Tin Tức

Kỳ nghỉ hè đáng giá tại Hồ Tràm resort 5 sao

Đến với bãi biển Hồ Tràm xinh đẹp ngày hè, bạn sẽ không thể bỏ qua những resort đẹp tại đây. Hệ thống hồ tràm resort 5 sao luôn được du khách lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng khi đến đây.

Xem thêm: 

Có thể nói Hồ Tràm Resort 5 sao là một trong những resort gây sự thu hút đối với bạn, bởi cảnh sắc nơi đây quá tuyệt vời thông qua những bức ảnh review từ du khách đã đến đây chia sẻ lên mạng xã hội, đảm bảo là một nơi cực kỳ đẹp và “so deep”.

Đến Hồ Cốc Hồ Tràm có gì thu hút du khách

Ngày cuối tuần, hay kỳ nghỉ lễ , Hồ Cốc Hồ Tràm luôn luôn tấp nập du khách các nơi đổ về. Mọi người ai cũng muốn có một không gian khác hẳn so với cuộc sống thường nhật hằng ngày, một nơi để có thể thư giãn hoàn toàn, được thả lỏng cơ thể, không suy nghĩ cũng như buông thả hết những mệt mỏi , lo âu của cuộc sống, sống trọn khoảnh khắc , hòa mình vào với làn nước biển xanh mát, làn gió mát với bầu không khí trong lành.

Những ai ở tại thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cần hơn hai tiếng đồng hồ chạy xe máy hoặc ô tô là có thể đến được nơi đây. Hồ Cốc bao gồm bãi biển sạch với làn nước trong vắt có thể nhìn thấy được đáy, hay thăm thú cảnh vật thiên nhiên hoang dã từ cánh rừng nguyên sinh Bình Châu, hoặc nếu bạn là người lãng mạn, có thể đi dạo quanh bờ biển, dọc theo bãi cãi thoai thoải trắng tinh mềm mịn màng uốn lượn ôm sát eo biển. Vui đùa với làn nước tung bọt trắng xóa trên các ghềnh đá nhấp nhô hay đơn giản là nằm giữa bãi cát mà hít thở , lặng nghe tiếng sóng biển rì rào như ru bạn vào giấc ngủ sâu.

Nơi đây còn có một địa danh mà ai cũng biết, và nếu đã đến với Hồ Cốc xinh đẹp thì càng phải đến nơi đây, chính là khu du lịch suối nước nóng Bình Châu. Cạnh bên khu hồ tràm resort 5 sao , bạn có thể khám phá toàn cảnh bên trong , vừa có rừng tràm , lại còn được ngâm mình trong làn nước ấm nóng chảy từ mạch nước ngầm từ dưới lòng đất với nhiệt độ từ 37 – 45 độ C. Được mệnh danh là dòng suối chữa bệnh, rất nhiều người đã tới đây và dứt điểm được những căn bệnh liên quan đến xương khớp, đau nhức mỏi người hay các bệnh về da đều được chữa lành rất tốt.

Đến Hồ Cốc không thể bỏ qua hồ tràm resort 5 sao

Hồ tràm resort 5 sao nằm trong hệ thống resort cao cấp tại khu du lịch Hồ Cốc. Với sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, tối tân và là khu nghỉ dưỡng cao cấp, rất phù hợp với những ai thích được trải nghiệm với sự đầy đủ, tiện nghi và sang trọng.

Hệ thống các phòng nghỉ rộng rãi, cao cấp và nội thất trang thiết bị tinh tế, vật dụng đầy đủ như ở nhà, sẽ làm bạn vô cùng thoải mái và hài lòng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc vali với những bộ đồ và một số kem dưỡng da, chống nắng,hay mỹ phẩm,…còn lại mọi thứ đều đã có tại hồ tràm resort 5 sao .

ky-nghi-he-dang-gia-tai-ho-tram-resort-4-sao-dat-gia-chuan-4-sao

Du khách đến đây nghỉ dưỡng sẽ còn được thưởng thức các món ăn Tây Âu, và các món Việt được các đầu bếp tại hồ tràm resort 5 sao tay nghề giỏi, thượng hạng tận tay chế biến và phục vụ. Khung cảnh lãng mạn, view cực kỳ đẹp và thoáng, có thể nhìn ra biển, hoặc hướng mặt về phía cánh rừng xanh thẳm, cùng người thân và bạn bè dùng bữa tối với những món ăn ngon thì còn gì thích hơn.

Các loại hình giải trí tại hồ tràm resort 5 sao

Khi bạn đến đây nghỉ dưỡng, sẽ không chỉ là những phút giây tắm biển, dùng các bữa ăn ngon mà bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia các hoạt động giải trí khác thật sự bổ ích như có sân đánh golf hay tenis, hồ bơi nước ngọt view đẹp hướng biển.

Ngoài ra còn có các spa, khu massage làm đẹp cho các chị em. Với lối kiến trúc Á Đông, vừa hiện đại lại vừa tinh tế, có nhiều phòng riêng biệt với view hướng ra biển, mang lại sự cân bằng và thư thái cho quý khách. Vừa được massage trị liệu chuyên sâu kết hợp hiện đại và cổ truyền, bạn sẽ được giải tỏa mọi căng thẳng và thư giãn trọn vẹn.

Hãy lựa chọn hồ tràm resort 5 sao của chúng tôi, sự lựa chọn đúng đắn cho một chuyến đi du lịch biển Hồ Cốc Vũng Tàu vui vẻ và ý nghĩa.

Xem thêm: