Tin Tức

Biển Hồ Cốc Vũng Tàu|kdl hồ cốc thiên đường của nghỉ dưỡng 2019

Bình Châu Hồ Cốc là địa điểm du lịch đẹp và được du khách quan tâm hiện nay. Không chỉ những kỳ nghỉ lễ nơi này mới đông, mà vào những dịp cuối tuần, thì nơi đây cũng có lượng khách tăng lên đáng kể .

>>> Xem thêm:

Mặc dù vẫn còn vẻ hoang sơ và rất bình dị nhưng lại luôn thu hút và lôi cuốn du khách đến đây tham quan, nghỉ dưỡng . kdl hồ cốc thật sự có một vẻ đẹp ẩn chứa rất riêng, như nét đẹp của một người con gái tuổi trăng tròn, vừa dịu dàng, hiền hòa, nhưng có đôi lúc lại rất mãnh liệt và dữ dội như những đợt sóng ngoài khơi xa.

bien-ho-coc-vung-tau-kdl-ho-coc-thien-duong-cua-nghi-duong-2019

Mất tầm 3 tiếng đồng hồ để đi đến kdl hồ cốc, vi vu trên con đường vắng dọc hai bên, vừa đi vừa ngắm được cảnh đẹp của làng quê xung quanh , có ruộng lúa, có mấy con trâu đang cày, và tận hưởng luồng gió mát , không khí dễ chịu, cảnh đẹp sẽ làm cho bạn thích thú. Suốt hành trình đi bạn sẽ tận hưởng được toàn cảnh đẹp sẽ làm bạn không còn cảm giác mệt mỏi và thấy đường dài nữa, chớp mắt là đến địa điểm kdl hồ cốc.

bien-ho-coc-vung-tau-kdl-ho-coc-thien-duong-cua-nghi-duong-2019

Kdl hồ cốc với vẻ đẹp làm bạn ngây ngất khi vừa đặt chân đến đây. Khu nghỉ dưỡng tại Hồ Cốc với các hệ thống nhà nghỉ, khách sạn, hay resort cực kỳ sang trọng, phù hợp với mọi nhu cầu, sự lựa chọn mà bạn muốn. Bờ biển hoang sơ và thanh vắng , ban đầu sẽ làm bạn cảm giác như một nơi vắng vẻ và trầm lặng vô cùng, nhưng rồi chỉ vài phút sau, bạn sẽ cảm nhận được điều quyến rũ mà bất cứ du khách nào đến đây cũng đều bị mê hoặc.

bien-ho-coc-vung-tau-kdl-ho-coc-thien-duong-cua-nghi-duong-2019

Du lịch nghỉ dưỡng tại Hồ Cốc Bình Châu sẽ làm cho bạn thoải mái vì nơi đây không khí rất thanh bình, lại không có khỏi bụi như thành thị phố xá lớn. Ngắm cảnh biển, nằm trên chiếc phao lớn và thả mình trôi lơ lửng , tận hưởn không khí mát lạnh từ hơi nước của biển và của làn gió thổi từ rừng tràm nguyên sinh vào sẽ khiến cho cơ thể của bạn như được thanh lọc, cực kỳ sản khoái.

bien-ho-coc-vung-tau-kdl-ho-coc-thien-duong-cua-nghi-duong-2019

Phút giây thư giãn của bạn sẽ không bị bất kỳ một điều gì làm cản trở, bởi nơi đây rất trầm lặng và thanh bình đến lạ, bạn sẽ có những phút giây tận hưởng cảm giác riêng tư một không gian riêng của chính mình. Bên cạnh đó kdl hồ cốc còn là điểm chụp ảnh lý tưởng của du khách, kể cả những cặp đôi sắp cưới cũng lựa chọn nơi này là điểm chụp ảnh cưới lý tưởng.

Bờ biển trải dài còn có những chòi sát biển, chơi đùa tắm biển mệt bạn có thể vào nằm nghỉ ngơi, nghe nhạc,ngằm biển.

bien-ho-coc-vung-tau-kdl-ho-coc-thien-duong-cua-nghi-duong-2019

Kdl hồ cốc với cơ sở hạ tầng chưa được khai thác triệt để, vẫn còn giữ lại nét mộc mạc và bình dị của thiên nhiên. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của du khách đến tham quan và có thể nghỉ ngơi thoải mái . Nơi đây đã có hệ thống các khu resort cao cấp, đạt chuẩn quốc tế 5 sao. Bạn nếu là người có điều kiện kinh tế và muốn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây thì nên chọn resort để nghỉ ngơi. Vừa tiện nghi, đầy đủ mọi thứ bạn cần, lại an toàn và chất lượng.

bien-ho-coc-vung-tau-kdl-ho-coc-thien-duong-cua-nghi-duong-2019

Khi đến với Kdl hồ cốc , bạn sẽ bị hút hồn vì vẻ đẹp của biển, lại còn có cả vẻ đẹp của rừng sinh thái, đặc biệt là rừng tràm Bình Châu, bao gồm suối nước nóng Bình Châu, bạn sẽ được tắm bùn khoáng thanh lọc cơ thể ,thanh tẩy da chết , còn cả chữa các bệnh về xương khớp.

Bên cạnh đó còn có đồi cừu Hồ Cốc, một nơi mà các bạn trẻ đang tìm đến chụp ảnh , cũng như muốn được chơi đùa cùng các chú cừu với bộ lông dày , dài và nhiều. Trong thật hiền lành và đáng yêu.

Chiều dần buông xuống là lúc mà mặt biển một màu đỏ rực, bạn sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn rất lãng mạn . Vẻ đẹp khó có thể rời mắt .

Xem thêm: