Tin Tức

Hình ảnh cho toàn cảnh khu du lịch hồ cốc

Cách thành phố Vũng Tàu tầm 30 km, và thành phố Hồ Chí Minh hơn 170km. Khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu với một vẻ đẹp rất riêng, thu hút khách du lịch gần xa đến đây tham quan, thăm thú, nghỉ dưỡng trong những ngày cuối tuần, hoặc những dịp lễ, tết đặc biệt. 

>>> Bài viết liên quan: 

Một số hình ảnh hồ cốc vũng tàu với những địa điểm đẹp

hinh-anh-cho-toan-canh-du-lich-ho-coc

Nói đến Hồ Cốc là nói đến biển xanh với mặt biển không chút gợn sóng, lấp lánh dưới ánh mặt trời như thảm kim cương lóng lánh đẹp mắt. Ánh nắng vàng trải dài trên bờ cát trắng tinh , uốn lượn ôm sát dọc theo bờ biển. Bạn có thể đi dạo trên bờ biển, đi bộ trên những ghềnh đá với những hình thù khác nhau, lạ mắt nhưng thú vị.

hinh-anh-cho-toan-canh-du-lich-ho-coc

Đây cũng được xem là một thiên đường dành cho các cặp đôi chụp hình cưới. Vừa có núi đá, rừng sâu và nước biển xanh trong. Một bức tranh thiên nhiên quá tuyệt vời không nơi nào sánh bằng.

hinh-anh-cho-toan-canh-du-lich-ho-coc

Cảnh đẹp mê hồn là vậy, thế nhưng nếu bạn đến khu du lịch Hồ Cốc mà không tham quan cánh rừng nguyên sinh hùng vĩ thì quả thật là rất phí. Bởi bên trong khu rừng sẽ vô cùng thú vị và nhiều trải nghiệm dành cho bạn, đặc biệt là những ai thích khám phá, thích mạo hiểm hay chỉ đơn giản là thích được sống ảo với những bức hình được chụp trong khu rừng với màu đen là chủ đạo này. Vừa mang vẻ bí hiểm lại vô cùng huyền bí và rất cuốn hút du khách.

hinh-anh-cho-toan-canh-du-lich-ho-coc

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu được mọi người biết đến với hơn 70 vòi lộ thiên mạch nước ngầm với độ nóng lên tới 37 -40 độ C , chảy thành dòng ra từng hồ lớn nhỏ khác nhau. Bạn có thể được ngâm mình trong hồ nước nóng với làn nước ấm xuyên qua làn da , vừa nằm thư giãn lại vừa có thể chữa được một số bệnh xương khớp trong người, hay bệnh khó ngủ. Cơ thể như được massage và nhẹ nhàng, thải được các độc tố ra bên ngoài.

Bạn cũng có thể tắm bùn khoáng tẩy da chết, làm cho làn da căng tràn, tươi trẻ và mềm mịn.

hinh-anh-cho-toan-canh-du-lich-ho-coc

Ngoài ra sau khi bạn tắm nước nóng, hay bùn khoáng thì bạn có thể luộc chín trứng ngay tại đó . Rất lạ phải không nào.

hinh-anh-cho-toan-canh-du-lich-ho-coc

Đi đến một nơi đẹp như vậy, nhưng không kể đến đặc sản thì là một sự thiếu sót trầm trọng. Đặc sản của biển là đồ ăn hải sản các loại. Tôm, cua, ghẹ, mực,cá,...Bạn có thể đến các nhà hàng sang trọng hoặc nếu muốn được tự do thì có thể mướn  lò than và nướng tại chỗ quanh dọc bờ biển, vừa được ngắm biển, vui chơi lại còn được ăn những món đặc sản yêu thích thì còn gì bằng.

hinh-anh-cho-toan-canh-du-lich-ho-coc

hinh-anh-cho-toan-canh-du-lich-ho-coc

Rất nhiều địa điểm khá hấp dẫn giành cho bạn, nếu đã đi biển Vũng Tàu nhiều rồi. Từng con phố ngõ hẻm bạn đã thuộc lòng thì hãy thử trải nghiệm những cảm giác mới mẻ khác, thay đổi không khí trong lành rất riêng của khu du lịch Hồ Cốc.

Vừa là nơi để du lịch vừa là giúp bạn cởi bỏ đi mọi áp lực và mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật hằng hàng. Lấy lại năng lượng đã mất, và thoải mái thư giãn thả hồn vào không gian riêng, rất riêng của bạn.