Tin Tức

Grand hồ tràm khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao

Khu nghỉ dưỡng Grand Hồ Tràm Strip nổi tiếng với dịch vụ cao cấp, chất lượng cực tốt và đạt tiêu chuẩn quốc tế với đẳng cấp 4-5 sao. Đến với khu du lịch Hồ Tràm , du khách nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái đầy tiện nghi thì nơi đây chính là sự lựa chọn phù hợp.

>>> Xem thêm:

Grand Hồ Tràm nằm ngay tại biển Hồ Tràm-Vũng Tàu, vị trí thuận tiện để có thể dễ dàng di chuyển đi đến các địa điểm khác trong thành phố , và cũng có thể tiếp nhận khách du lịch từ các nơi khác lân cận.

Từ cung cách phục vụ, thái độ của nhân viên và toàn bộ dịch vụ tại grand ho tram đều sẽ mang lại cho du khách một sự hài lòng. Đảm bảo khi lựa chọn nơi đây là nơi nghỉ ngơi cho chuyến du lịch Hồ Tràm, bạn sẽ vô cùng thoải mái và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người thân gia đình. Hệ thống an ninh chặt chẽ, nhân viên phục vụ tận tâm , quầy lễ tân luôn tận tình chăm sóc khách hàng 24/24, wifi ở khu vực công cộng với đường truyền cao.

grand-ho-tram-khach-san-tieu-chuan-quoc-te-5-sao

Bên cạnh đó, tất cả các phòng nghỉ đều có một nét riêng, hoàn toàn khác nhau, được bài trí nội thất phù hợp và sang trọng. Mọi thứ vật dụng trong phòng đầy đủ, đường truyền internet không dây, có máy lạnh , TV, tủ âm tường, bàn ghế ,…ngoài ra thì còn có các khu giải trí như sòng bài , hay bar, BBQ ngoài trời,…Đảm bảo sẽ chiều lòng tất cả du khách , đến cả vị khách khó tính nhất.

Chất lượng Grand Hồ Tràm Strip Resort được phản ánh qua mỗi phòng. Bên ngoài còn bao gồm bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng sauna, sân golf (tại chỗ), hồ bơi ngoài trời, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Với vị trí lý tưởng và tiện nghi thoải mái, hướng ra biển, view đẹp sẽ làm bạn không rời mắt bởi bức tranh thiên nhiên qua bang công hay cửa sổ từ căn phòng.

grand-ho-tram-khach-san-tieu-chuan-quoc-te-5-sao

Đối với khách du lịch nước ngoài thì tại grand Ho Tram còn có dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Còn có nơi tổ chức hội họp, hội thảo , tiệc ,…

Nhà hàng là một nơi không thể thiếu , sau một ngày vui chơi mệt mỏi, bạn cần được nạp năng lượng, nơi đây sẽ có hệ thống nhà hàng với tất cả các món ăn, bạn có thể tận hưởng khi đang bên hồ bơi cũng rất tuyệt. Hoặc gọi mang đồ ăn tại phòng nếu muốn.

Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Hồ Tràm! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Vũng Tàu, The Grand Ho Tram Strip Resort là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cách trung tâm thành phố 120 Km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiếp cận vô số địa điểm thú vị như The Bluffs Ho Tram Strip, Xuyen Moc District Medical Center, Medical Station of Bung Rieng Commune.

Mọi sự cố gắng đều nhằm mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Những tiện nghi hàng đầu của khách sạn bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, cửa hàng quà tặng, dịch vụ taxi.