Tin Tức

Chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp tại khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu

Biển – bãi cát- rừng cây-ghềnh đá là những gì bạn muốn có trong bức hình cưới của mình. Bạn đang lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới , hãy đến khu du lịch hồ cốc vũng tàu, nơi hội tụ đủ những gì bạn cần, vừa đẹp lại vừa trong lành thoáng đãng, chắc hẳn bộ ảnh cưới của bạn sẽ đẹp tuyệt vời.

>>> Bài viết liên quan:

Khu du lịch hồ cốc vũng tàu-địa điểm chụp ảnh cưới ở biển hoàn hảo

Các cặp đôi uyên ương với sở thích khác nhau, có người thích rừng cây, có người lại thích với khung cảnh lãng mạn ở một điểm du lịch đầy hoa, hoặc cũng có cặp đôi lại thích biển, đẹp hữu tình lại lãng mạn và cũng giúp cho bộ ảnh cưới thêm phần huyền ảo hơn.

chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-tai-khu-du-lich-ho-coc-vung-tau

Để lựa chọn được một nơi có biển đẹp thì không quá khó, các khu du lịch biển hiện nay đều đẹp, nhưng vừa tiết kiệm được chi phí cho cặp đôi, vừa mang lại một cảnh sắc rất riêng, vừa tây kết hợp giữa thiên nhiên hùng vĩ từ cánh rừng nguyên sinh, lại có chút mềm mại uyển chuyển của biển bao la, và bãi cát trắng tinh khôi , một nơi mà bạn đến một lần thôi sẽ nhung nhớ mãi, không muốn rời. Có một nơi như thế , chính là khu du lịch hồ cốc vũng tàu.

Khu du lịch hồ cốc vũng tàu vừa nằm gần với thành phố và có thể đi về trong ngày , Nên bạn có thể tiện việc sắp xếp thời gian ngày nghỉ cuối tuần để đến đó và thực hiện bộ ảnh cưới, lại không quá tốn kém chi phí, rât tiết kiệm, đó chính là mặt lợi thứ nhất.

chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-tai-khu-du-lich-ho-coc-vung-tau

Hồ cốc cũng như những nơi du lịch biển khác thôi, chỉ có điều nơi đây vẫn chưa được khai thác mạnh và đầu tư nhiều để có thể phát huy được tiềm năng của nó, vì vậy mà vẫn còn giữ lại được nét hoang sơ mà tạo hóa đã ban tặng. Mặc dù vậy, nhưng nơi đây sẽ để lại cho bạn không ý những kỷ niểm và trải nghiệm vô cùng thú vị đấy nhé. Vừa cảnh đẹp như tiên bồng lai, lại có không khí trong lành sạch thoáng mát, và hải sản thì hết sảy luôn. Bạn chỉ có đi và quên lối về mà thôi, vừa tận hưởng được cảm giác bình yên vừa lại được thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi với áp lực của cuộc sống hằng ngày.

chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-tai-khu-du-lich-ho-coc-vung-tau

Khu du lịch bình châu hồ cốc vũng tàu được nhiều du khách lựa chọn là điểm du lịch hiện nay, con số khách đến càng tăng vọt hơn rất nhiều so với những năm gần đây. Chứng tỏ nơi này vô cùng thú vị và rất thu hút. Bạn không cần phải quá lo lắng mỗi khi đến đây, vì chỉ cần balo có đồ và những vật dụng cá nhân hằng ngày, một ít tiền chi tiêu là bạn đã có ngay một nơi để cùng bạn bè phượt vào dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ hay kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân rồi đấy.

Vẻ đẹp thu hút sự quan tâm của khu du lịch hồ cốc vũng tàu

Biển đẹp là khi bắt đầu ngày mới, khi mặt trời vừa lên, thời tiết cũng dịu nhẹ và mát mẻ, hoặc vào lúc hoàng hôn buông xuống cũng là lúc thích hợp nhất để tạo nên những shoot hình đẹp nhất cho cặp đôi. Bình minh trên mặt biển vừa lãng mạn, vừa mờ mờ ảo ảo , một chút ánh sáng nhẹ lướt qua mặt biển và bãi cát trải dài rất thơ mộng. Còn lúc chiều buông xuống ánh sáng dịu lại nhẹ nhàng và mềm mại tạo cho bộ ảnh một vẻ đẹp hết sức tự nhiên và các góc máy đều đẹp, độc đáo mang lại cảm giác lạ mắt và thu hút mỗi khi xem lại, bạn sẽ bị hút hồn hoàn toàn vào đó, như một khung cảnh sống lại trước mắt bạn, một câu chuyện về chuyện tình yêu của hai người thời son trẻ, khoảnh khắc mang đậm dấu ấn của một đời người mãi về sau.

chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-dep-tai-khu-du-lich-ho-coc-vung-tau

Trang phục giúp cho bộ ảnh cưới thêm phần hoàn hảo

Mặc dù là chụp ảnh cưới, và trang phục là đầm váy cưới, hoặc vest là phù hợp với shoot hình . Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn tong màu trắng tinh khôi, và nhẹ nhàng một chút, vừa đẹp và vừa dễ dàng giúp cô dâu di chuyển trong suốt quá trình chụp hình không gặp khó khăn. Thể hiện được vẻ đẹp tinh khôi của nàng dâu mới , và bức hình sẽ lung linh, truyền được cảm xúc có hồn vào bức ảnh mang đầm chất biển cả.

Cô dâu có thể lựa chọn váy cưới xòe đuôi cá, hoặc váy cưới mullet (tà trước ngắn, tà sau dài hơn). Còn chú rể thì áo sơ mi trắng hoặc có màu, quần tây và áo vest mỏng cho những bức hình lãng mạn. Còn nếu muốn được tự do, thể hiện cá tính và sự năng động hơn, thì ngoài những tấm ảnh với bộ áo cưới truyền thống có thể mặc quần áo cặp đôi, với nhiều kiểu dáng hình thù khác nhau , tươi trẻ và tự do tạo kiểu.

Chỉ với những dáng chụp và thời gian chụp ảnh mà bạn sẽ có được những bức ảnh khác nhau với thời gian sáng tối hay không gian là biển , là cắt trắng hay là trong khu rừng rậm đầy muôn thú kia. Thì đã đầy đủ trọn bộ những gì bạn cần cho một album ảnh cưới vừa lãng mạn lại vô cùng thú vị. Đảm bảo với các cặp đôi sau lần chụp ảnh này, bộ ảnh sẽ là kỷ niệm mãi mãi với cảm xúc không bao giờ có thể phai mờ mỗi khi bạn muốn xem lại.