Tin Tức

Khu du lịch bình châu hồ cốc có điểm gì thu hút

Cửa biển Bình Châu tọa lạc tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 70km. Trước đây, người dân quanh vùng thường gọi nơi đây là cảng cá Bình Châu. Thời gian gần đây, cửa biển Bình Châu nhận được quan tâm và yêu thích của người dân, đặc biệt là giới trẻ.

Xem thêm:

Đi đến khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc tận hưởng kỳ nghỉ lễ trọn vẹn

Khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc nằm tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách xa trung tâm thành phố Vũng Tàu là 70km, thường được ngươi dân nơi đây gọi là cảng cá Bình Châu vì trước đây, nơi đây gần với cửa biển Bình Châu, và bây giờ nhận được khá nhiều sự quan tâm cùng yêu thích của du khách trẻ.

Những tour du lịch bình châu hồ cốc về nơi đây, các du khách rất ưu thích các khu “sống áo” mà khu du lịch bình châu hồ cốc đang có, nhìn những bức ảnh của giới trẻ, chắc hẳn bạn cũng sẽ phải suýt xoa và nung nấu ý định một lần đến đây cho biết.Vẻ đẹp của nơi đây chẳng kém cạnh các khu du lịch nổi tiếng khác là bao. Nơi đây còn được biết đến với con đường mòn dưới lòng biển đi đến Vũng Tàu từ Khánh Hòa, một cây cầu thẳng dài và với những tảng đá to bự khổng lồ nhiều hình dạng khác nhau chất chồng lên nhau tiến thẳng ra hưởng biển.

Cửa biển của khu du lịch bình châu hồ cốc là nơi mà các đoàn thuyến đánh bắt cá neo đậu, là nơi để trở về của những chuyến thuyền đầy ắp tôm cá hải sản , của sự vất vả và bao mệt nhọc của người dân nơi đây. Nếu bạn đến đây và lúc trời rạng sáng, thì bạn sẽ bắt gặp được những khoành khắc rất đặc trưng của miền biển, khoảnh khác người dân đánh bắt cá trở về, và mua bán hải sản, tôm cá tấp nập như chợ phiên. Còn vào buổi chiều, nơi đây bao trùm đối lập hoàn toàn với không gian yên tĩnh trầm mặt, một nét đẹp rất thôn quê, hình ảnh chiếc thuyền neo đậu gập ghềnh theo từng đợt sóng lăn tăn.

Hình ảnh rất riêng của khu du lịch bình châu hồ cốc làm cho các du khách đặc biệt là giới trẻ thích thú vì thật sự là một cảm giác mới toanh lạ lẫm. Biển bình châu đa phần là cát có độc dốc thoai thoải, mật nước biển không quá sâu , và đặc biệt là cách khá xa khu dân cư, vậy nên nơi đây còn có vẻ gì đó mộc mạc, chân thật và hoang sơ như thời xưa cũ. Một nét đẹp chưa được khai phá, rất tự nhiên.

Điều đặc biệt hơn cả là chính vì với nét đẹp thuần túy, chưa được trùng tu, gợi tạo cho du khách cảm giác thích khám phá, mê đắm và với những góc ảnh đẹp , đến say lòng người , thật sự nơi đây,du lịch bình châu hồ cốc chính là một nơi đáng để bạn đi đến khám phá và trải nghiệm.

Theo tour du lịch bình châu hồ cốc, bạn sẽ được tham quan rất nhiều nơi , đến cửa biển bình châu chính là sự chồng chất chéo lên nhau của các tảng đá lớn, bờ đá thiết kế với các khối hình thù kì quái khác nhau, lạ và độc, thẳng tắp hai bên ra đến biển.

Hướng dẫn đường đi đến cửa biển Bình Châu

Từ Hà Nội đến Vũng Tàu, bạn có thể chọn phương tiện di chuyển bằng máy bay hoặc xe khách. Từ Hà Nội đến Vũng Tàu khoảng 1650km, di chuyển từ sân bay Nội Bài, bạn di chuyển bằng máy bay vào Tp.HCM. Sau đó, từ Tp.HCM, bạn đi xe khách, taxi hoặc xe máy khoảng 100km nữa là tới thành phố biển Vũng Tàu.

Từ Vũng Tàu, bạn có thể di chuyển theo hướng đến huyện Xuyên Mộc, đến chợ Bà Tô (thị trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc) sẽ có hướng chỉ đường đi đến Hồ Tràm – Hồ Cốc. Từ đó, bạn hỏi người dân đến cửa biển Mộc Châu.

Một số lưu ý cần dắt túi khi đến khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc

Vì là cảng cá duy nhất nên bạn có thể đến đây từ sớm , vì như vậy bạn sẽ bắt gặp được cảnh mua bán hải sản, cảnh thuyền neo về đầy ắp cá tôm, hay bạn cũng có thể trực tiếp mua được hải sản yêu thích mang về nhà, làm quà biếu.

Vào tháng 5 đến tháng 10 thì bạn có thể đến khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc vì lúc này biển đẹp, mát lạnh , trong vắt, tắm biển cực thích và nắng nhẹ. Không khí dễ chịu.

Tiếp theo đó bạn có thể thăm thú thêm một số nơi trong tour du lịch bình châu hồ cốc như suối nước nóng Bình Châu, rừng nguyên sinh Bình Châu và biển Hồ Cốc - Hồ Tràm.

Còn gì đẹp và thích thú hơn khi được ngắm cảnh biển, được tắm biển, và được đi dạo biển, sống trọn những khoảnh khắc cùng với người dân nơi làng chai xứ biển, hay những cảm xúc rất riêng , nhẹ nhàng và lãng mạn, xách ba lô lên thôi nào và đi đến với Hồ Cốc Bình Châu để tận hưởng trọn kì nghỉ lễ của bạn.

Xem thêm: