Tin Tức

Hồ cốc cách vũng tàu có xa không?

Hồ Cốc là một trong những bãi biển nhỏ nằm trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Không quá nổi tiếng như Bãi Trước, Bãi Sau nhưng hồ Cốc  lại mang cho chúng ta một không khí bình yên, tĩnh lặng đến bất ngờ. Đặc biệt nơi đây còn là “phim trường biển hót hòn họt” mà bất kì ai cũng phải nhất định đến một lần. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn đường đi hồ Cốc với những ai chưa biết tới đây như thế nào.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Nhắc đến Hồ Cốc, chắc hẳn ai cũng biết đây là một địa điểm du lịch mới được khai thác. Vẫn còn giữ được nét hoang sơ , vẻ đẹp mà tạo hóa đặc biệt ban tặng cho nơi đây, như nét đẹp của một thiếu nữ mới lớn còn e ấp, vẻ đẹp tự nhiên đến bình dị và trầm lặng vô cùng, chính điều này đã cuốn hút du khách đến đây.

Hồ Cốc cách Vũng Tàu bao xa?

Biển Hồ Cốc là một trong những bãi biển nhỏ nằm trên tỉnh Bà Rịa-thành phố Vũng Tàu, mặc dù không được biết nhiều đến với địa danh nổi tiếng mà bạn thường nghe như Bãi Trước, Bãi Sau. Nhưng ở Hồ Cốc có một vẻ đẹp rất riêng, rất đặc trưng, bạn đã đặt chân đến thì sẽ chẳng thể muốn quay về,và sẽ còn quay lại nhiều lần nữa.

ho-coc-cach-vung-tau-co-xa-khong

Không khí không quá nóng , cùng không quá lạnh, lại không khói bụi ô nhiễm như thành thị lớn. Chỉ có tiếng sóng biển vỗ , tiếng chim muôn hót líu lo trong khu rừng xanh thẳm bạc ngàn kì bí cùng tiếng gió reo trên những hàng dừa cao vút chạy dọc theo đường bờ biển uốn cong mềm mại uyển chuyển.

Bạn thắc mắc không biết Hồ Cốc cách Vũng Tàu bao xa, có khó đi hay không? Hay con đường nào là ngắn nhất rút ngắn được khoảng thời gian di chuyển, tiết kiệm thời gian đến nơi , để có nhiều thời gian bạn được vui chơi nghỉ dưỡng và trải nghiệm cảnh đẹp nơi đây.

ho-coc-cach-vung-tau-co-xa-khong

Hướng dẫn cách di chuyển đến khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu nhanh nhất

Hướng dẫn đường đi hồ Cốc Vũng Tàu nhanh nhất

Cách thành phố Sài Gòn tầm khoảng 120km về phía Đông Nam, và cách thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp 60km, tuyến đường đi đến Hồ Cốc cũng không quá khó, và xung quanh hai bên cảnh vô cùng đẹp, bạn có thể tha hồ check in trong lúc di chuyển nếu bạn đi bằng xe máy nhé. Cực kỳ thú vị cho chuyến đi không bị nhàm chán luôn.

ho-coc-cach-vung-tau-co-xa-khong

Hướng di chuyển từ Vũng Tàu đến Hồ Cốc:

Bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách như xe máy, ô tô tự lái hoặc có thể bằng xe khách, tàu cánh ngầm, xe bus,….

-Nếu bạn đi bằng xe máy hoặc ô tô tự lái thì cứ dọc theo đường biển và chạy qua cầu Cửa Lấp, đến Long Hải , Lộc An , thì bạn sẽ thấy được một bảng chỉ dẫn bạn sẽ rẽ phải vào Bãi biển Hồ Cốc.

-Còn nếu bạn di chuyển bằng xe bus thì có thể đi theo tuyến số 4, xuất phát từ bến xe thành phố Vũng Tàu, đến bến xe Bình Châu Hồ Cốc thì sẽ xuống tại Bưng Riềng, bạn sẽ phải di chuyển thêm một lần nữa bằng xe ôm hoặc taxi tầm 6km nữa mới đến biển Hồ Cốc.

ho-coc-cach-vung-tau-co-xa-khong

Tuyến đường di chuyển từ thành phố HCM đến Bãi biển Hồ Cốc

-Nếu bạn đi bằng xe máy đi phượt cùng bạn bè hoặc ô tô tự lái cùng gia đình, người thân đi nghỉ dưỡng thì bạn cứ chạy theo tuyến đường qua pha Cát Lái hoặc theo tuyến đường QL51- sau đó sẽ đến thị xa Bà Rịa- bạn sẽ di chuyển tiếp về An Ngãi, qua tới Lộc An rồi cứ dọc theo đường biển sẽ có một bảng chỉ dẫn và bạn sẽ rẽ phải vào, điểm đến Hồ Cốc ngay trước mặt.

- Nếu bạn đi bằng xe khách, có 2 cách đi:

Xe khách chủ yếu sẽ chạy theo các tuyến đường nhất định , bạn nên chọn các hãng xe chất lượng cao, và các hãng có thương hiệu như Phương Trang, Hoa Mai, Thiên Phú,… sau đó sẽ tới bến xe tại thị xã Bà Rịa, xe dừng lại, bạn sẽ phải đón xe bus và đi theo tuyến Bình Châu, sau đó sẽ xuống tại Bưng Riềng, tiếp theo là đi xe ôm hoặc đi taxi tầm 6km nữa bạn sẽ đến biển Hồ Cốc xinh đẹp.

Còn nếu xe khách xuất phát từ bến xe miền đông thì sẽ đi theo hướng Xuyên Mộc ( tầm 3 tiếng và có giá vé là 100k/người) . Khi đến bến xe tại Xuyên Mộc , bạn cũng sẽ phải đi tiếp xe ôm hoặc đi taxi đến bãi biển Hồ Cốc tầm 16km nữa.

ho-coc-cach-vung-tau-co-xa-khong

Hồ Cốc - khu du lịch biển điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn

Bãi biển vô cùng hoang vắng, và có vẻ rất bình dị nhưng lại lôi cuốn du khách đến đây cứ vào dịp nghỉ cuối tuần, hoặc dịp lễ tết, nghỉ dưỡng. Vì nơi đây du khách có thể tham gia rất nhiều vào hoạt động thú vị như tắm biển, chơi các trò chơi dưới nước như chèo thuyền kayak , chơi bóng chuyền, tổ chức các cuộc chơi trò chơi lớn team building, hay cắm trại trên bãi biển, đi dạo ngắm cảnh biển hoàng hôn, bình minh, hoặc thả bộ bờ cát ngắm sóng biển, hít thở không khí trong lành.

Đây là một trong những nơi đẹp lý tưởng mà các bạn trẻ lựa chọn để tạo ra những bộ ảnh sống ảo chuyên nghiệp. Nhìn bên ngoài thì có vẻ hoang dã, bình dị nhưng khi vào shoot hình và được canh chỉnh thêm màu thì không khác gì những nơi thiên đường biển đẹp khác.

Ngoài cảnh đẹp ra, bạn còn sẽ được thưởng thức hải sản ngon lành và có thể mua tại nơi bán , tươi sống vô cùng mà còn rẻ nữa chứ. Rất nhiều loại hải sản mà chỉ nghĩ đến thôi là đã phát thèm như cua, ghẹ , mực , tôm, sò điệp, nghêu, ốc và cá các loại,…phong phú đa dạng vô cùng.

ho-coc-cach-vung-tau-co-xa-khong

Nơi đây chính là thiên đường nghỉ dưỡng thật sự cho những ai thích sự bình yên, trong lành, và yên tĩnh để có thể thả hồn, thư giãn . Cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và thanh thản , không một ai có thể làm phiền bạn. Một chuyến đi vui vẻ và đầy ý nghĩa, nhiều kỷ niệm sẽ làm bạn hài lòng khi đến với Hồ Cốc beach xinh đẹp.

Xem thêm: