Tin Tức

Du lịch hồ tràm hồ cốc địa điểm check in lý tưởng cho các bạn trẻ

Hè đang vẫy gọi , nơi đâu gần Sài Gòn để có thể vừa tận hưởng được biển xanh, cát trắng, vừa ngắm cảnh đẹp lại được thả hồn với phong cảnh thiên nhiên đẹp để sống ảo nhỉ. Không đâu xa , Hồ tràm hồ cốc chính là điểm du lịch thú vị và đáng nhớ dành cho bạn trong kỳ nghỉ hè này.

Hồ tràm hồ cốc nằm giữa hai huyện Bình Châu và Long Hải . Thời gian gần đây khu du lịch Hồ Tràm được đầu tư và phát triển mạnh thành nơi du lịch được hàng ngàn du khách biết đến, và yêu thích. Thuộc huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu , nơi đây mang một vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng , vừa trong lành vừa sạch sẽ và thoáng mát. Một cảm giác tươi mới tràn đầy sức sống cho những ai muốn tìm nơi nghỉ ngơi, thư giãn hay họp mặt bạn bè người thân trong kỳ nghỉ lễ.

>>> Xem thêm : 

Đến Hồ Tràm Hồ Cốc vào thời điểm nào thì đẹp và thích hợp ?

Hồ tràm từng được một tờ tạp chí của Mỹ bình chọn là một nơi mang vẻ đẹp hoang sơ thiên nhiên đẹp nhất thể giới. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa , thời tiết có hai mùa cực rõ là mùa mưa và mùa khô hạn. Nói thế thôi chứ mùa nào Hồ tràm cũng đẹp và khí hậu cực kì dễ chịu, thế nên bạn không cần phải lo lắng đi vào mùa nào thì đẹp thì phù hợp nhé. Đây chính là điểm đến dành cho các phượt thủ hoặc những bạn nào thích biển đi vào dịp cuối tuần.

Với hệ thống khách sạn , resort , khu nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư và xây dựng xung quanh hồ tràm , đảm bảo tốt về mặt nhu cầu nghỉ ngơi , sinh hoạt cho du khách được đầy đủ , tiện nghi và phù hợp với từng yêu cầu.

Tại sao bạn nên đến Hồ Tràm Hồ Cốc

Mặt biển trong xanh và gợn sóng , lung linh huyền ảo dưới ánh mặt trời như mặt thảm trải đầy viên kim cương lấp lánh . Xung quanh biển chạy dọc ôm sát là bờ cát trắng mịn , men sát bờ biển là cánh rừng thăm thẳm sâu , với vẻ ngoài huyền bí thu hút những du khách nào muốn khám phá . Còn gì bằng khi được thả mình vào gió mát, ngồi ngắm biển sóng vỗ rì rào tung bọt trên ghềnh đá chênh vênh tưởng chừng như bị cuốn trôi theo từng đợt sóng đánh. Cảm giác bình yên đến lạ lùng, không thể có ở thành phố Sài Gòn nhộn nhịp.

Vẻ đẹp của Hồ tràm hồ cốc làm cho du khách đứng ngồi không yên, đặt chân đến đây là bạn lại muốn đi khắp nơi, vì ở đây cảnh nào cũng đẹp đến mê hồn. Những ai thích sống ảo và muốn có những bức hình đẹp, thì nơi đây chính là thiên đường cho các bạn thích sống ảo. Những góc máy với những cảnh vật nơi đây tuyệt đẹp, làm nao lòng người. Một lần đến là sẽ một lần nhớ mãi.

Bạn có thể tổ chức bữa tiệc BBQ trên bãi biển về đêm, có sẵn lều trại và lò nướng, cạnh bên là các gian hàng hải sản tươi sống ,…thật thích thú phải không nào .

Du lịch Hồ Tràm Hồ Cốc ăn gì?

Đến Hồ Tràm thì chắc chắn là phải ăn hải sản rồi. Tại đây cố vô số các món hải sản tươi ngon như cua, mực, ghẹ, ốc, tôm, sò,…

Đi biển thì tuyệt nhiên phải thưởng thức món hải sản tươi sống thì mới đúng cho một chuyến đi biển. Vậy Hồ Tràm có hải sản gì tươi ngon và phải đến đâu để ăn được tươi ngon .

Mách bạn chợ hải sản Hồ Tràm

Hải sản tươi ngon tại đây chỉ có ở chợ Lưới. Tại nơi đây các ghe thuyền sẽ cập bến mang theo hải sản tươi sống, bán lại cho người dân địa phương. Giá cả hợp lý lại vô cùng đa dạng các loại. Tầm 6h sáng hoặc 4h chiều , đây là giờ mà các ngư dân biển nơi đây mới đánh bắt về. Bạn nên đến đúng giờ hoặc chờ sớm để có thể lựa chọn được phần ngon mang về.

Tại đây bạn có thể mua tại chỗ rồi chế biến ăn liền cũng được, tươi sống ngon vô cùng. Nào tôm, ghẹ, nghêu hấp , hay hàu nướng mỡ hành , ốc xào me,…chỉ nói đến thôi là cổ họng muốn ứ nước phải không nào. Giá vô cùng hợp lý , tầm 40k/ hộp/2-3 người ăn.

Và theo kinh nghiệm du lịch Hồ Tràm thì bạn nên mang theo bếp gas, mua hải sản rồi tự chế biến nhé. Mang ra bờ biển tự vừa ăn vừa ngắm biển thì bao đã luôn ấy.

Chỉ bấy nhiều thôi là bạn đã bị mê hoặc rồi đúng không nào. Phải thôi ! Vì nơi đây là địa điểm lý tưởng dành cho nghỉ dưỡng, thư giãn hay bạn muốn được phượt cùng hội bạn thân nhưng chỉ có ít ngày, nơi đây chính là điểm ăn chơi xứng đáng được bạn lựa chọn và đưa vào list danh sách khu du lịch đáng để đến. Hãy cùng tận hưởng và trải nghiệm thôi nào.