Tin Tức

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu từ A đến Z

Kỳ nghỉ lễ đang đến gần, bạn cùng bạn bè và người thân đã tìm được địa điểm nào để cùng nhau du lịch chưa? Nếu chưa , thì khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi đầy thú vị và với nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

>>> Xem thêm:

Một vài kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc Bình Châu cho du khách lần đầu đến đây

Xa rời thành phố nhộn nhịp đông đúc người và xe cộ, tìm đến vùng đất bình yên, tĩnh lặng với làn nước trong mát, gió thổi rì rào và bầu không khí vô cùng trong lành. Du khách sẽ vô cùng hài lòng , thoải mái khi đặt chân đến với khu du lịch hồ cốc vũng tàu. Nơi đây mang vẻ đẹp bình dị, mộc mạc rất riêng. Có lẽ chưa được khai thác và đầu tư khai phá xây dựng nên vẫn còn giữ lại được nét hoang xơ mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Đây cũng là nét đặc trưng của nơi này thu hút hàng ngàn du khách từ các nơi gần xa đến đây vui chơi nghỉ dưỡng.

chia-se-kinh-nghiem-du-lich-ho-coc-vung-tau-tu-a-den-z

Cách thành phố Sài Gòn không xa, đường đi cũng đẹp và dễ dàng di chuyển, vậy nên đây cũng là điểm đến của các bạn trẻ thích phượt vào những ngày cuối tuần. Từ tháng 11 đến tháng 4 của năm sau thì nơi đây nắng gắt, và mùa mưa thì tập trung vào tháng 5 đến tháng 10. Tuy nhiên nơi đây có khí hậu nhiệt đới , vậy nên cái nắng nóng hay lạnh không quá khắt nghiệt, du khách đến đây lúc nào cũng thích hợp. Chỉ cần tránh lúc bão hay mưa gió thì nơi đây sẽ là một thiên đường cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

Bạn thích tắm biển nhưng lại ngại sóng và bạn không biết bơi, đừng lo vì vào mùa khô, biển Hồ Cốc Bình Châu rất đẹp, lại không gợn chút sóng, mặt biển tĩnh lặng và trong mát xanh. Uốn lượn theo dọc bờ cát trắng tinh mềm mại cùng làn gió thổi từ phía hàng dừa cao vút.

Phương tiện và cách thức di chuyển đến khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu

Bạn cũng đã quá quen thuộc với con đường chạy từ thành phố Hồ Chí Minh đến biển Vũng Tàu, thì đường đi đến khu du lịch Hồ Cốc cũng tương đối dễ dàng và phong cảnh lại cực đẹp.

Bạn có thể di chuyển bằng xe máy đối với các bạn thích phượt, có thể đi hay dừng lại nghỉ ngơi giữa đường tự do, chụp hình check in với quanh cảnh hai bên đường đi cũng thật tuyệt vời. Hoặc muốn rút ngắn thời gian thì bạn có thể đi xe khách , tuy nhiên điểm bất cập ở đây chính là bạn phải đi hai tuyến xe thì mới tới được bãi biển Hồ Cốc.

chia-se-kinh-nghiem-du-lich-ho-coc-vung-tau-tu-a-den-z

Cách cuối cùng là bạn đi bằng tàu cánh ngầm, với những ai bị say sóng xe thì nên cân nhắc kỹ trước khi dùng phương tiện này, vì tàu chạy tuy rút ngắn được thời gian đến Hồ Cốc nhưng trong lúc chạy sẽ tạo nên vận tốc khá nhanh và gây sốc cho người ngồi trên tàu, sẽ bị say sóng gây cảm giác khó chịu .

Với những kinh nghiệm du lịch hồ cốc vũng tàu thì nên đi đâu

Bạn đến Hồ Cốc Vũng Tàu thì bạn có thể mang theo lều để cắm trại, đốt lửa tại bãi biển cũng vui nếu đi nhóm người . Hoặc nếu đi với người thân bạn bè thì có thể lựa chọn cho mình một trong những nhà nghỉ, khách sạn hay resort tại đây, có rất nhiều sự lựa chọn dành cho nhu cầu của bạn vô cùng tiện nghi và giá cả phải chăng.Cũng có thể bạn muốn được thoải mái như không khí ở nhà thì bạn có thể đến thuê ở tại homestay nhưng chỉ Vũng Tàu mới có mà thôi.

Ngoài ra với kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc Bình Châu thì bạn có thể thăm thú thêm nhiều địa điểm du lịch khác gần đây như : biển Hồ Cốc , suối nước nóng Bình Châu , rừng tràm  ( khu rừng sinh thái nguyên sinh cạnh biển Hồ Cốc) ,….

chia-se-kinh-nghiem-du-lich-ho-coc-vung-tau-tu-a-den-z

Ăn ở đâu thì ngon theo kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu

Sau thời gian vui chơi và tận hưởng cảnh đẹp , tắm biển tại bãi biển Hồ Cốc thì điều mà du khách đến đây đều thích thú chính là được tận hưởng các món ăn hải sản tươi sống ngon lành từ lòng biển sâu, được bày bán quanh biển hoặc có thể đến các quán ăn, nhà hàng tại đây.

Còn gì bằng khi được cùng nướng đồ ăn trên bãi biển, hát cho nhau nghe, đốt lửa trại và cắm lều ngủ qua đêm, vừa được ăn ngon lại ngắm cảnh đẹp và nằm nghe tiếng sóng biển vỗ về giấc ngủ, gió thổi vi vu mang luồng không khí mát mẻ giúp cho bạn lấy lại được tinh thần sản khoái, xua tan đi mọi âu lo phiền muộn của ngày thường.

Với những kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc Bình Châu Vũng Tàu trên đây, chắc hẳn là bạn đã có được một số kiến thức và hiêu biết hơn về Hồ Cốc, để có thể xách balo lên và đi thôi nào. Hãy trải nghiệm cuộc sống bằng những chuyến đi, với những kỷ niệm đáng nhớ khó quên tại Hồ Cốc Vũng Tàu.