Tin Tức

Hồ Cốc Bình Châu điểm chụp ảnh cưới lý tưởng

Mùa cưới đang gần đến, các cặp đôi đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo. Khu du lịch biển cũng là một trong những sự lựa chọn của các cặp đôi. Chụp ảnh ngoại cảnh cần phải có một thợ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có thể giúp cặp đôi có được những shoot hình vừa đẹp lại vừa thể hiện được cảm xúc trong từng bức ảnh.

Một địa điểm đang gây sự chú ý và thích thú đối với du khách gần xa, kể cả những bạn thích đi phượt, hay nghỉ dưỡng dài ngày đều muốn đến đây, chính là khu du lịch Hồ Cốc. Tại sao Hồ Cốc lại được quan tâm và là sự lựa chọn của các du khách gần xa, cũng như các cặp đôi muốn chụp ảnh cưới.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Hồ Cốc – điểm du lịch thu hút với vẻ đẹp khó cưỡng

Không phải tự nhiên mà khu du lịch hồ cốc lại được du khách gần xa biết đến. Và lựa chọn là điểm du lịch thú vị. Bởi ngoài biển xanh và cát trắng như những khu du lịch biển khác thì Hồ Cốc còn có nét thơ mộng và sự hấp dẫn kì lạ của cánh rừng nguyên sinh xanh thẳm, của sự hồn nhiên trong trẻo với đàn cừu trắng tinh nghịch trên đồng cỏ. Nơi đây như một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo đến từng chi tiết, không đẹp hoa lệ và kiều diễm hay quá xa hoa hiện đại như những khu du lịch biển tại Phú Quốc, Mũi Né hay Bình Ba, Vũng Tàu. Mà mang một nét đẹp rất riêng của mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này, rất mộc mạc giản dị và hết sức bình yên với không gian thoáng đãng trong lành.

ho-coc-binh-chau-diem-chup-anh-cuoi-ly-tuong

Cảnh quang đẹp kiểu hoang sơ , kết hợp với thảm thực vật xanh của rừng sinh thái Bình Châu, tại nên một vẻ đẹp rất riêng biệt cho Hồ Cốc. Đây sẽ là nơi chụp ảnh cưới vô cùng lãng mạn và đẹp dành cho bạn. Vì gần với thành phố Sài Gòn, và Vũng Tàu, nên việc đi lại, di chuyển cũng không quá khó khăn và mất nhiều thời gian, và như vậy vừa tiết kiệm chi phí vừa lại không quá mất thời gian của cặp đôi, bạn có thể đến đây vào dịp cuối tuần được nghỉ làm việc mà không sợ mất giờ làm nào.

Không chỉ riêng Hồ Cốc mà nơi này còn có khá nhiều địa điểm khác nhau, mang nhiều vẻ đẹp khác nhau để bạn có thể lựa chọn được cho mình những bức hình với khung cảnh và thời gian cũng khác nhau. Chỉ cần một ngày là bạn đã có thể hoàn thành được bộ ảnh cưới của mình.

Hồ Cốc được mệnh danh là nơi mang vẻ đẹp bồng lai tiên cảnh nơi trần thế này. Với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ để bạn có thể chuẩn bị kỹ càng hơn cho một lần đến đây và chụp bộ ảnh cưới quan trọng của đời mình thêm hoàn hảo.

ho-coc-binh-chau-diem-chup-anh-cuoi-ly-tuong

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Hồ Cốc

Với hai mùa rõ rệt mùa khô và mùa mưa thì không quá năng nóng gây gắt oi bức như ở nhiệt độ tại thành phố Hồ Chí Minh , cũng không quá lạnh tê buốt như Đà Lạt, Sapa. Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề thời tiết, khí hậu nơi này. Nhưng vào mùa bão thì cũng cần phải xem dự báo thời tiết trước lúc quyết định đến đây.

Mùa năng , nơi này rất đẹp, ánh nắng trải đài trên mặt biển ít gợn sóng, lấp lánh như những viên ngọc pha lê nằm trên mặt biển chói rọi dưới ánh mặt trời. Bãi cát trắng thoai thoải ôm sát eo bờ biển, mềm mại mịn màng quyến rũ. Không gian nơi này rộng và thoáng, không có tầm nhìn nào bị che khuất bởi cây hay nhà cửa hoặc vật cản nào, vậy nên bãi biển Hồ Cốc chính là một nơi lý tưởng nhất để các cặp đôi đến và lưa giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời.

ho-coc-binh-chau-diem-chup-anh-cuoi-ly-tuong

Nơi đây chỉ có hai khoảng thời gian mà bạn có thể chộp ngay lấy những bức ảnh vô cùng đẹp , lúc mặt trời vừa lên , bình minh sẽ là những gì lãng mạn nhất, trong lành nhất, mộng mị nhất nhưng lại vô cùng ảo diệu nhất. Hoặc buổi chiều buông dần với ánh hoàng hôn sắp tắt nắng, trải dài trên măt biển là một màu đỏ rực lửa của mặt trời, vẻ đẹp lung linh huyền ảo, tạo cho bạn cảm giác thêm chút thả hồn vào bức hình với cảm xúc dâng trào vừa lãng mạn lại thơ mộng.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại khu du lịch Hồ Cốc

Rừng nguyên sinh Bình Châu Hồ Cốc

Hồ Cốc còn có cả cánh rừng nguyên sinh xanh thẳm và huyền bí. Nếu như bạn đã có ảnh của biển, của đồi cừu thì bạn cũng nên có một shoot ảnh về thiên nhiên xanh mát. Hoang vu và đầy ma mị nhưng khi lên hình sẽ thật sự rất chất và vô cùng phá cách , đẹp độc lạ và cả vẻ đẹp hoang dại cho những cặp đôi thích sự táo bạo.

ho-coc-binh-chau-diem-chup-anh-cuoi-ly-tuong

Kết hợp giữa biển xanh và chút uốn lượn của bãi cát trắng cùng nét hoang dại ma mị của cánh rừng nguyên sinh Bình Châu Hồ Cốc mà bạn đã có thể có được một album ảnh độc đáo, thú vị và như bị cuốn hút vào một câu chuyện tình lãng mạn của một cặp đôi đã kể lại thông qua những tấm hình đầy cảm xúc.

Biển Hồ Cốc

Kết hợp của cái nắng, cái gió, cái mát lạnh của hàng dừa cao vút, một bức ảnh tuyệt với sẽ vô cùng đơn giản và thể hiện được sự tự nhiên của cặp đôi như cùng nhau dạo bộ quanh bờ cát trắng vui đùa cũng đợt sóng vỗ nhẹ hay đi dạo trên ghềnh đá nhấp nhô sóng đánh tung bọt trắng xóa. Chỉ cần như vậy thôi là đã đủ để tạo nên một bức ảnh với nhiều màu sắc khác nhau.

ho-coc-binh-chau-diem-chup-anh-cuoi-ly-tuong

Bộ trang phục mà bạn chọn có thể nhẹ nhàng và cùng tong màu trắng làm chủ đạo, cô dâu với váy maxi dài xẻ tà, và cùng với thắt nơ nhẹ nhàng trên đầu sánh bước cùng chú rể với áo sơ mi trắng và quần lửng trắng, rất đẹp. Nếu cô dâu thật sự cá tính và có thể tự tin khoe đường cong thì không ngại gì với bộ bikini phải không nào.

Đồi cừu Hồ Cốc

Bạn không giỏi trong việc tạo dáng khoe nụ cười hay đường cong một cách tự nhiên , bạn chưa từng chụp hình và sống ảo tự do và khó khăn trong việc tạo hình trước ống kính thì hãy lựa chọn địa điểm này. Các chú cừu non sẽ làm cho bạn có ngay những cử chỉ, những hành động hay nụ cười tỏa nắng thật sự cuốn hút , và bức ảnh sẽ có hồn hơn.

Với shoot hình này thì đồ đôi năng động và cá tính sẽ làm cho bạn vô cùng tự tin và thoải mái hơn rất nhiều.

ho-coc-binh-chau-diem-chup-anh-cuoi-ly-tuong

Hồ Cốc

Chụp ảnh trên mạng thuyền mọc đầy rêu xanh , với cây cầu bắt ngang qua hờ hững , đã làm nên một khung cảnh vô cùng tuyệt diệu, đứng đây bạn sẽ làm cho bức hình thêm sinh động và mê đắm lòng người xem.

Hiện hữu trước mắt là khung cảnh thiên nhiên vô tận ngút ngàn, nước xanh ngắt trong veo , Một chiếc váy trắng tinh khôi, sẽ vô cùng phù hợp với cảnh sắc này. Cùng bó hoa ly thơm ngát, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng hoàn mỹ với shoot ảnh như vậy. Như một thiên thần đang đứng giữa chốn bồng lai tiên cảnh gián thế.