Tin Tức

Khám phá cảnh đẹp của hồ cốc bà rịa vũng tàu

Mùa hè chói chang, khí hậu nực nội khiến cho bạn có một cảm giác muốn được đi đến nơi nào đó mát mẻ, tận hướng không khí trong lành và quang cảnh đẹp. Thì đây, một sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn và được hàng ngàn du khách tìm đến, Hồ Cốc Bà Rịa Vũng Tàu, điểm đến thu hút khách du lịch hiện nay.

>>> Xem thêm :

Khám phá khu du lịch hồ cốc bà rịa vũng tàu

Hồ Cốc thuộc xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh có hơn 150 km thôi, nhưng lại được du khách gần xa trong nước và cả quốc tế yêu thích và lựa chọn là địa điểm du lịch biển thú vị, đẹp và nên đến nhất.

Xung quanh khu du lịch Hồ Cốc Bà Rịa Vũng Tàu , chạy dọc bờ biển là hàng dừa xanh thẳm cao vút lộng gió, bờ cát trắng mịn ôm sát bờ biển với màu ngọc bích như pha lê, sóng vỗ từng đợt tung bọt trắng xóa như thi nhau đuổi bắt vào bờ, trông rất vui mắt và gây hứng thú đối với những ai thích biển, thích được tắm biển , nhảy sóng,…Còn có một điều mà khi đến đây, bạn sẽ phải vô cùng thích đó là cánh rừng nguyên sinh đắng sau dọc dừa chạy dài.

Đến với Hồ Cốc vừa được thăm thú khung cảnh đẹp tự nhiên, lại còn được thả mình vào làn nước mát biển khơi, với các trò chơi lướt ván, lái mô tô nước, hay có bãi bóng chuyền , các trò chơi hoạt động theo đội nhóm rất vui nhộn nếu bạn thích hoạt động và thích giao lưu với mọi người. Còn nếu như bạn là người trầm tính và tìm một nơi để thư giãn, tìm cho mình không gian riêng tư thì vẫn có một bãi cát trống, nơi đó dựng chòi cát nằm sát mép biển, chừng 4 m vuông, bạn vừa nằm tận hưởng không khí mát mẻ, lại ngắm biển , mà không sợ ai làm phiền.

Khu rừng rậm sinh thái tại hồ cốc bà rịa vũng tàu có gì thu hút

Khác với vẻ đẹp của biển xanh cát trắng bọt tung trắng xóa trên ghềnh đá, thì khu rừng rậm phía bên trong bờ biển là một điểm thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp huyền bí của nó. Nếu có thời gian thì bạn nên một lần bước vào thế giới của khu rừng xanh thẳm, với chằn chịt cây cối ,muôn loài chim thú ,…là một nơi thích hợp cho ai thích sự tìm tòi, khám phá.

Suối nước nóng Bình Châu Hồ Cốc

Phía sau hồ cốc bà rịa vũng tàu là suối nước nóng Bình Châu, nằm bên trong khu rừng nguyên sinh hùng vĩ. Với nhiều điểm vòi phun nước tự nhiên ở 37 độ C đến 82 độ C. Nước khoáng ở đây chứa nhiều chất tốt cho sức khỏe của chúng ta, chữa được bệnh về xương khớp, nhưng chỉ có thể tắm thôi nhé, không uống được đâu.

Bên cạnh tắm suối nước nóng Bình Châu thì còn có tắm bùn khoáng, khoáng nóng nữa. Du khách vừa thư giãn dạo chơi xung quanh hồ Suối Mơ núp dưới tán bóng cây tràm mát mẻ cổ thụ , có tiếng chim hót, và hàng hoa trắng đung đưa, cảnh sắc thật tuyệt vời, như cảnh thiên đường. Mùi hương tràm thơm ngát tạo cảm giác cực kì dễ chịu cho du khách khi vừa dạo chơi vừa tận hưởng không khí nơi đây. Điều đặc biệt mà du khách sẽ trải nghiệm là có thể mua trứng và luộc trứng bằng nước khoáng nóng 82 độ C ở khu Giếng trời . Bên cạnh đó còn có dịch vụ ngâm chân, bấm huyệt.

Hồ cốc bà rịa vũng tàu được thiên nhiên ban tặng cho một vẻ đẹp hoang sơ nhưng lại đặc biệt rất riêng, vừa gồm khí hậu trong lành mát mẻ, lại cảnh đẹp như thiên đường là điểm thu hút làm cho nơi đây được du khách yêu thích và lựa chọn mỗi khi muốn đi du lịch cuối tuần, tận hưởng bầu không khí thư giãn sau bộn bề của cuộc sống và mệt mỏi công việc. Bạn hãy đến đây và cảm nhận điều đó ngay đi nào.