Tin Tức

Biệt thự tại Hồ Tràm - khu resort hồ tràm hồ cốc

Nếu bạn đã phải lòng Hồ Tràm và có ý định đến đây du lịch nghỉ dưỡng thì vấn đề lựa chọn biệt thự cho thuê ở Hồ Tràm để có một chuyến đi trọn vẹn là điều đáng lưu ý nhất. Hãy tham khảo những chia sẻ trong bài viết dưới đây để tìm được điểm dừng chân lý tưởng khi đến Hồ Tràm.

>>> Bài viết liên quan :

Nếu đã bị vẻ đẹp cuốn hút của Hồ Tràm Hồ Cốc làm cho mê hồn rồi. Bạn đang quyết định chọn nơi đây cho kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới của mình, thì nhanh chân lên nào, hãy đặt ngay chỗ ở để chuyến đi được ý nghĩa và trọn vẹn nhé. Vì nếu không đặt trước bạn sẽ không còn phòng đẹp để lựa chọn, và có khi là không có phòng qua đêm.

Biệt thự tại Hồ Tràm - khu resort hồ tràm hồ cốc

Với sự lựa chọn này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cả về chất lượng cũng như là thiết bị bên trong khu biệt thự mà bạn quyết định chọn thuê ở cho kỳ nghỉ lễ. Nằm tại khu du lịch bãi biển Hồ Tràm, bạn sẽ dễ dàng ngắm được cảnh đẹp của biển và của cánh rừng nguyên sinh hoang sơ cạnh hồ tràm.

biet-thu-tai-ho-tram-khu-resort-ho-tram-ho-coc

Cạnh biệt thự là hồ tràm với bãi biển khá đẹp, vừa thơ mộng lại vừa dữ dội với những cơn sóng vỗ vào ghềnh đá tung bọt trắng xóa. Như một nét rất riêng mà tạo hóa ban tặng , nơi này đẹp theo vẻ không lộng lẫy và xa hoa, đơn giản , mộc mạc và bình dị nhưng lại cuốn hút vô cùng bởi vẻ đẹp tinh tế mà nó ẩn sâu , ai có thể thấy được điều này sẽ bị hấp dẫn.

Thuê khu biệt thự cạnh Hồ Tràm sẽ giúp bạn vừa ngắm được cảnh đẹp, và lại còn được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ vô cùng đầy đủ cao cấp 5 sao. Nếu nói vẻ đẹp của biển Hồ Tràm làm bạn bị mê mẩn, thì cách đó 10km chạy xe, bạn sẽ được tận hưởng hòa mình vào thiên nhiên bất tận. được tắm bùn khoáng, ngâm mình trong làn suối nước nóng Bình Châu. Những địa điểm du lịch nổi tiếng của những vùng lân cận thành phố biển Vũng Tàu.

biet-thu-tai-ho-tram-khu-resort-ho-tram-ho-coc

Biển Hồ Cốc – thiên đường của đại dương xanh với hệ thống resort hồ tràm hồ cốc đẳng cấp

Hoang sơ là vậy, nhưng lại toát lên một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút với những du khách yêu biển, thích ngắm biển và tận hưởng biển. Như tấm lòng của cô gái khi đang yêu vậy, vừa hiền lành ấm áp và dịu dàng, cũng có lúc lại sôi động, và dữ dội mạnh mẽ khi từng đợt sóng vỗ vào bờ cát trắng tung bọt trắng xóa.

Nếu bạn đã đến Hồ Tràm Hồ Cốc thì không nên bỏ qua biển Hồ Cốc, địa điểm mà các cặp đôi lựa chọn để chụp hình cưới lãng mạn. Lại còn được tắm biển, thưởng thức món ăn ngon và hòa mình vào không khí thiên nhiên, khí hậu mát mẻ ôn hòa dễ chịu.

biet-thu-tai-ho-tram-khu-resort-ho-tram-ho-coc

Còn gì thích thú hơn nếu bạn chọn Hồ Cốc làm điểm du lịch nghỉ dưỡng của tuần trăng mật ý nghĩa, bạn có thể lặn xuống tận sâu để có thể ngắm san hô , hoặc nằm trên chiếc phao lớn , thả mình giữa biển nước mênh mông. Chạy quanh bờ cát trắng, thỏa sức khám phá cánh rừng nguyên sinh xanh thắm với nhiều điều thú vị và lạ mà có thể bạn chưa bao giờ được thấy ở những phố xá thị thành.

Bãi biển Hồ Cốc chưa được khai thác mạnh , vậy nên vẫn còn giữ lại nét mộc mạc hoang sơ. Nơi đây mở cửa cho mọi đối tượng du khách có thể đến tham quan và thăm thú.

Bình Châu Hồ Cốc-suối nước tươi trẻ

Cách Hồ tràm khoảng 20km , Bình Châu với cái tên được du khách tìm đến nhiều trong thời gian gần đây, khu du lịch suối nước nóng Bình Châu. Nơi đây được tạo hóa đặc ân có hơn 70 vòi phun lộ thiên và với một lượng bùn khoáng dồi dào , là nơi mà khách rất thích, vừa được ngâm mình trong làn nước nóng, lại còn được tẩy da chết với bùn khoáng thải độc da, tốt cho sức khỏe tim mạch, hay các bệnh liên quan đến xương khớp. Nơi đây được WTO đưa vào danh sách của 65 khu du lịch sinh thái đẹp vĩ đại to lớn quý nhất của thế giới.

Nơi đây ngoài những điều thú vị và bổ ích trên thì bạn còn có thể nghỉ dưỡng tại các biệt thự- resort hồ tràm hồ cốc lớn nhỏ, đầy đủ các tiện nghi phù hợp với các yêu cầu của du khách.

biet-thu-tai-ho-tram-khu-resort-ho-tram-ho-coc

Tiện ích của resort hồ tràm hồ cốc mang lại cho du khách

Đi du lịch về những vùng đất mới hoang sơ nhưng nhu cầu được tận hưởng sự sang trọng và riêng tư, tận hưởng không gian và sự tách biệt của các biệt thự biệt lập, thuê biệt thự tại Hồ Tràm sẽ khiến cho chuyến du lịch của bạn và gia đình trở nên trọn vẹn và hoàn hảo.

Nếu bạn đi cùng cả gia đình hoặc cùng nhóm hội, nguyên team thì bạn cần phải có cả phòng khách, có bếp riêng, và có cả nhiều phòng ngủ để có sự riêng tư và thoải mái. Hầu hết các loại biệt thự tại resort hồ tràm hồ cốc đều có rất nhiều phòng ngủ, trong phòng ngủ có phòng tắm riêng, còn có cả bếp và phòng ăn cũng như nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng khác nữa rất sang trọng và cao cấp đạt chuẩn 5 sao.

biet-thu-tai-ho-tram-khu-resort-ho-tram-ho-coc

Trong mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi tiện ích và thiết kế thì vô cùng sang trọng , cao cấp với các vật dụng đồ dùng cần thiết. Đặc biệt là các biệt thự tại resort hồ tràm hồ cốc đều có hệ thống hồ bơi riêng biệt, wifi mạnh và miễn phí, có bãi đỗ xe lớn, sân vườn thoáng mát rộng rãi đủ để cả nhà hoặc nhóm bạn tổ chức tiệc BBQ .

Bên cạnh đó thì trẻ em còn có khu vui chơi riêng , rất an toàn và bạn sẽ hoàn toàn an tâm. Vì vậy mà các mẹ sẽ rất thoải mái có thời gian tận hưởng kỳ nghỉ của mình với chồng và gia đình, người thân , bạn bè. Hoặc có thể thư giãn cùng các dịch vụ cao cấp, spa , massage cực kỳ thoải mái.

Hơn nữa, tại đây còn có hệ thống nhà hàng lớn nhỏ khác nhau với các món tây âu, từ lẩu hải sản cho đến các món ăn vặt, ăn việt dân dã đều có.

Một chuyến du lịch đến với Hồ Cốc Hồ Tràm, bạn sẽ vô cùng thích thú và thoải mái khi lựa chọn biệt thự tại resort hồ tràm hồ cốc . Vì nơi đây đầy đủ các nhu cầu mà bạn cần trong dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn quốc tế. Vậy nên hãy đến và lựa chọn để tận hưởng và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

Xem thêm: