Tin Tức

Tour Bình Châu Hồ Cốc 3 ngày trọn gói giá hấp dẫn

Khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc đang được du khách gần xa các tỉnh lân cận trong nước và cả khách nước ngoài quan tâm những năm gần đây, theo thống kê số liệu thì cho thấy lượng du khách đến đây ngày một tăng lên đáng kể. Bạn cũng đang dự định cùng người thân bạn bè đến đây nghỉ ngơi, nhưng bạn chưa từng đến nơi này và bạn cần một tour bình châu hồ cốc 3 ngày, bài viết này xin chia sẻ với bạn chi tiết cụ thể dưới đây.

>>> Xem thêm : 

Tour bình châu hồ cốc 3 ngày gồm những chương trình gì

Với trọn gói tour bình châu hồ cốc 3 ngày này thì du khách sẽ được trải nghiệm toàn bộ dịch vụ tiện ích với resort chất lượng 4 sao ( trong đó bao gồm massage, tắm bùn nóng, tắm khoáng,…) tại khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu . Chi tiết của tour như sau :

Ngày 1: TpHCM – Hồ Cốc- Bình Châu

Buổi sáng:

6h30 : Hướng dẫn viên du lịch tour bình châu hồ cốc 3 ngày sẽ đi theo xe đến tại điểm đón du khách khởi hành đi Hồ Cốc, trên quãng đường đi tầm 3h đồng hồ, xe sẽ dừng lại nhà hàng dọc đường để quý khách có thể sinh hoạt, ăn điểm tâm sáng ( du khách sẽ tự chịu chi phí này)

tour-binh-chau-ho-coc-3-ngay-tron-goi-gia-hap-dan

9h30 : xe sẽ tiếp tục đi đến điểm dừng là biển Hồ Cốc, sau đó sẽ làm thủ tục nhận lều , trại, hoặc chòi tại bãi tắm biển , nơi đây sẽ là nơi du khách được thưởng thức món hải sản tươi sống.

12h00: Du khách sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng trong resort đã cam kết.

Buổi chiều :

Quý khách sẽ làm thủ tục nhận phòng tại resort chất lượng 4 sao , sau đó sẽ có thời gian tự do tham quan , thăm thú cảnh quang và tận hưởng toàn bộ dịch vụ tại Resort như hồ bơi nước biển, hoặc nước ngọt, đạp xe dạo khuôn viên resort, hoặc tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như chèo thuyền kayak, kéo phao, bắt cá bằng thúng ,…

18h00: Du khách sẽ được dùng cơm tối tại nhà hàng bên trong resort , tự do sinh hoạt và vui chơi nghỉ ngơi .

tour-binh-chau-ho-coc-3-ngay-tron-goi-gia-hap-dan

Ngày 2: Hồ Cốc- Bình Châu

Buổi sáng: Sau khi thức dậy, du khách sẽ được phục vụ điểm tâm sáng Buffet tại resort 4 sao. ( từ 6h30 đến 9h00)

Quý khách tự túc tắm biển, tắm hồ bơi…

11h30: Du khách dùng cơm trưa tại nhà hàng và sau đó trả phòng . Tiếp đến là du khách sẽ được đi đến suối nước nóng Bình Châu

Buổi chiều:

13h00: Xe đón du Khách qua khu du lịch Suối Nước Nóng Bình Châu làm thủ tục nhận phòng.

14h00: Du khách tự do tham quan và sử dụng các dịch vụ tại Bình Châu như là đến khu ngâm chân nước ấm , hoặc được ngâm mình trong làn nước ấm 37 độ C để có thể thư giãn, ngoài ra còn giúp thải độc tố, bài trừ các bệnh như cao huyết áp, phong tê thấp, hay nhiễm độc mãn tính và các bệnh liên quan đến xương khớp.

tour-binh-chau-ho-coc-3-ngay-tron-goi-gia-hap-dan

Du khách sẽ hoàn toàn được tự do trải nghiệm mặc dù sẽ vẫn theo đoàn và sự hướng dẫn của hướng dẫn viên du lịch tour bình châu hồ cốc 3 ngày . Các loại dịch vụ mà du khách có thể sử dụng tại đây như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe: massage, xông hơi, ngâm chân thảo dược bấm huyệt, luộc trứng tại khu giếng trời nước khoáng nóng 82 0 C, câu cá sấu giải trí, sân tennis, khu vui chơi trẻ em…

18h00: Quý khách dùng cơm tối tại Nhà Hàng . Tự do thư giãn tận hưởng không khí tại Bình Châu và nghỉ đêm tại Resort.

tour-binh-chau-ho-coc-3-ngay-tron-goi-gia-hap-dan

Ngày 3: Bình Châu-tp HCM

Buổi sáng: Quý khách dùng Buffet sáng tại nhà hàng (giờ phục vụ  Buffet từ 6h30-9h00 ). Quý khách sẽ có thời gian tự do tắm khoáng nóng, ngâm chân, luộc trứng…..

11h30: Quý khách làm thủ tục trả phòng Resort và dùng cơm trưa tại Nhà Hàng . Sau đó du khách có thể tham quan lần nữa khu du lịch suối nước nóng Bình Châu, có thể luộc trứng bằng nước nóng ở Hồ .