Tin Tức

Kinh nghiệm du lịch Minnera Hot Springs Bình Châu

Khu du lịch Minera Hot Springs Bình Châu là điểm đến hấp dẫn và thu hút người dân các tỉnh thành lân cận cũng như người dân tại Vũng Tàu. Đến với Bình Châu, bạn sẽ tận hưởng cảnh đẹp của biển Hồ Tràm, và tắm suối khoáng nóng tại Minera Hot Springs Bình Châu tốt cho sức khỏe. Một chuyến đi du lịch đầy trải nghiệm và thú vị chờ đón bạn.

Xem thêm: 

Chào mừng bạn đến với Minera Hot Springs Bình Châu

Minera Hot Springs Bình Châu gồm có 70 vòi phun lộ thiên, nước chảy từ mạch nước ngầm, và có nhiệt độ từ 37 độ đến 82 độ. Thành phần của nước tại suối cũng bình thường và như các loại suối nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe của người bệnh khớp, bệnh xương hay nhức mỏi, các bệnh về ngoài da, viêm da cơ địa,…Vì lý do đó mà Minera Hot Springs Bình Châu được mọi người biết đến và ngày càng đông du khách đến nghỉ dưỡng.

kinh-nghiem-du-lich-suoi-nuoc-nong-binh-chau

Minera Hot Springs Bình Châu có gì vui chơi?

Minera Hot Springs Bình Châu có gì hay? Trị liệu, luộc trứng, tắm bùn khoáng, ngắm phong cảnh…là những hoạt động bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Minera Hot Springs Bình Châu.

Đến với Minera Hot Springs Bình Châu, bạn sẽ được những lợi ích như là trị liệu các bệnh, hay được luộc trứng, tắm bùn khoáng, và đi dạo ngắm phong cảnh rừng sinh thái Bình Châu, chụp ảnh check in, hay câu cá sấu giải trí,…

Về phần trị liệu: như đã nói ở trên, thì bạn sẽ được lựa chọn vị trí suối cá nhân hay tập thể gia đình, sau đó bạn sẽ được ngâm mình trong làn nước suối nóng, thư giãn toàn bộ cơ thể, nhiệt độ của nước suối tầm 40 độ C. Nằm tận hưởng cảm giác ấm áp của làn nước ấm nóng, nhắm mắt tận hưởng tiếng suối chảy róc rách, hay có thể ngắm cảnh nguyên sơ của xung quanh, thật thoải mái và thư thái vô cùng. Bạn có thể tham khảo giá vé tại website: minera.vn

kinh-nghiem-du-lich-suoi-nuoc-nong-binh-chau

Khu luộc trứng 82 Degree 

Luộc trứng: Một điều thú vị mà không nơi đâu có, không chỗ nào có được, chỉ có thể ở nơi đây, Minera Hot Springs Bình Châu, luộc trứng bằng nước suối nóng trực tiếp tại một cái giếng trời nằm giữa rừng. Bạn có thể mua trứng tại quầy trứng, các bạn nhân viên sẽ đưa cho bạn 1 chiếc giỏ nhỏ xinh thả giỏ xuống các giếng trời để luộc, bạn để ý xem nhiệt độ của mỗi giếng trời nhé 82 độ - sau 12' bạn có thể dùng được còn các giếng có nhiệt độ thấp hơn 77 độ thì nên dùng sau 15 phút trở đi nhé. Trứng luộc ở đây sẽ chín hồng đào, dù có luộc lâu đến đâu thì phần lòng trắng vẫn sệt sệt chứ không đông lại như khi luộc tại nhà đâu ạ. Tuy là hồng đào nhưng lượng dịnh dưỡng của những chiếc trứng được luộc khoáng lại rất cao, bạn nên ăn tại chỗ, trứng nóng hổi ngon đến kỳ lạ. 

1 sản phẩm khác được đánh giá cao hơn về mặt dinh dưỡng là trứng ủ bùn khoáng, những chiếc trứng được ủ bùn khoáng nóng 70 độ trong vòng 12-15 tiếng đồng hồ nên trứng sẽ đông đặc hoàn toàn và có màu sắc đặc trưng: lòng trắng hơi ngà vàng, lòng đỏ thì được phủ 1 lớp đen nhẹ đây là phản ứng hóa học của khoáng chất ngấm vào và lưu huỳnh ngấm vào bên trong trứng khi ăn sẽ tỏa ra 1 mùi hương thơm nhẹ đặc trưng và khác biệt so với trứng thông thường. Đến đây, bạn nhớ thưởng thức nhé!

kinh-nghiem-du-lich-suoi-nuoc-nong-binh-chau

Trứng ủ bùn khoáng nóng tại Minera Hot Springs Bình Châu

Tắm bùn khoáng: Tiếp theo là tắm bùn, bạn sẽ có một làn da mịn màng, và có thể chữa được các bệnh về da , viêm da cơ địa, hay giải tỏa căng thẳng từ các bệnh thần kinh cũng rất tốt. 

Bạn nên đi cùng gia đình, người thân hay nhóm bạn sẽ rất vui

Sau cùng là bạn nên đi dạo quang cảnh xung quanh Minera Hot Springs Bình Châu, vì nơi đây phong cảnh vô cùng trong lành và mát mẻ, bạn có thể đến vườn hoa, nhà trên cây, đồi gấu... tham quan chụp hình. Ngoài những điều thú vị ở trên, bạn sẽ còn bị thu hút bởi tính giải trí cao từ trò chơi câu cá sấu. Một loại hình vô cùng thú vị và an toàn.

Sau cùng bạn nên đi đến biển Hồ Tràm tắm biển, hít thở không khí gió biển, nằm thư giãn trên bãi cát trắng. Hay tổ chức các cuộc vui chơi hoạt động giải trí hội nhóm tại bãi biển như bóng chuyền, chèo thuyền, đốt lửa trại, hát hò,…Kết thúc một chuyến đi, phải thưởng thức cho được món đặc sản tại đây như tôm cua ốc hến,….để chuyến đi của bạn được trọn vẹn.

Xem thêm: