Tin Tức

Hotel hồ tràm resort beach

Khu du lịch Hồ Tràm đang dần được các du khách gần xa ưa chuộng và lựa chọn là điểm đến của kỳ nghỉ dưỡng. Nằm giữa biển Long Hải và khu du lịch Bình Châu , Hồ Tràm mới được công ty xây dựng phát triểm và khai phá từ những năm gần đây.

>>> Xem thêm: 

Du lịch biển Hồ Tràm có gì thú vị

Điều đặc biệt làm cho Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng mà du khách tìm đến đông hơn là do gần với thành phố Sài Gòn. Và chỉ cách thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp 30km mà thôi. Nơi đây được tạo hóa ban tặng cho nét đẹp thiên nhiên hoang dã nhưng đầy lôi cuốn và thu hút du khách đến đây như không muốn rời đi.

Bãi biển tại Hồ Tràm khá dài và cực kỳ đẹp, làn nước biển trong vắt, bờ cát trắng xóa ôm sát dọc theo bờ biển, đặc biệt hơn với tín đồ thích ăn thì nơi đây là thiên đường của các loại hải sản, với giá cực mềm nhưng rất ngon và tươi sống.

Hệ thống Hotel Ho Tram tiện nghi, cao cấp

Đi du lịch thì không thể không nhắc đến nơi ở, sinh hoạt trong thời gian tận hưởng kỳ nghỉ. Tại Hồ Tràm, rất nhiều các khu nhà nghỉ, khách sạn , resort mọc lên như nấm, với nhiều dịch vụ kèm chất lượng và giá cả khác nhau, thích hợp cho từng yêu cầu của từng du khách.

Bạn có thể hoàn toàn an tâm và không quá lo lắng về chỗ ngủ, vì nơi đây hệ thống hotel ho tram rất tốt, bạn cũng có thể book phòng trước khi đến đây với các giá phòng khác nhau, và phù hợp với từng nhu cầu mà bạn mong muốn.

Hồ Tràm đang là nơi yêu thích của mọi người, và đến đây, có một nơi mà đa phần ai cũng muốn được đến ở và trải nghiệm dù chỉ một lần, là hotel ho tram The Grand Ho Tram Strip với bãi biển riêng biệt và sòng bài lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra còn có chuỗi nhà hàng gồm 7 nhà hàng khác nhau, có hồ bơi ngoài trời và cả hộp đêm.

Tất cả các phòng tại Hotel ho tram đều được trang trí nội thất trang nhã, hài hòa, ấm cúng. Với các vật dụng cần thiết như TV, máy lạnh, tủ lạnh, tủ quần áo âm tường,máy sấy tóc, hay có bồn tắm,… ngoài ra thì nếu phòng bạn chọn tại The Grand Ho Tram Strip thì sẽ có phân khu vực tiếp khách ở tại bên trong phòng ngủ của bạn.

Bãi biển Hồ Tràm kéo dài nối tiếp giữa biển Long Hải trải dài đến Bình Thuận. Từ đó đi thêm 10km nữa bạn sẽ đến với biển Hồ Cốc. Và cũng từ hồ tràm bạn có thể di chuyển tiếp đến suối nước nóng Bình Châu tầm 20km .

Nơi đây có nhiều hệ thống khách sạn ở Hồ Cốc cao cấp và đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn đạt tầm 4-5 sao được đầu tư cơ sở hạ tầng trang thiết bị vô cùng hiện đại và đẳng cấp hơn so với những khu nhà nghỉ, khách sạn bình thường khác. Đặc biệt tại nơi này, phía xung quanh bạn sẽ không thể nào tìm được một quán ăn ven đường, giá bình dân như những khu nhà nghỉ khác. Vậy nên đây chính là thiên đường của du khách nào có thu nhập cao, thích được tận hưởng và nghỉ ngơi thư giãn dài ngày với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Hoàn toàn mọi thứ sinh hoạt vui chơi giải trí đều nằm phía bên trong hotel ho tram mà thôi.

Ngoài ra, nếu bạn còn có nhiều thời gian và muốn đi tham quan, hoặc thăm thú cảnh đẹp của biển, thì không nên bỏ qua biển Hồ Cốc, suối nước nóng Bình Châu,…hoặc các khu di tích lịch sử đầy các chiến tích vẻ vang oanh liệt một thời của ông cha ta như căn cứ Minh Đạm, Địa đạo Long Phước , cánh rừng nguyên sinh Bình Châu-Bửu Phước,…

Bạn cũng có thể đến cảng cá Lộc An , hoặc chợ hải sản Phước Hải, nơi đây là nơi tập trung các nhà chài đến để mua bán hải sản. Bạn sẽ được mua trực tiếp tại các thuyền bè vừa cập bến sau chuyến đi câu đêm hôm trước. Thường thì phiên chợ sẽ bắt đầu từ rất sớm khi mặt trời còn chưa ló dạng, đến buổi chiều sẽ chỉ còn lại vẻ yên ả và tĩnh lặng vô cùng.