Tin Tức

Đến Seava Hồ Tràm tận hưởng ngày hè mát mẻ

Mùa hè đang vẫy gọi, với những điểm du lịch biển cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí đang chờ bạn , sẽ là một kỳ nghỉ hè đầy sôi động và thú vị. Bạn đã tìm ra địa điểm du lịch chưa? Hãy một lần thử đến Seava Hồ Tràm, một nơi mang lại cho bạn những giây phút vui vẻ cùng sóng biển, tận hưởng không khí vô cùng mát mẻ trong lành và khơi dậy niềm hứng thú khi trải nghiệm toàn cảnh khu rừng tràm chằn chịt hùng vĩ .  

Hè này hãy thử trải nghiệm tại khu du lịch Seava Hồ Tràm

Seava Hồ Tràm là địa điểm được du khách trong lẫn ngoài nước lựa chọn và đứng trong danh sách điểm du lịch biển được yêu thích hiện nay. Với các dự án và quy mô được mở rộng và đầu tư lớn, đây chính là miền đất du lịch mới , một nơi lý tưởng dành cho những ai thích được nghỉ dưỡng.

den-binh-chau-ho-coc-tan-huong-ngay-he-mat-me

Mùa hè nắng nóng, với nhịp sống ồn ào đông đúc và chật chội của thành thị, bạn muốn được tận hưởng cảm giác bình yên, được thả lỏng cơ thể và đắm mình trong làn nước biển xanh mát rượi. Thì hãy đến với Seava Hồ Tràm, biển xanh cát trắng trải dài, phong cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn. Nước biển trong vắt đến mức bạn có thể nhìn tận đáy. Thời tiết đẹp nhất để bạn có thể có được chuyến du lịch biển trọn vẹn chính là vào lúc đầu hè hoặc vào cuối mùa xuân. Vì lúc này thời tiết sẽ dễ chịu, nắng không quá gắt và làm hại da, trời mát trong xanh, có gió sẽ làm bạn cảm thấy thư giãn vô cùng.

Seava Hồ Tràm có gì vui

Đến với Seava Hồ Tràm, bạn còn có thể tham quan thăm thú những điểm du lịch lân cận như Hồ Tràm Vũng Tàu, hay tận hưởng cánh rừng tràm xanh mát, chằn chịt quấn lấy nhau. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển, mà còn chìm đắm trong cảnh sắc của núi rừng hùng vĩ, bị mê muội trong hàng dừa phi lao xanh cao vút chạy dọc dài theo bãi cát trắng uốn lượn quanh bờ biển.

Nơi đây cũng được các cặp đôi lựa chọn là một điểm chụp ảnh cưới cho ngày trọng đại, những bức hình lãng mạn khi đi dạo dọc bờ biển, hay đầy nét cuốn hút và ma mị giữa cánh rừng tràm xanh um, không thiếu nét tinh nghịch và vui vẻ trên các ghềnh đá nhấp nhô với từng đợt sóng biển cuộn trào tung bọt trắng xóa.

den-binh-chau-ho-coc-tan-huong-ngay-he-mat-me

Một lần đã đặt chân đến nơi này, bạn sẽ nhớ mãi không bao giờ quên, và còn sẽ muốn quay lại nhiều lần hơn nữa. Vì nơi này vừa có chút lãng mạn lại có chút ma mị đầy cuốn hút, một bức tranh thiên nhiên hiện ra trước mặt bạn, như trong một câu chuyện, sẽ được ghi lại trong từng bức hình bạn chụp ở nơi này. Seava Hồ Tràm cũng là điểm đến của các bạn trẻ thích đi phượt biển. Vì nơi này gần với thành phố Vũng Tàu và chỉ cách 2 tiếng đi xe máy từ thành phố Hồ Chí Minh là bạn đã có thể đến đây.

Đến Seava Hồ Tràm ở đâu

Một câu thắc mắc cho những ai chưa một lần đặt chân đến nơi này. Là khu du lịch biển, bạn sẽ không quá lo lắng về vấn đề chỗ ở nghỉ lại qua đêm, vì dọc bờ biển là một chuỗi các khách sạn, nhà nghỉ lớn nhỏ và với chất lượng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của du khách.

Bạn có thể ở tại khách sạn hay nhà nhỉ, hoặc nếu bạn là người có điều kiện kinh tế khá thì bạn nên chọn nghỉ dưỡng tại resort. Seava Hồ Tràm có một resort khá nổi tiếng là Reort Seava Hồ Tràm, một khu nghỉ dưỡng cao cấp với chuẩn 4 sao. Đáp ứng mọi nhu cầu của du khách với đầy đủ tiện nghi , trang thiết bị hiện đại, sẽ là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái. Mặc dù bạn sẽ phải chi trả một khoảng chi phí cao hơn nhưng đổi lại, bạn sẽ được đáp ứng dịch vụ tốt hơn, phòng nghỉ hiện đại sang trọng hơn và đầy đủ như đang ở nhà. Đảm bảo cho bạn một chuyến đi bạn sẽ vô cùng hài lòng.

den-binh-chau-ho-coc-tan-huong-ngay-he-mat-me

Còn gì thích thú hơn khi hè được tắm biển, được nghỉ ngơi thoải mái và với cảm giác thư thái, xả hết mọi căng thẳng và áp lực, buông bỏ những lo âu phiền muộn của cuộc sống hằng ngày chỉ để được nằm dài tắm nắng, ngắm biển và thưởng thức món ngon từ lòng đại dương, nghe tiếng sóng vỗ êm êm như ru hồn bạn vào giấc ngủ, tận hưởng một không khí trong lành, mát mẻ với những cơn gió nhẹ hòa quyện giữa hơi của biển cả và hàng phi lao xanh ngát .

Seava Hồ Tràm một nơi lý tưởng dành cho những ai thích biển và yêu biển, yêu cảnh đẹp thiên nhiên.

Xem thêm: