Tin Tức

Tháng 5 nên đến Hồ Tràm tận hưởng không khí gió biển?

Hồ Tràm ở Vũng Tàu là một trong những thiên đường biển khá đẹp và thu hút khách du lịch đến tham quan. Biển mát và trong, cái nắng dịu nhẹ cùng không gian yên bình, trong lành, bạn sẽ có một chuyến đi thú vị với nhiều trải nghiệm tuyệt vời nơi đây .

>>> Có thể bạn quan tâm:

Cùng giải nhiệt - tận hưởng ngày hè mát mẻ tại Hồ Tràm ở Vũng Tàu

Tháng 5, tháng của du lịch, và của những kỳ nghỉ dài ngày tận hưởng không khí mùa hè đang đến . Với khung cảnh yên bình của biển tại Hồ Tràm ở Vũng Tàu , còn gì thích thú hơn khi bạn cùng gia đình thân yêu, cùng bạn bè , hay cùng một nửa yêu thương hâm nóng lại tình cảm,  cùng nhau trải nghiệm một chuyến du lịch biển với nhiều điều thú vị, tránh được cái nắng nóng oi bức của phố thị, lại có cơ hội thư giãn, lấy lại tinh thần sau những ngày lao động, chịu nhiều áp lực và căng thẳng.

thang-5-nen-den-ho-coc-o-vung-tau-tan-huong-khong-khi-gio-bien

Hè đến , cùng nằm dài trên bãi cát trắng tinh , tắm nắng, ngắm biển, hay hòa mình vào làn nước biển trong mát của biển Hồ Tràm, nằm thư giãn thả trôi trên chiếc phao to, một cảm giác tận hưởng cực kỳ thú vị và hấp dẫn. Ở đây, mùa nào không khí cũng mát mẻ và nắng không quá gắt, vì vậy rất thuận lợi vô cùng cho những ai yêu biển, thích biển.

Hiện tại, khu biển Hồ Tràm ở Vũng Tàu đã và đang được các nhà đầu tư khai thác, nơi đây ngày càng đẹp và phát triển rất nhiều. Thời gian gần đây, nơi này thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm, và số lượng khách tăng dần lên , điều này chứng tỏ một điều Hồ Tràm ngày càng được du khách ưa chuộng. Để phục vụ cho nhu cầu của mọi người khi đến đây tham quan, nghỉ dưỡng, các khu resort, cũng như nhà nghỉ, khách sạn được xây dựng quanh bờ biển. Bạn có thể lựa chọn một trong những nơi nghỉ ngơi phù hợp với nhu cầu của bạn cho chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Đối với các bạn trẻ đi phượt, thì có thể tiết kiệm bằng cách thuê lều trại và có thể cắm trại tại bãi biển qua đêm. Vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa có thể dễ dàng thăm thú cảnh rừng tràm của cánh rừng nguyên sinh huyền bí.

Hồ Tràm ở Vũng Tàu - nét đẹp hoang sơ như cô gái đôi mươi

Để thể thu hút được sự chú ý của du khách , cũng như lượng khách đến đây ngày càng nhiều hơn và tăng đột biến trong những năm gần đây cũng chính nhờ vào vẻ đẹp hoang sơ của Hồ Tràm. Bãi biển với nét đẹp mộc mạc và giản dị vô cùng, cứ như nét đẹp tự nhiên của một cô gái đôi mươi mới lớn, còn e ấp ngại ngùng nhưng có lúc cũng rất dữ dội như những đợt sóng biển ngoài kia. Biển xanh ngắt một màu và trong vắt, rất sạch sẽ. Bạn có thể thư giãn với một chiếc phao to, nằm trôi giữa làn nước mát, ngắm nhìn bầu trời trong xanh , hay thỏa sức bơi lội , tham gia các trò chơi dưới nước như chèo thuyền kaza, lướt sóng,hay có thể nằm lười trên bãi cát trắng tinh, thả lỏng người, thư giãn toàn bộ , lặng nghe tiếng sóng vỗ nhẹ vào ghềnh đá , tiếng gió vi vu thôi xuyên qua các nhánh cây tràm , một chút thôi bạn sẽ chìm sâu vào một giấc ngủ ngắn nhưng ngon giấc.

Biển Hồ Tràm ở Vũng Tàu cứ nổi tiếng như một kiệt tác mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho chúng ta vậy, ở đây còn có một cái tên gọi khác là hòn Cóc, có hai ngọn đồi được lưu trong truyền thuyết là núi Tầm Bồ và núi Hồ Linh.

thang-5-nen-den-ho-coc-o-vung-tau-tan-huong-khong-khi-gio-bien

Ngoài cảnh biển đẹp mê hồn, thì còn có một nơi thú vị hơn, bạn thích khám phá và là con người ưu mạo hiểm, khu rừng rậm rạp huyền bí với vẻ ngoài hùng vĩ cạnh biển Hồ Tràm sẽ làm bạn bị kích thích ngay cái nhìn đầu tiên . Khu rừng tràm với thảm thực vật xanh um đẹp đẽ. Hoặc bạn có thể tham gia leo núi, leo lên đến đỉnh núi của hai ngọn núi Tầm Bồ và Hồ Lình cao 130m , sẽ chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng và quyến rũ của Hồ Tràm.

Các hoạt động vui chơi tại Hồ Tràm ở Vũng Tàu

Ngoài ngắm cảnh, chơi đùa cùng biển, hay chụp hình check in với biển, với núi rừng, bạn sẽ còn được tham gia các trò chơi mạo hiểm dưới nước. Ví dụ như lướt ván, lái mô tô nước, chơi bóng chuyền bãi biển hay lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak, kéo phao,….

Đi dạo bộ dọc bờ biển , sẽ có những dãy nhà chòi , trại được dựng sát mép biển, du khách có thể thuê ở đó để đồ đạc, hay nằm nghỉ ngơi , vừa thư giãn, vừa có không gian ngắm cảnh biển toàn bộ Hồ Tràm xinh đẹp, và cũng có thể thưởng thức những món hải sản thơm ngon, đặc sản của Hồ Tràm.

Còn có một điểm đặc biệt hơn nữa, bạn có thể cùng ngư dân tham gia câu cá, câu mực và các loại hải sản khác để trải nghiệm sự thú vị khi là một ngư dân làng chài thật sự sẽ như thế nào,thật thích thú phải không nào.

Thú vị  , hơn là được cắm trại , dựng lều qua đêm cùng bạn bè, vì biển Hồ Tràm ngày thường khá vắng vẻ và sạch, vậy nên đây chính là địa điểm mà các bạn trẻ lựa chọn để cắm trại đốt lửa qua đêm cho những chuyến đi phượt. Cùng nhau thưởng thức món ăn hải sản tươi sống và cùng nhau chơi các trò chơi hội nhóm, đốt lửa trại quây quần bên đốm lửa, cùng hát cho nhau nghe, kể chuyện ,… thật ý nghĩa .

Đến Hồ Tràm ở Vũng Tàu thì không thể bỏ qua ẩm thực

Nếu đã đến đây mà không thử ăn qua các loại hải sản tươi ngon tại nơi đây thì quả thật uổng phí cho chuyến đi của bạn. Hải sản nơi đây mới đánh bắt về là ngư dân bán ngay tại quầy ven biển, hoặc bạn có thể tự thuê lò than và tự nướng. Nơi đây có nhiêu mực, tôm , cua, ghe, các loại sò ốc, cũng như cá,…tha hồ lựa chọn món bạn yêu thích.

Chỉ cần bạn thích và có được ngày cuối tuần rảnh rỗi thì vẫn có thể đến nơi đây để tận hưởng không khí của biển, mát mẻ trong lành , cùng thư giãn với không gian yên bình, lấy lại sự cân bằng cho cơ thể để bắt đầu một sức sống mới. Nào còn chờ gì nữa mà không xách balo lên và đi thôi.

Xem thêm: