Tin Tức

Hồ cốc beach resort- Bà Rịa Vũng Tàu

Những ai yêu thiên nhiên, thích du lịch đến vùng biển xanh, cát trắng, nhưng không có nhiều thời gian thì hồ cốc ở vũng tàu là một lựa chọn phù hợp nhất.

Nơi đây toát lên vẻ đẹp hoang sơ của cánh rừng chạy dọc dài ven biển, mang lại cho du khách một luồn cảm xúc vừa thích thú, thoải mái và đầy bình yên với không khí tươi mát của gió biển.

Tuyến đường đi đến Hồ Cốc ở Vũng Tàu

Nếu như bạn đi bằng xe máy hoặc ô tô thì có thể di chuyển từ phà Cát Lái , cũng có thể theo tuyến đường quốc lộ 51 chạy thẳng đến thị xã Bà Rịa, rồi sau đó về Lộc An , sẽ có một tấm bảng chỉ dẫn cho bạn rẽ phải vào hồ cốc beach.

Còn nếu bạn đi bằng xe khách thì bạn có thể đón xe khách đến thị xã Bà Rịa, rồi tiếp đó là sẽ di chuyển bằng xe bus theo tuyến Bình Châu , đến Bưng Riềng rồi đi taxi thêm 6km là tới bãi biển Hồ Cốc.

ho-coc-beach-resort-ba-ria-vung-tau

Hồ cốc beach – nơi vui chơi lý tưởng cho bạn

Khu du lịch hồ cốc ở vũng tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 125km , và cách trung tâm của thành phố Vũng Tàu khoảng 85m. Với cánh rừng nguyên sinh mang vẻ đẹp huyền bí có sức hút bí ẩn kì lạ một bên, còn một bên là biển xanh ngắt. Hồ cốc beach còn có rất nhiều những resort , nhà nghỉ từ cao cấp đến bình dân, phù hợp với nhu cầu của tất cả du khách đến đây nghỉ dưỡng, vui chơi.

Đến với khu du lịch hồ cốc ở vũng tàu thì bạn sẽ vô cùng thích bởi vẻ đẹp của nó, như một bức tranh mà thiên nhiên ban tặng, với một bên là mặt biển trải dài bao la vô tận, còn một bên là cánh rừng với vẻ ma mị đầy bí ẩn như thôi thúc du khách đến thăm thú khám phá bên trong.

Đến với hồ cốc thì bạn không lo sẽ phải mất thời gian để lựa chọn bãi tắm sạch và đẹp, vì nơi đây, rất nhiều bãi tắm đẹp, với nét hoang sơ mộc mạc , làn nước trong vắt có thể nhìn được xuyên xuống bên dưới . Bạn có ít thời gian để nghỉ ngơi và đi xa hơn thì nơi đây chính là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

ho-coc-beach-resort-ba-ria-vung-tau

Hồ cốc ở vũng tàu được rất nhiều du khách đã đến đây để tận hưởng kỳ nghỉ của mình, bên người thân, gia đình, hay bạn bè, hoặc công ty , hội nhóm tổ chức teambuilding , và cũng rất nhiều các cặp đôi lựa chọn nơi này để nghỉ ngơi thư giãn. Vì chỉ cần mất hơn 2 tiếng chạy xe máy là bạn đã đến được nơi này.

Nước nông vậy nên không phải quá lo lắng nếu trẻ con tắm , bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho con của mình vui đùa mà không lo sợ nguy hiểm.

Hải sản tại Hồ Cốc beach cực tươi , cực ngon với giá rất mềm

Nói tới biển là phải nói tới đặc sản của biển, không gì khác là hải sản, một món ăn ưa thích của hầu hết tất cả du khách . Đồ ăn hải sản ở nơi đây rất tươi ngon hấp dẫn mà giá cả lại phải chăng, rẻ không thể tưởng các bạn ạ. Hải sản tươi sống bán dọc bờ biển hồ cốc, và du khách có thể mua hải sản các ngư dân mới đánh bắt về tại chỗ, rồi có thể mướn lò than và tự nướng .

ho-coc-beach-resort-ba-ria-vung-tau

Dịch vụ đặt khách sạn tại Hồ Cốc beach

Có nhiều cách để bạn có thể book phòng trước hoặc sau khi đến với Hồ Cốc ở Vũng Tàu. Nơi đây là khu du lịch , vậy nên có rất nhiều nhà nhỉ, khách sạn , khu resort cao cấp dành cho tất cả nhu cầu mà du khách cần.

Giá phòng tùy theo bạn lựa chọn phòng như thế nào, ví dụ nhà nghỉ bình dân thì sẽ tầm khoảng 200 nghìn – 1 triệu vnd/ phòng/ đêm, còn resort thì sẽ giá cao hơn vì sự tiện nghi của nó mang lại, cao cấp hơn thì giá cũng sẽ cao hơn từ 1-3 triệu vnd/1 phòng/1 đêm,  tùy vào diện tích phòng lớn nhỏ, 1 giường hay 2 giường tùy ý du khách lựa chọn.

ho-coc-beach-resort-ba-ria-vung-tau

Nếu bạn đi hội nhóm theo đoàn, hội hay công ty tổ chức thì nên lựa chọn khách sạn nhà nghỉ 1-3 sao. Vì những chỗ này cũng rất tốt, và gần sát biển. Còn nếu bạn tổ chức đi team-building , hoặc cùng nhau đi phượt thì có thể cắm trại để tận hưởng cảm giác ngủ ngoài biển, vừa vui lại tiết kiệm chi phí.

Còn nếu bạn đang hẹn hò, hoặc các cặp đôi mới cưới, hay đi cùng gia đình có trẻ nhỏ thì nên lựa chọn các resort cao cấp với các dịch vụ tiện ích, ven biển , không gian thoải mái, thoáng mát , tiện nghi , sẽ tiện lợi để cùng nhau vui chơi, tận hưởng được hết sự bình yên, thư giãn , hâm nóng tình cảm đôi lứa , tình cảm gia đình.

Hồ Cốc beach là sự lựa chọn dành cho bạn nếu muốn có được những khoảnh khắc tuyệt vời bên những người thân yêu cùng nhau tận hưởng kì nghỉ dưỡng , bỏ lại mọi mệt mỏi và lo lắng của ngày thường. Một nơi phù hợp với sự lãng mạn của cặp đôi, hay hâm nóng lại tình cảm của vợ chồng đã lâu không có thời gian dành cho nhau, hay là nơi để mọi người hàn gắn lại các mối quan hệ, nơi mà có thể dành cho bản thân không gian riêng vô cùng thoải mái và yên bình, đẹp đến mê hồn , chỉ có thể muốn ở lại chứ không nỡ rời đi.

Xem thêm: