Tin Tức

Khu du lịch Hồ Cốc ở đâu?

Sau dịp nghỉ Tết nguyên đán, là lúc mà bạn cần lên kế hoạch cho chuyến du lịch đầu năm ngay thôi, vì sắp tới sẽ là kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 mà phải không nào? Vậy thì còn chần chờ gì nữa, xách ba lô lên và đi thôi, tận hưởng kỳ nghỉ một cách đáng nhớ và đầy trải nghiệm đầu năm mới cùng gia đình, bạn bè nào.

Xem thêm:

Đi du lịch biển hồ cốc ở đâu ?

Hồ tràm Hồ cốc thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai yêu biển, thích biển và muốn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên người thân yêu. Được mệnh danh là một trong những bãi biển với cảnh đẹp hút hồn du khách khi đặt chân đến đây , một lần đi là không muốn về và lại muốn nhiều lần nữa.

Với các resort cạnh sát dọc theo bờ biển , với bờ cát trắng mịn và hàng dừa uốn lượn , đây hẳn là một vị trí thích hợp cho những ai muốn tận hưởng cảm giác thiên nhiên, trong lành , mát mẻ. Đến với Bình Châu Hồ Cốc thì bạn sẽ không chỉ nghỉ ngơi, thư giãn mà còn có thể vui chơi, cắm trại hoặc tham gia các hoạt động của nhóm hội. Nơi đây ngày càng được chú trọng và phát triển mở rộng, đầu tư .Du khách đến đây đều rất hài lòng và thích thú không chỉ cảnh đẹp, biển xanh cát trắng mà còn là địa điểm thường đến của du khách thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận, và cả khách nước ngoài.

Khu du lịch Hồ Cốc ở đâu?

Hồ cốc cách thành phố Hồ Chí Minh tầm khoảng 120km , mất hơn hai tiếng đi xe bằng ô tô. Còn nếu bạn đi bằng xe máy thì có thể sẽ lâu hơn, vì thời gian nghỉ ngơi giữa đường.

Lộ trình di chuyển đến Hồ Cốc

-Nếu bạn đi bằng xe máy thì có thể đi theo tuyến đường quốc lộ 51 và đến Bà Rịa trước sau đó sẽ theo tuyến quốc lộ 55 chạy thẳng đến Xuyên Mộc rồi từ hướng chợ Bà Tô ( thị trấn Phước Bửu-Xuyên Mộc) bạn sẽ đi theo hướng bảng chỉ dẫn đến Hồ Cốc.

-Còn nếu bạn đi bằng ô tô thì chỉ cần hơn hai tiếng là sẽ đến nơi, bạn đi theo hướng quốc lộ 51 vào đường cao tốc Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây rồi theo hướng quốc lộ %! Đến DT44B và đi theo đường Võ Văn Kiệt sẽ đến biển Xuyên Mộc , điểm đến Hồ Cốc ngay trước mặt.

Đến Hồ Cốc để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Đừng lo lắng khi bạn quyết định đến khu du lịch biển Hồ Cốc mà không có gì để chơi nhé. Nơi đây có bãi biển đẹp, mặt biển xanh ngắt phẳng lặng và bờ cát trắng sạch sẽ , không khí lại thoáng đãng và trong lành vô cùng. Cạnh đó là khu rừng sinh thái xanh tươi , hàng dừa cao vút . Mặc dù vùng biển Hồ Cốc còn có nét hoang sơ nhưng đó lại chính là nét đẹp mà du khách thích, một nét đẹp thô chưa được gọt giũa của thiên nhiên ban tặng. Bạn sẽ luôn có những bức ảnh sống ảo vô cùng hoàn hảo với tất cả các góc chụp khác nhau.

>>> Có thể bạn quan tâm 

Khu vực bãi tắm dài rộng hơn 500m , phong cảnh tuyệt vời lãng mạn, thu hút khách du lịch . Biển một bên, cát trắng mịn uốn lượn ôm dọc bờ biển. Làn gió mát trong hòa cùng tiếng gió vi vu hàng dừa xanh ngắt ngăn cách khu rừng xanh thẳm sâu hút với bầu không khí trong lành và thoáng đãng, hữu tình đầy lãng mạn. Một vẻ đẹp rất riêng của Hồ Cốc.

Đây là một nơi rất phù hợp với những ai thích nghỉ ngơi, muốn tìm một không gian yên tĩnh để thả hồn vào thiên nhiên. Vì nơi đây bình dị nhưng vô cùng tĩnh lặng , trầm tĩnh . Bạn sẽ hoàn toàn không bị làm phiền bởi bất cứ một điều gì. Mọi ưu tư , phiền não, sầu muộn của đời thường sẽ được xua tan , bạn sẽ có một khoảng thời gian buông xõa hết và chỉ tận hưởng, trải nghiệm mà thôi.

Hồ Cốc cũng được các bạn trẻ lựa chọn là nơi tắm biển cho kỳ nghỉ ngắn ngày, cuối tuần,hay tổ chức teambuilding, hội hè, cắm trại, phượt ,… Khu du lịch Hồ Cốc đang được chú trọng và phát triển dần , mặc dù không được đầu tư quy mô bằng Hồ Tràm,hay biển Long Hải, biển Vũng Tàu.

Bờ cát trắng mịn, sóng vỗ từng bờ đá gập ghềnh với các hình thù khác nhau tạo nên một bờ biển đẹp. Chiều buông xuống, hoàng hôn là lúc mà bạn có thể bắt gặp được hình ảnh rực rỡ nhất của ánh nắng mặt trời đỏ lửa cả mặt biển mênh mông, rộng lớn. Cảm giác thật khác lạ so với đời sống nhộn nhịp của thành thị ồn ào đông đúc xe cộ , chật chội người qua lại.

Cuối ngày là thời gian bạn nên dành một bữa tối ngon miệng với hải sản tươi sống ngon lành tại đây. Đồ hải sản từ biển Hồ Cốc, một thứ mà không thể bỏ qua khi đặt chân đến với biển. Vừa ngon lại giá cả hợp lý, bạn có thể ăn tại chỗ hoặc thuê một lò than và lựa chọn món yêu thích rồi cùng nhau nướng tại chỗ, thú vị phải không nào.

Chỉ cần bạn muốn là có thể đến ngay với biển mà không cần phải chuẩn bị nào quá chỉnh chu. Xách balo lên với vài bộ đồ và vật dụng cần thiết cá nhân là bạn đã có thể có một kỳ nghỉ tuyệt vời hơn mong đợi với vẻ đẹp và những điều thú vị đang chờ bạn ở khu du lịch biển Hồ Cốc này rồi.

Xem thêm: