Tin Tức

Đi biển nghỉ dưỡng - Hồ Tràm có gì vui và cuốn hút

Nếu bạn chưa một lần đặt chân đến với Hồ Cốc, thì hãy đến đây vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới. Vừa gần thành phố Hồ Chí Minh, lại có nhiều cảnh biển đẹp để bạn có thể sống ảo cùng mọi người. Tận hưởng vẻ đẹp của biển, lại có thể thăm thú cánh rừng sinh thái nguyên sinh xanh mướt, bầu không khí trong lành mát lạnh, hứa hẹn một chuyến đi vô cùng thú vị.

Khu du lịch Hồ Tràm có gì vui và thu hút?

Hồ Tràm được mọi người biết đến nhiều vào thời gian gần đây, bởi vẻ đẹp của nơi đây rất riêng, không giống với những khu du lịch biển khác. Nơi đây còn rất hoang sơ, và chưa được đầu tư khai thác nhiều. Như một nét đẹp mộc mạc của cô gái mới lớn.

di-bien-nghi-duong-ho-coc-co-gi-vui-va-cuon-hut

Bạn có thể sẽ choáng ngợp với khu du lịch biển Phú Quốc, hay đảo Bình Ba, hoặc thích thú với các trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpearl land tại Nha Trang, hay cái se lạnh của Bà Nà Hill. Thì Hồ Tràm lại thu hút bạn với một điểm nhấn khác, bãi biển xanh trong vắt với bãi cát trắng lãng mạn bên cạnh là rừng tràm thiên nhiên xanh thẳm. Một cảm giác thú vị lan tỏa nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, thích khám phá.

Tùy theo sở thích và mục đích bạn đến Hồ Tràm mà sẽ có những trải nghiệm khác nhau. Nếu bạn đi cùng người thân và gia đình, bạn sẽ cần có một không gian thoải mái, riêng tư để mọi người có thể vui chơi và sinh hoạt cùng nhau như nghỉ dưỡng tại Seava Hồ Tràm. Nơi đây cũng phù hợp với các cặp đôi mới cưới và đi hưởng tuần trăng mật.

di-bien-nghi-duong-ho-coc-co-gi-vui-va-cuon-hut

Còn nếu bạn đi nguyên team, hội nhóm thì nên đi phượt. Cắm trại tại Hồ Tràm cũng rất thú vị, cùng nhau đốt lửa nghỉ qua đêm, chơi các trò chơi tại bãi biển rộng sạch và thoáng vô cùng thoải mái.

Bạn đừng lo nghĩ đến đây hoang sơ sẽ không có gì để bạn có thể tận hưởng nhé. Vì nơi đây ngoài cảnh đẹp của biển Hồ Tràm ra, còn có cả suối nước nóng Bình Châu , với hệ thống suối nước từ mạch nước ngầm, chảy ra từ 70 vòi phun lộ thiên, nhiệt độ ấm nóng vừa phải, sẽ giúp bạn thư giãn thoải mái dưới làn nước ấm, thả lỏng và cân bằng cũng như có thể chữa được bệnh xương khớp rất tốt và hiệu quả. Bên cạnh đó còn có dịch vụ tắm bùn khoáng, thanh tẩy tế bào da chết sần sùi khô ráp, trả lại cho bạn làn da mịn màng trắng sáng. Vừa đảm bảo sức khỏe, mà lại còn lợi ích về sắc đẹp, đảm bảo bạn sẽ vô cùng thích thú.

Đồi cừu Hồ Tràm

Với sự yêu thích thiên nhiên,và muốn hòa mình vào thiên nhiên, thì không thể thiếu sự đáng yêu của động vật. Kế sát bên biển Hồ Tràm, rừng tràm nguyên sinh là đồi cừu Hồ Tràm, bạn sẽ được chơi đua cùng những chú cừu non như những cục bông di động. Đáng yêu hết mức, với bộ lông trắng tinh và ấm áp, vẻ mặt hiền lành của chú cừu sẽ làm bạn vơi đi mọi nỗi lo âu, hay muộn phiền , đây cũng là một cách giải tỏa căng thẳng áp lực hữu hiệu nhất.

di-bien-nghi-duong-ho-coc-co-gi-vui-va-cuon-hut

Ẩm thực tại Hồ Tràm

Đặc sản của Hồ Tràm không gì ngoài hải sản. Những món hải sản thơm ngon, giòn ngọt và tươi sống sẽ làm thức tỉnh bạn. Những ai thích hải sản, các loại như tôm , cua, ghẹ, hay ốc, mực,…đều tập trung tại miền biển Hồ Tràm xinh đẹp này.

di-bien-nghi-duong-ho-coc-co-gi-vui-va-cuon-hut

Vừa thưởng thức đồ ăn ngon, lại ngắm cảnh biển, tận hưởng không khí trong lành mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Bạn dù có mệt mỏi và căng thẳng đến mấy, thì chỉ cần xách balo lên và chạy đến đây, mọi thứ sẽ thật dễ dàng hơn và khi quay về, chắc hẳn bạn sẽ lại bắt đầu tập trung hơn, vì cơ thể như được tiếp thêm năng lượng, tràn đầy sức sống để sẵn sàng một khởi đầu mới tốt đẹp hơn.

Xem thêm: