Tin Tức

Kinh nghiệm du lịch Hồ tràm 2019

Khu du lịch Hồ Tràm được biết đến là một nơi để nghỉ dưỡng, dã ngoại hay dành cho những ai thích tắm và ngắm cảnh đẹp của biển. Với vẻ đẹp giữa biển xanh trong cùng cánh rừng tràm huyền bí, thoải mái giữa bầu không khí trong lành và quang cảnh khá yên tĩnh, du khách luôn hài lòng mỗi khi đến nơi đây.

Xem thêm: 

Kinh nghiệm du lịch Hồ tràm cho những ai chưa từng đến

Không ồn ào, không khói bụi và nắng gắt oi bức. Một khung cảnh hết sức lãng mạn và thiên nhiên của khu du lịch hồ tràm hồ cốc sẽ làm dịu đi những mệt mỏi, áp lực mà bạn đang mang trong lòng. Nếu bạn thật sự cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi thư giãn, thì đây là nơi vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Chỉ mất gần 3 giờ đồng hồ để đi xe đến nơi này thôi, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Hồ tràm là bãi biển nằm ở giữa Long Hải và Bình Châu. Nếu bạn di chuyển từ Vũng Tàu thì chỉ tầm 30km. Nơi này cũng được một kênh truyền hình của Mỹ rất nổi tiếng công nhận là bãi biển đẹp và hoang sơ, mộc mạc mang vẻ đẹp của thiên nhiên tạo hóa ban tặng mà không hề được gọt giũa.

kinh-nghiem-du-lich-ho-tram-2019

Mùa nào thì Hồ tràm là đẹp nhất

Nếu bạn đang lên lịch trình để đi phượt đến Hồ tràm thì vào mùa nào, nơi đây cũng mát mẻ và dễ chịu với khí hậu nhiệt đới gió mùa, không quá nắng nóng hay quá lạnh . Chỉ cần bạn có đủ thời gian và một ít kinh phí thì bạn vẫn có thể xách balo lên và chạy ngay đến nơi này vào dịp lễ hay cuối tuần.

Men dọc theo bờ cát trắng tinh mềm mại dưới lòng bàn chân, bạn sẽ nhìn thấy rừng dương với một màu xanh ngắt trải dài. Dọc bờ biển còn có ghềnh đá nhấp nhô, sóng đánh từng đợt bọt tung trắng xóa. Ngồi trên ghềnh đá, bạn sẽ tận hưởng hết được vẻ đẹp của biển, không khí mát lạnh của rừng cây, và vẻ tĩnh lặng của Hồ tràm.

kinh-nghiem-du-lich-ho-tram-2019

Chụp ảnh là điều mà chắc hẳn không ai có thể bỏ qua được. Những bức ảnh đẹp, từng góc máy với cảnh đẹp không góc chết nơi đây, bạn tha hồ mà tạo dáng, sống ảo, check in đủ kiểu. Vừa có rừng, có biển có cát trắng,…tâm hồn của bạn sẽ phần nào vơi đi mệt mỏi và áp lực của cuộc sống thường ngày. Đến đây rồi chắc chắn bạn sẽ còn muốn đến nữa, đến nhiều lần nữa. Vì nơi đây vừa đẹp lại còn làm cho con người ta thoải mái tinh thần, tâm hồn được trẻ lại và sống thật với cảm xúc của bản thân hơn. Cho mình một không gian để tịnh tâm, suy nghĩ và có thể sẽ chẳng ai có thể làm phiền được bạn.

kinh-nghiem-du-lich-ho-tram-2019

Khách sạn nhà nghỉ chất lượng tại khu du lịch Hồ tràm

Khi nói đến việc đi du lịch, nghỉ dưỡng thì không thể không nhắc đến nơi sinh hoạt, tắm rửa và ngủ qua đêm. Thì tùy vào điều kiện của du khách mà nơi đây có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn phù hợp với mọi yêu cầu, sở thích cũng như đáp ứng hết tất cả những tiện nghi, từ bình dân đến cao cấp,…bạn sẽ không phải quá lo lắng về việc phải ngủ ở đâu và phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm, vì xung quanh dọc bờ biển đã có rất nhiều nhà nghỉ khách sạn tại đây.

Theo như kinh nghiệm du lịch Hồ tràm tự túc từ các bạn phượt thủ thì họ thích cắm trại qua đêm, dựng lều tại bãi biển và đốt lửa trại cũng rất thú vị và vui, để lại kỷ niệm đáng nhớ. Còn nếu bạn là người sang trọng và thích được thoải mái , tiện nghi nhất thì Hồ tràm cũng có hệ thống resort 4-5 sao dành cho khách VIP.