Tin Tức

Khu nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm

Bạn đã bao giờ đặt chân đến khu du lịch biển Hồ Tràm chưa. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh một đoạn đường ngắn, mất tầm ba giờ đồng hồ thôi, bạn sẽ được tận hưởng không khí mát lạnh từ gió biển hòa quyện với cánh rừng thiên nhiên sinh thái, mang lại cho bạn một luồng sinh khí mới vô cùng khoan khoái, thoải mái nhẹ nhàng.

Xem thêm: 

Khu du lịch biển Hồ Cốc có gì mà làm du khách thích thú

Chỉ cần đặt chân đến đây, mọi cảm giác mệt mỏi căng thẳng vốn có của bạn sẽ tan biến nhanh. Bạn biết vì sao không? Vì đơn giản nơi đây khung cảnh thiên nhiên vô cùng hoang sơ, mộc mạc và bình dị vô cùng. Không quá ồn ào và tấp nập người qua kẻ lại như ở thành thị, hay tiếng xe cộ, tiếng cười nói nhộn nhịp như phố xá. Cũng không có cái nắng nóng oi bức làm bạn thấy khó chịu mỗi khi bước ra ngoài. Nơi đây chỉ có tiếng gió thổi vi vu xuyên qua tán lá cây phía trong khu rừng xanh thẳm, hòa với vị mặn của muối biển. Một không khí trong lành mát lạnh sẽ giúp bạn lấy lại được tinh thần.

khu-nghi-duong-bien-ho-coc-ho-coc-beach-resort

Khu nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm chưa được biết đến nhiều vào những năm trước đây, bởi chưa được chú trọng khai thác và đầu tư nhiều về mặc du lịch, mãi tới khi được các bạn trẻ tìm đến, chụp hình checkin, rồi đang tải lên mạng xã hội, chia sẻ và truyền nhau những bức ảnh có hồn, với phong cảnh biển đẹp, kết hợp với khu rừng xanh tươi huyền bí đầy ma mị, thì du khách mới tìm đến đây đông hơn.

Minera Hot Springs Bình Châu có gì hot?

Đặc biệt ngoài nét đẹp thiên nhiên ban tặng cho khu nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm, thì còn có khu rừng tràm, với vẻ bí ẩn bên ngoài, cùng những cây tràm chằn chịt, tán lá xum xuê chi chít và tạo thành nhiều mái vòm nối dài và bao lấy khu rừng xanh thẳm, ở giữa có nét đặc biệt thu hút du khách đến đây nhiều, đó chính là khu nghỉ dưỡng Minera Hot Springs Bình Châu. Càng đi sâu vào khu rừng, càng khám phá được thêm nhiều thứ hấp dẫn và thú vị. Nhưng có lẽ không gì thú vị hơn khi được tắm mình trong làn nước ấm nóng, hay thanh tẩy da cùng với dịch vụ tắm bùn khoáng tại nơi đây.

khu-nghi-duong-bien-ho-coc-ho-coc-beach-resort

Với những ai mắc các bệnh về xương khớp nhức mỏi người, thì việc tắm mình trong làn nước ấm của Minera Hot Springs Bình Châu là rất tốt. Sau khi bạn đã tắm mình trong làn nước ấm nóng, còn một thứ sẽ khiến bạn thích thú, luộc trứng tại khoang giếng trời. Nơi đây, bạn sẽ mua trứng, rồi cho vào rổ, sau đó thả chúng xuống giếng và chờ đợi 15 phút, sau cùng bạn vớt lên rồi thưởng thức tại chỗ. Thú vị phải không nào!

Bãi biển Seava Hồ Tràm rộng rãi lại sạch sẽ, là sân chơi của tất cả mọi người đến với khu du lịch biển Hồ Tràm. Nước biển trong xanh, có thể nhìn tận đáy. Bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi hay tắm biển, chèo thuyền, chơi bóng chuyền, hoặc cũng có thể đi dạo biển, chỉ để ngắm biển và tận hưởng cảm giác mát mẻ, thoải mái.

Trên bãi biển có sắp xếp các chòi lá, bạn có thể thuê và nằm nghỉ tại đó, nằm lặng im nghe sóng biển vỗ rì rào, gió mát, như ru hồn vào giấc ngủ, thật sự đây đúng là một thiên đường, nơi bạn có thể tận hưởng sự yên bình, sống cho chính bản thân mình mà không một ai có thể làm phiền.

Để chuyến đi du lịch khu du lịch biển hồ cốc được trọn vẹn

Vào kỳ nghỉ lễ hay các dịp cuối tuần, du khách đến đây khá đông, vì vậy nếu kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới bạn có dự định đến khu nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm để vui chơi, nghỉ mát, thì bạn phải đặt phòng khách sạn, resort từ sớm. Vì nơi đây sẽ có tình trạng quá tải, không đủ phòng qua đếm cho du khách. Vì vậy tốt hơn hết, bạn nên đặt phòng trước một tuần hay nửa tháng để có thể lựa chọn được nơi ở tốt nhất, đảm bảo được nhu cầu mà bạn cần, tránh tình trạng đến nơi lại không tìm được chỗ ở.

khu-nghi-duong-bien-ho-coc-ho-coc-beach-resort

Đi di lịch biển là sự lựa chọn hàng đầu, vì vậy cần phải tìm được một nơi thích hợp, vừa đảm bảo sạch sẽ, an toàn và cảnh đẹp cũng như giá cả hợp lý. Còn chần chờ gì mà không đến khu du nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm, sự lựa chọn cho chuyến đi nghỉ dưỡng lý tưởng của bạn.

Xem thêm: