Tin Tức

Chất lượng của hồ cốc resort 4 sao

Ngày hè oi bức, nóng nực giữa lòng thành phố ồn ào, tấp nập và luôn nhộn nhịp với bầu không khí đầy khói bụi. Bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi nếu không cho mình phút giây thư giãn để lấy lại tinh thần. Đi du lịch thì sao? Ý tưởng khá tuyệt vời phải không nào. Đi du lịch biển vào ngày hè thì còn gì tuyệt hơn.

Điểm du lịch đang thu hút du khách là hồ tràm hồ cốc . Nơi này bao gồm cả biển xanh, cát trắng và cánh rừng nguyên sinh như một thảm thực vật đa dạng phong phú, mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng vô cùng thú vị.

>>> Bài viết liên quan:

Điểm du lịch biển hồ tràm hồ cốc

Cách thành phố đất chật người đông , từ Hồ Chí Minh đi đến Hồ Tràm Hồ Cốc khoảng 130km, và cách Vũng Tàu 60km. Khu du lịch Hồ Cốc – suối nước nóng Bình Châu , nối liền với cánh rừng tràm nguyên sinh xanh mát, gió biển mát rượi cùng bãi cát trắng thoai thoải dọc sát ven bờ biển. Một luồng sinh khí tươi mới tràn đầy sức sống sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng thoải mái.

chat-luong-cua-ho-coc-resort-4-sao

Đặc biệt nơi đây có hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, và các khu resort cao cấp. Rất tiện lợi và phù hợp với từng nhu cầu của du khách đến đây.

Hệ thống hồ cốc resort 4 sao đầy đủ tiện nghi và hiện đai bật nhất

Với những du khách thích sự thoải mái, đầy đủ tiện nghi và có một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn. Thì ho tram resort chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Bởi nơi đây với lối thiết kế hiện đại, tân tiến và sang trọng, kết hợp với sự tinh tế trong cung cách phục vụ và sự ấm cúng, đầy đủ tiện nghi như ở nhà, bạn sẽ thật sự hài lòng.

Vì sao bạn lại nên lựa chọn hồ cốc resort 4 sao?

Về chất lượng cũng như giá cả cũng sẽ tương ứng với nhau. Sẽ cao hơn so với những khách sạn, nhà nghỉ bên ngoài. Nhưng đổi lại , bạn sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái, riêng tư nhưng không hề nhàm chán. Đây được xem là một khu phức hợp nghỉ dưỡng dành cho khách hạng sang, có tầm cỡ lớn nhất trong cả nước.

chat-luong-cua-ho-coc-resort-4-sao

Mỗi phòng sẽ được trang bị các thiết bị thông minh, cảm ứng, đầy đủ như ti vi mà hình phẵn , tủ lạnh 4 cánh, có các vật dụng cá nhân cần thiết cho nhu cầu cá nhân của du khách như một căn nhà nhỏ di động vậy. Bạn sẽ không phải lo lắng nếu bất chợt quên một thứ gì đó, vì khi đến với hồ cốc resort 4 sao , tất cả đã có sẵn trong phòng.

Đặc biệt hơn là tùy vào không gian phòng bạn lựa chọn, nếu bạn thuộc người kinh doanh và cần phải tiếp khách, thì còn có loại phòng có phân cả phòng ngủ, và phòng tiếp khách, rất tiện lợi để bạn có không gian riêng đón tiếp bạn bè, hay đối tác làm việc mà không sợ bị làm phiền.

Tất cả các phòng tại hồ cốc resort 4 sao đều đạt chuẩn 4 sao , không gian của mỗi phòng đều thông thoáng, có view nhìn ra bên ngoài biển, hoặc có view sẽ dành trọn không gian để bạn có thể ngắm cảnh rừng xanh , hòa mình vào thiên nhiên bất tận. Mỗi phòng đều có ban công và cửa sổ, thoáng mát và vô cùng lãng mạn. Sẽ phù hợp với các cặp đôi muốn hẹn hò hoặc hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. Bên cạnh đó cũng sẽ có phòng dành cho gia đình. Bạn sẽ được lựa chọn tùy theo sở thích và mong muốn.

chat-luong-cua-ho-coc-resort-4-sao

Dịch vụ giải trí, vui chơi và các tiện ích của hồ cốc resort 4 sao

Tất cả nhân viên phục vụ tại hồ cốc resort 4 sao sẽ làm việc 24/24, từ nhân viên trực phòng, tiếp tân, bảo vệ, hay nhân viên phục vụ, quản lý,…làm việc vô cùng chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng cũng như sự hài lòng của quý khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

Bên trọng hồ cốc resort 4 sao còn có chuỗi nhà hàng với các vị trí vô cùng đẹp, bạn có thể vừa ăn tối, nghe nhạc, vừa ngắm cảnh biển đêm,nhấp môi một ly rượu vang, và thả hồn vào làn gió mát trong lành mang hơi hướng từ khu rừng thiên nhiên cùng với làn nước biển đậm vị muối, sóng vỗ rì rào vào ghềnh đá, thật là một khung cảnh lãng mạn tuyệt vời như trong câu chuyện cổ tích bước ra đời thực vậy.

chat-luong-cua-ho-coc-resort-4-sao

Bạn có thể tắm biển tại bãi biển riêng của resort , hoặc có hồ bơi lớn . Bên cạnh đó thì còn có các khu vui chơi, giải trí như sân gofl, bar, clup, hay karaoke,khu vui chơi dành riêng cho trẻ em,shop quà lưu niệm,…

Khuôn viên của hồ cốc resort 4 sao rất rộng, vậy nên bạn có thể chạy xe đạp để khám phá xung quanh, hoặc có thể tảng bộ, đi dạo, nếu đi đông nhóm người,có thể còn tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

Sự hài lòng của quý khách là sứ mệnh của toàn bộ nhân viên tại hồ cốc resort 4 sao. Chúng tôi luôn cố gắng nổ lực mang lại sự thoải mái nhất, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách khi đến nghỉ dưỡng tại nơi đây. Đảm bảo cho du khách một chuyến đi vui vẻ, sự trải nghiệm và một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Xem thêm: