Tin Tức

Chụp ảnh cưới sang chảnh với cảnh "đẹp như Tây" ở khu nghỉ dưỡng Hồ Cốc Beach

Ảnh cưới luôn phải đẹp và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cặp đôi. Tìm được người thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, thì bạn cần phải lựa chọn được điểm chụp hình đẹp và phù hợp với sở thích để có thể tự tin tạo dáng trước ống kính, cho ra được những shoot hình đẹp và có hồn.

Chụp ảnh cưới hồ cốc đang là điểm gây chú ý với các bạn trẻ hiện nay, đây được xem là thiên đường, với vẻ đẹp rất tây kết hợp giữa cảnh biển sóng vỗ cùng bãi cát trắng tinh khôi, hòa quyện nhẹ nhàng với vẻ đẹp hùng vĩ của cánh rừng nguyên sinh đầy huyền bí. Sẽ là sự lựa chon đúng đắn và nếu bạn cực kỳ thích biển, thì bộ ảnh cưới của bạn sẽ vô cùng hoa lệ và đẹp lung linh nhất.

chup-anh-cuoi-sang-chanh-voi-canh-dep-nhu-tay-o-khu-nghi-duong-ho-coc-beach

Địa điểm chụp ảnh cưới Hồ Cốc

Cách xa thành phố Hồ Chí Minh chừng 3 tiếng đi xe , Hồ Cốc là một vùng biển nhỏ nằm ngay ngoại ô của Bà Rịa-Vũng Tàu. Vẻ đẹp hoang sơ , rất mộc mạc và tự nhiên của biển Hồ Cốc đã làm rung động du khách khi đến đây nghỉ dưỡng. Vẻ đẹp thơ mộng lại rất huyền ảo, bạn vừa ngắm cảnh đẹp lại còn được tận hưởng không khí mát mẻ, vô cùng dễ chịu. Thật đúng như câu mà người ta hay truyền miệng lại mỗi khi nhắc đến nơi đây : “ Hồ Cốc giống như một phim trường ảnh cưới” – là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng, chắc chắn bạn sẽ có một bộ ảnh cưới tuyệt vời.

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh hiện nay đang được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn, không còn như trước đây, phải đứng ngồi và theo sự sắp xếp của nhiếp ảnh gia để có thể cho ra những bức ảnh cưới đẹp tại chính studio nữa. Mà giờ đây bạn có thể lựa chọn cho mình địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn lại hợp ý và có thể kết hợp du lịch nếu muốn. Hãy cùng tham khảo một vài nơi cảnh đẹp hút hồn gần với biển Hồ Cốc mà chắc hẳn có thể chưa nhiều người biết đến nhé.

chup-anh-cuoi-sang-chanh-voi-canh-dep-nhu-tay-o-khu-nghi-duong-ho-coc-beach

Chụp ảnh cưới Hồ Cốc ở Hồ đá Xanh

Hồ đá xanh cũng là điểm khá quen thuộc tại Vũng Tàu. Nơi đây có một khung cảnh vô cùng lãng mạn và hữu tình, tuyệt đẹp như trong phim vậy. Hồ đá xanh những năm gần đây trở thành địa điểm lý tưởng để mọi người lựa chọn và đến đây vui chơi, dạo ngắm cảnh. Còn có cả chụp ảnh cưới. Nếu một lần đến đây chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú và trầm trồ ngạc nhiên tại sao lại có một nơi đẹp tuyệt vời như trong tranh đến vậy.

Không còn sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn nữa, Hồ Đá Xanh là địa điểm mà bạn nên quyết định để có được một album ảnh cưới đáng nhớ nhất của cuộc đời.

>>> Có thể bạn quan tâm:

chup-anh-cuoi-sang-chanh-voi-canh-dep-nhu-tay-o-khu-nghi-duong-ho-coc-beach

Chụp ảnh cưới Hồ Cốc tại bãi biển Hồ Cốc

Bãi biển với cát trắng tinh khôi, vẻ đẹp hết sức hiền lành , mềm mại uốn lượn dọc theo sát biển, như ôm trọn biển vào lòng khiến cho du khách cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng. Cảnh sắc nơi đây cùng không khí dễ chịu mát mẻ sẽ làm cho bạn quên đi những mệt mỏi của thường ngày, và thoải mái thả hồn trong không gian riêng tư, nhẹ nhàng sâu lắng. Một nét lãng mạn rất riêng làm cho Hồ Cốc không khô khan như quang cảnh hiện hữu trước mắt bạn. Sát bờ biển còn có những ghềnh đá nhấp nhô , mỗi đợt sóng vỗ tạo thành bọt tung trắng xóa, trông thích mắt vô cùng. Tạo cảm giác tươi mới và làm lòng bạn thấy vui đến lạ.

Đây là một nơi lý tưởng để chụp hình cưới, còn gì tuyệt vời hơn việc vừa có những bộ ảnh cưới đẹp vừa được hòa mình vào thiên nhiên, ngồi trên những mỏm đá, thu hết vào mắt, vào tai những cảnh đẹp, âm thanh của tự nhiên nơi đây đúng không nào?

chup-anh-cuoi-sang-chanh-voi-canh-dep-nhu-tay-o-khu-nghi-duong-ho-coc-beach

Chụp ảnh cưới Hồ Cốc đẹp ở Đồi Cừu

Còn gì tuyệt hơn nếu vừa cảnh biển , lại có cả kết hợp của một đàn cừu trắng tinh như những cục bông biết đi trong bộ sưu tập ảnh cưới của bạn. Hết sức hồn nhiên và tươi vui. Bạn yêu thiên nhiên , yêu cả động vật và muôn thú chứ? Đến với đồi cừu tại Hồ Cốc đi để được trải nghiệm. Xung quanh toàn là những chú cừu hiền lành, như những em bé đáng yêu, bạn sẽ có ngay một bức ảnh siêu cute luôn đấy. Ngoài ra thì còn có đàn ngựa đang thong thả bên đồi thảo nguyên xanh, và thấp thoáng có bóng của những chú dê con…rất dễ thương phải không nào.

chup-anh-cuoi-sang-chanh-voi-canh-dep-nhu-tay-o-khu-nghi-duong-ho-coc-beach

Chụp ảnh cưới Hồ Cốc đẹp ngay tại cánh rừng tràm huyền bí

Khu rừng được mệnh danh là một nơi với vẻ ngoài vừa hoang dã, vừa bí hiểm, ẩn sâu trong tận khu rừng là một nơi mà bạn sẽ phải kinh ngạc khi đặt chân vào. Cùng thám hiểm xem nào, nơi đây có nhiều cây cổ thụ đẹp, lại có cánh rừng tràm chằn chịt quấn lấy nhau, chim muôn hót líu lo và muôn thú đa dạng, tạo nên một vẻ đẹp vô cùng thú vị. Bạn sẽ phải bị hút hồn bởi khung cảnh quá ma mị và cũng rất gần gũi. Vừa trong lành lại vừa xanh tươi, cảm giác của bạn là chỉ có thể thích thú , muốn khám phá hơn nữa theo từng bước chân tiến sâu vào khu rừng.

chup-anh-cuoi-sang-chanh-voi-canh-dep-nhu-tay-o-khu-nghi-duong-ho-coc-beach

Chụp ảnh cưới nơi đây là một điểm rất độc và lạ hiện nay, với những ai thích hoang dã, thích khám phá và ưa mạo hiểm, thì chính trong khu rừng này sẽ làm cho bạn một bộ ảnh chất lừ.

Ảnh cưới là để gợi nhớ lại khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất của cặp đôi. Vì vậy mà lựa chọn địa điểm chụp ảnh cũng cần phải bắt nguồn từ sở thích , bạn thích rừng núi, hay bạn thích biển xanh. Đến với địa điểm chụp ảnh cưới Hồ Cốc Bình Châu , bạn sẽ có hết trong tay những bức ảnh kết hợp của những điều ấy. Vừa lãng mạn lại vừa ma mị và huyền bí của mặt biển xanh trong, và cánh rừng sâu thẳm với bãi cát dài thoai thoải đẹp đến lạ kỳ.