Tin Tức

Vẻ đẹp không thể cưỡng của khu du lịch Seava Hồ Tràm

Bạn đã lên lịch cho chuyến dã ngoại cuối tuần, bạn thích khám phá thiên nhiên, thích được đắm mình trong biển xanh, hay thích tạo dáng trước cảnh đẹp rừng núi. Đến với khu du lịch Seava Hồ Tràm, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị đó vào kỳ nghỉ hè tuyệt vời này.

Không chỉ có vậy, khi bạn đến nơi đây, bạn sẽ còn được thăm thú khu rừng sinh thái Bình Châu, ngâm mình trong làn nước ấm nóng từ mạch nước ngầm sâu thẩm trong lòng đất, với hơn 70 vòi phun lộ thiên, đã tạo nên khu du lịch Minera Hot Springs Bình Châu huyền thoại.  

Vẻ đẹp không thể cưỡng của khu du lịch Seava Hồ Tràm

Đặc điểm lạ đầy lôi cuốn của khu du lịch nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm chính là sự kết hợp của biển xanh, và khu du lịch sinh thái Bình Châu. Hòa quyện lại tạo nên một nét đẹp tổng thể thu hút du khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi hòa mình vào làn nước mát lạnh trong xanh của biển Hồ Tràm, và cùng tham quan, thăm thú toàn bộ cảnh sắc đẹp hùng vĩ, đầy vẻ ma mị của cánh rừng um tùm ven bờ biển chạy dọc uốn lượn trên nền cát trắng tinh.  

ve-dep-khong-the-cuong-cua-khu-du-lich-ho-coc-vung-tau

Khu du lịch nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm

Vui đùa cùng làn nước trong, đi dạo trên bờ cát trắng tinh mềm mại , hay nằm nghe tiếng sóng vỗ vào ghềnh đá , gió rít từng cơn mang hơi hướng của biển hòa quyện cùng chút mặn của vị muối và sự tươi mát của cánh rừng nguyên sinh, bạn sẽ đắm chìm trong không gian tĩnh lặng, bình yên đến lạ. Mọi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng và lo âu của cuộc sống thường ngày sẽ được tạm quên đi, thay vào đó là những giây phút bạn được thả hồn mình vào khoảng không gian chỉ riêng bạn.  

Khu du lịch Minera Hot Springs Bình Châu

Đến với khu du lịch Seava Hồ Tràm, bạn không chỉ được thỏa sức vẫy vùng giữa biển, mà còn có cơ hội được tắm mình trong làn nước ấm nóng - Minera Hot Springs Bình Châu là một trong những nơi đang rất được du khách gần xa trong và cả ngoài nước lựa chọn là điểm đến thân quen yêu thích, số lượng du khách mỗi năm một tăng. Đặc biệt là vào các ngày lễ, tết, hay mùa hè sôi động.  

Khoảnh khắc tắm bùn vui vẻ bên gia đình tại Minera Hot Springs Bình Châu

Suối nước nóng có nhiệt độ từ 30 đến 80 độ, và với 70 điểm vòi phun lộ thiên, vừa có tác dụng chữa bệnh ngoài da, lại còn có tác dụng giúp giải độc cơ thể và xả stress, căng thẳng rất hữu ích, nếu bạn thường xuyên bị áp lực, và liên tục căng thẳng do công việc thì đây là một điểm du lịch phù hợp với nhu cầu vừa nghỉ dưỡng, giúp lấy lại cân bằng và thải độc tố vô cùng hiệu quả. Một điểm tạo nên sự hấp dẫn của Minera Hot Springs Bình Châu đối với du khách.  

Bạn đừng lo ngại nhiệt độ của nước sẽ quá nóng và có thể làm bỏng da bạn, bởi với nhiệt độ từ vòi phun là 30-80 độ C, nhưng sau đó lại xuyên qua các lớp đất, lớp đá sỏi, và rồi đi đến mạch nước khoáng, nhiệt độ của nước sẽ giảm từ từ và phù hợp với làn da cơ thể của bạn. Với thành phần từ khoáng chất thiên nhiên của suối nước nóng Bình Châu, bạn sẽ được chữa các bệnh liên quan đến cơ xương khớp, bệnh phong tê thấp hay các căn bệnh vảy nến, ngứa ngoài da.

ve-dep-khong-the-cuong-cua-khu-du-lich-ho-coc-vung-tau

Đến Minera Hot Springs Bình Châu tha hồ tắm các kiểu hồ trên Thế Giới

Đến với khu du lịch Seava Hồ Tràm không thể bỏ qua điều này

Hải sản tươi sống

Một điều bạn không thể bỏ qua chính là đặc sản hồ tràm, món ăn từ lòng biển sâu, với vô số những loại thủy hải sản tươi sống. Nào là ốc, cua, tôm, ghẹ, bạch tuột, mực, sò các loại,… Bạn có thể ăn nóng ngay tại chỗ, hoặc thuê lò than và tự nướng cũng rất thú vị.  

ve-dep-khong-the-cuong-cua-khu-du-lich-ho-coc-vung-tau

Tôm, cá, cua, ghẹ, ốc… kính thưa các loại hải sản hấp dẫn...

Đồi cừu Suối Nghệ

Một địa điểm hot mà các bạn trẻ đang chuyền tay nhau những bức hình cực chất khi được chụp tại đây, với những chú cừu đáng yêu, hiền lành, bạn sẽ có cho mình một trải nghiệm thật tuyệt nữa cho chuyến đi của mình.  

ve-dep-khong-the-cuong-cua-khu-du-lich-ho-coc-vung-tau

Check in đồi cừu Suối Nghệ - Vũng Tàu

Với việc di chuyển dễ dàng từ thành phố Hồ Chí Minh về khu du lịch nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm, hứa hẹn rằng bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng thú vị và đầy kỉ niệm đáng nhớ, những hình ảnh đẹp của biển Hồ Tràm, sự huyền bí của khu rừng tràm cũng như được thoải mái, thả lỏng cơ thể trong làn nước suối khoáng ấm nóng tại Minera Hot Springs Bình Châu, và kết thúc một ngày vui chơi hết sức mình bằng bữa tối ngon lành cùng đặc sản biển Hồ Tràm, các món ăn hải sản phong phú.

Liệu chừng này đã làm cuốn hút bạn chưa nào, nhanh chân lên và đi du lịch đến với Seava Hồ Tràm xinh đẹp trong kỳ nghỉ hè này thôi nào.

Xem thêm: