ Cốc nằm ven rìa thị xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu. Từ thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cần hơn hai giờ đồng hồ chạy xe là bạn đã có thể đặt chân đến đây. Hồ Cốc BÌnh Châu hoang sơ và mộc mạc , vẻ đẹp chưa được khai phá và được đầu tư nhiều như những khu du lịch biển khác trên khắp cả nước. Nhưng cái đẹp giản dị ấy lại chính là điểm nhấn của nơi đây, thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng ngày một đông hơn.

Địa chỉ khách sạn ở Hồ Cốc view đẹp

Đi du lịch, quan trọng là địa điểm đến, sau đó sẽ là nơi để bạn nghỉ lại qua đêm. Và bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn khách sạn nào ở Hồ Cốc vừa đẹp lại gần biển. Bạn muốn có một không gian thoải mái, rộng rãi và sang trọng để cùng người thân tận hưởng kỳ nghỉ hè một cách trọn vẹn. Bạn muốn lựa chọn một khách sạn ở Hồ Cốc với view đẹp, lại gần biển, thoáng mát, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

khach-san-o-ho-coc-chuan-4-sao

Đến với Hồ cốc beach resort, một địa chỉ khách sạn ở Hồ Cốc đẳng cấp 4 sao, với đầy đủ những tiêu chí cần thiết cho bạn . Được trang bị những thiết bị đồ dùng cá nhân từng phòng đầy đủ tiện ích. Hứa hẹn đây sẽ là một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những vị khách khó tính nhất.

Lý do bạn nên chọn nghỉ dưỡng tại Hồ Cốc Beach resort

-    Là một trong những khách sạn ở Hồ Cốc cao cấp, đầy đủ tiện nghi , thiết kế sang trọng .

-    Nội thất bên trong mỗi phòng hiện đại và sang trọng, đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết.

-    Là nơi có một đội hình nhân viên được huấn luyện kỹ , với sự nhiệt tình, chu đáo, ân cần và tỉ mỉ, làm việc tận tình 24/24 , đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

-    Chế độ an ninh, camera hoạt động thường xuyên để đảm bảo sự an toàn cho quý khách.

-    View đẹp gần biển và khu rừng nguyên sinh rộng 11000 ha, thuận tiện cho bạn có thể nhìn cảnh biển, hay tận hưởng vẻ trong xanh của thảm thực vật.

-    Có bãi biển riêng nằm bên trong khu resort, hồ bơi lớn.

-    Hệ thống nhà hàng với nhiều món ăn , phục vụ cả món ăn Việt hoặc các món Tây Âu phù hợp theo từng khẩu vị của quý khách đến đây.

-    Có khu vui chơi giải trí dành riêng cho từng nhu cầu của quý khách mong muốn như : quầy bar, beer clup, hay sòng bài, phòng hát karaoke, phòng hội thảo,…

-    Có khu thư giãn, làm đẹp, massage hay spa .

-    Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em

-    Bãi đỗ xe rộng, phân chia ô tô và xe máy, đội ngũ bảo vệ, giữ xe đảm bảo an toàn.

khach-san-o-ho-coc-chuan-4-sao

Đi nghỉ dưỡng , ai cũng mong muốn đến một nơi thật đẹp, nghỉ dưỡng tại một nơi sang trọng và được phục vụ tận tình, chu đáo. Đến với Hồ Cốc beach resort bạn sẽ hoàn toàn có được những điều này.

Không chỉ là một trong những resort nằm trong top khách sạn ở Hồ Cốc được du khách biết đến , lựa chọn với view đẹp lại gần biển, mà còn ở độ sang trọng, hiện đại từ cung cách phục vụ , chăm sóc du khách, đến trang thiết bị, hay nội thất của gian phòng bạn ở.

Nếu bạn là người của hiện đại, một người có đủ điều kiện và muốn sống trong một nơi sang chảnh với sự phục vụ và sự tận hưởng trọn vẹn cho kỳ nghỉ dưỡng thì hãy đến với Hồ Cốc beach resort. Nơi tập trung hoàn toàn mọi sự thoải mái, tiện nghi và đầy đủ để kỳ nghỉ của bạn cùng người thân yêu được trọn vẹn và đáng nhớ.

Xem thêm: