Tin Tức

Tận hưởng cảnh đẹp của rừng nguyên sinh Bình Châu Hồ Cốc

Ngoài vẻ đẹp hút hồn mà tạo hóa ban tặng cho biển Hồ Cốc , còn có một nét đẹp hùng vĩ mang đậm chất núi rừng. Vừa ma mị lại vừa cuốn hút du khách , huyền bí đến mức đứng trước nó, bạn sẽ tự vẽ nên một câu chuyện cô bé rừng xanh và muốn hóa thân vào nhân vật đó để bước ngay vào thăm thú, khám phá bên trong cảnh vật của khu rừng.

>>> Xem thêm :

Rừng quốc gia Bình Châu Hồ Cốc đẹp hút hồn du khách

Vùng đất mang vẻ rất tự nhiên, dọc men theo sát bờ biển , khu rừng quốc gia Bình Châu Hồ Cốc sẽ mang lại cho bạn một câu chuyên cổ tích đời thực hiện hữu chân thật và sống động. Bạn sẽ phải trầm trồ vì vẻ đẹp của nó với rất nhiều điểm chụp ảnh lý tưởng, thích hợp cho những bạn trẻ thích sống ảo. Nhanh chân lên nào , hãy đến đây và khám phá bạn sẽ thích thú.

Rừng quốc gia Bình Châu thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, đoạn đường đi cũng chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 150km. Nơi đây thuộc địa phận của biển Hồ Cốc, rất hay là ở nơi đây có sự kết hợp của biển xanh, cát trắng, và cả cánh rừng thăm thẳm ngát xanh, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên một không khí vừa mát mẻ, trong lành lại dịu êm và yên bình.

tan-huong-canh-dep-cua-rung-nguyen-sinh-binh-chau-ho-coc

Đi vào khu rừng quốc gia Bình Châu sẽ bị lôi cuốn với cảnh sắc đầy mê hoặc lòng người

Mới nghe bạn thoạt nhiên sẽ chưa biết được lý do nào khiến bạn sẽ phải bị mê hoặc đến như vậy. Khu rừng ngoài cây , chim thú muôn loài thì có gì thu hút dữ đến như vậy chứ. Đúng như lời nói , bạn sẽ phải trầm trồ với cảnh sắc nơi đây, trước mắt bạn là một thảm rừng xanh ngắt, với các cây tràm to lớn sừng sững chằn chịt, tạo nên một khung cảnh ma quái có hơi rung rợn , diện tích của khu rừng là khoảng 11k hecta.

Toàn cảnh của khu rừng sinh thái Bình Châu như một bức tranh về thiên nhiên, một câu chuyện về khu rừng đẹp với cây xanh , những tang cây cổ thụ dang rộng xòe ra bao phủ hết cả khu rừng, khiến cho không khí vừa mát mẻ lại tạo bóng mát cho du khách. Sinh vật , chim thú muôn loài cất tiếng hót, bên cạnh đó trong lòng khu rừng còn có hồ nước ngọt đẹp lung linh.

tan-huong-canh-dep-cua-rung-nguyen-sinh-binh-chau-ho-coc

Khung cảnh khu rừng như một tuyệt tác của nghệ thuật, khắc họa rõ nét vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa kì thú với những khung cảnh đẹp độc sẽ cho bạn một bộ ảnh thật sự chất lừ và sẽ là một chuyến đi đáng ghi nhớ.

Những câu chuyện ma quái hay những bức tranh huyền bí ảo diệu sẽ được bạn ghi nhớ trong album ảnh ở khu rừng nguyên sinh Bình Châu này đây, với gam màu chủ đạo là xanh và có chút tối của bóng mát , tìm một filter sắc nét của vsco là bạn đã tạo nên một tuyệt tác không kém gì những bộ phim phép thuật nổi tiếng thế giới.

tan-huong-canh-dep-cua-rung-nguyen-sinh-binh-chau-ho-coc

Rừng quốc gia Bình Châu với khí hậu nhiệt đới gió mùa, là sự kết hợp của thiên nhiên, của khí hậu và chim thú muôn loài tạo nên một đại ngàn hùng vĩ đẹp mê hồn du khách. Tách xa không gian nhộn nhịp ồn ào của phố xá thành thị hiện đại, một cảm giác bình yên và thanh bình, có tiếng sóng biển vỗ rì rào, tiếng suối róc rách , cùng với tiếng chim hót, Một nơi lý tưởng để bạn được thả hồn thư giãn.

Khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc luôn là điểm đến của du khách phía nam vì gần với thành phố Hồ Chí Minh, rất dễ di chuyển đến và phù hợp với kỳ nghỉ ngắn ngày cuối tuần. Vừa có biển, có rừng và không khí mát trong, vẻ đẹp nguyên sơ hùng vĩ , du khách sẽ không phải hối tiếc khi quyết định đến nơi này.