Tin Tức

Khám phá du lịch Hồ Cốc 2 ngày 1 đêm

Hồ Cốc được du khách biết đến với vẻ đẹp miền biển rất riêng, vẫn còn giữ được nét hoang sơ thuần túy của nó. Là một vùng biển nhỏ , ít cư dân sinh sống xung quanh, mà nơi đây chỉ toàn nhà nghỉ và các khu resort cao cấp nhằm phục vụ cho khách du lịch

Xem thêm:

Cách thành phố Vũng Tàu 40 km , và chỉ mất 3 tiếng để đi xe máy từ thành phố Hồ Chí Minh , du khách đã có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp, và tận hưởng trọn không khí của biển khơi, bên cạnh đó còn có thể khám phá khu rừng chạy dọc sát bên bờ biển với vẻ đẹp vô cùng cuốn hút lạ kì.

Nào hãy cùng xách ba lô lên và du lịch Hồ Cốc 2 ngày 1 đêm thôi nào

Muốn du lịch hồ cốc 2 ngày 1 đêm, bạn nên đi vào mùa hè, thời tiết lúc này sẽ dễ chịu vô cùng, mặt biển phẳng lặng, nước biến xanh ngắt và trong vắt, có thể nhìn được tận đáy. Tuy vậy, nơi đây lúc nào cũng đẹp, thời điểm nào cũng là thích hợp để bạn quyết định xách ba lô lên và đi mà không cần phải suy nghĩ gì nhiều.

Bạn đang căng thẳng, mệt mỏi với áp lực từ công việc và cuộc sống hằng ngày. Biết bao suy nghĩ và cơ thể đang thiếu sức sống, bạn muốn tạo ra một nguồn năng lượng mới, một kỳ nghỉ dưỡng thay đổi không khí ngột ngạt hiện tại, thoát khỏi cảnh nhộn nhịp, tấp nập và luôn hối hả ở nơi thành thị. Bạn dự định sẽ đi đến miền biển, thì du lịch hồ cốc 2 ngày 1 đêm sẽ là một quyết định đầy thú vị và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn. Không cần phải đi quá xa, cũng không tốn quá nhiều chi phí cho chuyển dã ngoại ngắn ngày mà vẫn tạo cho bạn cảm giác vô cùng thích thú.

Du lịch hồ cốc 2 ngày 1 đêm có gì thú vị

Hướng dẫn đường đi đến Hồ Cốc

Đi từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ chạy theo quốc lộ 51 tầm 100km sau đó gặp thị xã Bà Rịa Vũng Tàu, tiếp đó bạn sẽ theo hướng quốc lộ 55 khoảng chừng 55km nữa thì sẽ đến thẳng Hồ Cốc-Bình Châu.

Bạn nên đi phượt cùng bạn bè, hội nhóm sẽ rất vui vì cảnh hai bên đường rất đẹp. Nếu đi xe máy bạn hoàn toàn chủ động hơn nhiều.

Đến Hồ Cốc sẽ ở đâu

Một điều quan trọng hơn là khi đã đến nơi, bạn sẽ không biết mình sẽ dừng chân nghỉ ngơi ở đâu nếu du lịch Hồ Cốc 2 ngày 1 đêm , chúng tôi xin chia sẻ với bạn một vài địa điểm : Khu du lịch Hồng Phúc), Hồ Tràm Beach Resort & Spa, Suối Nước Nóng Bình Châu, Khách sạn Phú Gia (Hồ Cốc),…Và rất nhiều nữa những khách sạn, nhà nghỉ, hay resort cao cấp khác nơi đây phù hợp với nhu cầu của du khách.

Du lịch Hồ Cốc 2 ngày 1 đêm ăn gì đặc sản ngon, rẻ?

Đến Hồ Cốc du khách không thể bỏ qua các loại Hải Sản nơi này như: Tôm, Cua, Ghẹ, Mực, các loại ốc và cá. Các loại hải sản bán dọc bờ biển hoặc du khách có thể mua hải sản tươi sống mới đánh bắt về của ngư dân khi thuyền về, thuê lò than tự nướng.

Hải sản là món đặc sản không thể thiếu mỗi khi du khách đặt chân đến nơi đây. Có nhều loại hải sản thường thấy như : Tôm , cua, ghẹ, mực và các loại ốc , cá khác nhau. Du khách có thể tự mướn lò than và tự nướng rồi cùng nhau thưởng thức món ngon dọc hai bên bờ biển, rất tươi sống hấp dẫn , ngon và giá vô cùng mềm.

Du lịch Hồ Cốc 2 ngày 1 đêm có gì để chơi

Địa điểm vui chơi ở Hồ Cốc chưa được chú trọng và khai thác, vậy nên biển nơi đây hoàn toàn thô sơ và mộc mạc. Vẻ đẹp rất bình dị và không khí vô cùng trong lành mát mẻ. Dọc men theo bờ biển có rất nhiều ghềnh đá với các hình thù khác nhau ngộ nghĩnh, kì lạ xếp chồng chất lên nhau, tạo nên bức tranh thiên nhiên sinh động.

Ngoài ra thì du khách có thể bơi , ngâm mình dưới nước biển để tẩy da chết, giúp da dẻ mịn màng hơn, hoặc có thể chơi lướt ván , hoặc lái mô tô nước,…nếu đi với nhóm hội thì có thể lập ra những trò chơi như bóng chuyền, hát hò, các trò chơi đồng đội, teambuilding,…

Suối khoáng nóng Bình Châu: du khách sẽ rất thích thú với dịch vụ tắm bùn khoáng, ngâm chân , bấm huyệt và tắm khoáng nóng, massage,…đây là một dịch vụ không thể thiếu của khu du lịch. Thích thú hơn sẽ là cảm giác có chút khám phá, mới lạ là đi săn đêm, ngủ lại tại một ngôi nhà hoang sơ. Đây chỉ có thể là dành riêng cho du khách có tính khám phá, mạo hiểm và thích phiêu lưu mà thôi, nhưng cực kì thú vị đấy nhé.

Suối Bang: 1 nhanh nhỏ của dòng song Ray , chảy dài xuyên qua cánh rừng nguyên sinh Bình Châu-Phước Bửu rồi sau đó đổ ra biển Đông. Bên trong là những ghềnh đá rất đẹp mắt lồi lõm, hình thù khác nhau , lớn nhỏ chồng chất tạo thành 1 ghềnh thác hung vĩ.

Đây thật sự là một nơi đáng để bạn dành thời gian để đến tham quan, du lịch ngắn ngày hoặc kì nghỉ dưỡng. Vẻ đẹp hoang sơ, cùng với cánh rừng nguyên sinh kì quái, đầy bí ẩn,bờ cát trải dài dọc bờ biển trắng tinh,…và nhiều lắm những khung cảnh lãng mạn, không gian trầm lắng, nơi nuôi dưỡng lại cảm xúc những khi bạn cần yên tĩnh để sống trong không gian riêng tư của mình, và bên người thân yêu.

Xem thêm: