Tin Tức

Cắm trại tại Hồ Cốc-điểm du lịch không thể bỏ lỡ

Cắm trại tại Hồ Cốc là một lựa chọn rất được các bạn trẻ yêu thích. Không còn tiếng ồn ào của Sài Gòn, không còn khói bụi đường phố, không còn kẹt xe vào những giờ cao điểm, biển Hồ Cốc sẽ là điểm bạn trốn Sài Gòn lý tưởng nhất cho mùa hè này.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Bạn là người năng động, trẻ trung đầy nhiệt huyết, bạn đang cùng team của mình lập nhóm đi phượt, và bạn đang tìm một địa điểm cắm trại tổ chức các hoạt động vui chơi cho nhóm. Tại sao lại không cắm trại hồ cốc nhỉ. Một nơi đẹp tuyệt vời không thể bỏ qua.

Cắm trại Hồ Cốc có gì vui?

Vẻ đẹp mê mệt của Hồ Cốc sẽ làm cho bạn phải trầm trồ khi đặt chân đến nơi này. Xa khói bụi của thành phố , xa cái nóng oi bức chói chang thị thành, cái ồn ào nhộn nhịp cuồng quay của nhịp sống. Tìm về với bình yên và sự thoáng đãng, trong lành, nơi đây là một thiên đường dành cho bạn.

cam-trai-tai-ho-coc-diem-du-lich-khong-the-bo-lo

Nói bình yên là vậy, nhưng không hẳn là một vẻ trầm tĩnh không có gì vui, bởi nơi này được mẹ thiên nhiên ban tặng cho một vẻ đẹp hút hồn du khách. Vẻ đẹp mộc mạc giản dị, đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự gẫn gũi với thiên nhiên, hòa mình vào không gian sống rất thoải mái và cảm giác như trút đi hết mọi mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

Bãi biển Hồ Cốc rộng và sạch, được bao phủ bởi lớp cát trắng mịn màng, bạn cùng nhóm nếu cắm trại qua đêm tại đây, sẽ vô cùng thú vị. Một kỷ niệm khó quên. Vừa có biển trong, sóng vỗ rì rào, lại có hàng phi lao cao vút và cánh rừng nguyên sinh xanh ngắt huyền bí thu hút vô cùng. Vừa có thể tổ chức vui chơi đồng đội, vừa có thể dựng lều trại ngủ qua đêm, đốt lửa trại và chơi các trò chơi để gắn chặt thêm tình đoàn kết.

cam-trai-tai-ho-coc-diem-du-lich-khong-the-bo-lo

Khu du lịch Hồ Cốc thuộc xã Hưng Biền-Xuyên Mộc, thuộc tỉnh Bà Rịa-thành phố Vũng Tàu. Cách trung tâm thành phố 100km, và chỉ với hai giờ đồng hồ chạy xe máy, bạn sẽ đến được nơi đây. Khi đến đây rồi, bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi nơi này không có một điểm gì xấu, toàn bộ cảnh nơi đây có thể dễ dàng cho bạn những bức hình vô cùng đẹp với các góc máy không có điểm chết, rất thích hợp cho những bạn với sở thích sống ảo, check in. Hoặc những ai yêu thiên nhiên, sẽ là một trải nghiệm đầy dấu ấn, một lần đi sẽ lại còn muốn đến lần nữa.

Bãi biển Hồ Cốc được ôm gọn vào lòng cát trắng tinh mịn màng, gió thổi reo vui qua hàng phi lao xanh cạnh cánh rừng chằn chịt cây cối. Nhìn từ bên ngoài bạn có vẻ hơi choáng ngợp và cảm giác khu rừng thật huyền bí, hãy bước chân vào và khám phá, vì nơi đây vô cùng đẹp và sẽ không làm bạn thất vọng. Đến với Hồ Cốc, bạn vừa được ngắm nhìn biển, vừa được tung tăng dạo chơi trên bãi cát trắng rồi hòa mình vào không gian thiên nhiên bất tận trong khu rừng sinh thái đầy màu sắc cây cối, chim muôn kia. Thật thích thú phải không nào.

cam-trai-tai-ho-coc-diem-du-lich-khong-the-bo-lo

Những ghềnh đá lô nhô gần sát mặt biển, các hình thù kì lạ mang lại cho bạn một cảm giác muốn được ngồi trên đó, ngắm nhìn biển , sóng vỗ tung bọt trắng xóa. Dù còn hoang sơ nhưng biển Hồ Cốc vẫn được xem là bãi biển đẹp nhất của Việt Nam. Đặc biệt nơi đây mặt nước biển trong vắt có thể nhìn thấy xuyên đáy, rất an toàn cho trẻ em tắm và vui chơi .

Hơn thế, Hồ Cốc được nhiều bạn trẻ lựa chọn còn bởi nơi đây từ các dịch vụ nghỉ ngơi đến ăn uống rất hợp lý vừa với túi tiền của những bạn muốn tiết kiệm khi lựa chọn hình thức cắm trại. Bạn chỉ cần mang lều đi thôi, còn bếp nướng và hải sản thì Hồ Cốc như một thiên đường sẵn sàng đáp ứng cho bạn một buổi BBQ ngoài trời thật vui vẻ và ý nghĩa nhé.

cam-trai-tai-ho-coc-diem-du-lich-khong-the-bo-lo

Trên đường về Sài Gòn, bạn đừng quên ghé qua trại cừu Suối Nghệ, cách Hồ Cốc chỉ 30km, bạn sẽ có dịp chơi đùa, chụp ảnh với trang trại cừu có hơn 500 chú cừu lông trắng mượt trên đồng cỏ rộng như tại những trang trại cừu Châu Âu. Không cần phải về Ninh Thuận xa xôi, trên đường từ Hồ Cốc về Sài Gòn, bạn hãy ghé qua Suối Nghệ khoảng 30 phút để có những kỉ niệm đẹp tại đây nhé.

Chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu, một nơi lý tưởng để hẹn hò, thư giãn trong những kỳ nghỉ lễ hay chỉ là phượt trong ngày.