Tin Tức

30/4 - 1/5 đi đâu xa xôi, khu du lịch biển Hồ Cốc đẹp rẻ

Khu du lịch biển hồ cốc vũng tàu nằm tại huyện Xuyên Mộc, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được du khách biết đến vì nơi đây chính là một thiên đường với vẻ đẹp rất hoang dại của biển khơi sóng vỗ và cánh rừng rậm rạp chạy dọc theo bờ cát trắng tinh.

Khu du lịch biển hồ cốc có điểm gì thu hút

Nói đến địa điểm du lịch biển được du khách tại thành phố Hồ Chí Minh yêu thích thì biển hồ cốc vũng tàu là câu trả lời mà hầu hết ai cũng đều nói. Vẻ đẹp bãi biển hồ cốc không góc chết, đứng đâu bạn cũng có thể ngắm được vẻ đẹp bao quát, hung vĩ của biển.

Bạn yêu thiên nhiên, và muốn khám phá rừng rậm thì bãi biển hồ cốc là nơi dành cho bạn. Chỉ cần mất hơn 3 tiếng để chạy xe máy đến đây , bạn sẽ tận hưởng được vẻ đẹp tươi mát, không khí trong lành, sự tĩnh lặng và trầm lắng mà hồ cốc mang lại.

Khu du lịch biển hồ cốc vũng tàu được du khách lựa chọn là nơi du lịch ngắn ngày vì dễ di chuyển, gần thành phố Hồ Chí Minh. Thích hợp cho kỳ nghỉ cuối tuần hoặc giải nhiệt những ngày hè nắng nóng .

Muốn đi đến biển hồ cốc vũng tàu không khó

Chỉ với 3 tiếng đi từ tp Hồ Chí Minh , bạn sẽ có hai cách sau:

Xe khách: Bạn sẽ bắt xe từ Sài Gòn tuyến Sài Gòn-Xuyên Mộc, đến nơi bạn sẽ di chuyển bằng xe bus tiếp đến Hồ Cốc.

Còn nếu bạn đi bằng xe máy thì sẽ chủ động hơn và thoải mái hơn nhiều, bạn có thể vừa đi vừa nghỉ, ngắm cảnh xung quanh. Bạn di chuyển theo tuyến đường Xuyên Mộc-Bình Châu-Vũng Tàu. Khoảng 160km.

>>> Tìm hiểu thêm về 

Đến khu du lịch biển hồ cốc vũng tàu chơi gì

Bãi biển Hồ Cốc cách Hồ Tràm Grand Strip khoảng 5km, một vùng biển hoang sơ với nét đẹp mộc mạc, nằm sát rừng Xuyên Mộc, vì vậy mà bãi biển hồ cốc không có dân cư sinh sống ở nơi này. Biển rất sạch và nước thì trong vắt.

Đến khu du lịch biển hồ cốc đa phần là các nhóm sẽ cắm trại, hoặc sẽ tự tạo nên các trò chơi hội nhóm, team của mình vì nơi đây chưa có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí.

Bạn thích ngâm mình dưới làn nước mát thả trôi bồng bềnh trên mặt biển, hay muốn được bơi lội thỏa thích. Bạn cũng có thể đi dạo trên bãi biển hồ cốc với bãi cát trắng tinh, ngắm biển với tưng cơn sóng vỗ, gió thổi rì rào hàng phi lao. Hit thở bầu không khí trong lành, êm dịu với không gian thoáng đãng và yên tĩnh không có khói bụi, không tiếng còi xe inh ỏi, hay dòng người vội vã qua lại tấp nập như phố thị ồn ào náo nhiệt.

Biển hồ cốc vũng tàu vẫn còn giữ lại sự trong xanh , sạch sẽ vì nơi đây vẫn chưa được khai phá nhiều, nhưng chính vì vậy mà nét đẹp này làm mê lòng du khách, với những tảng đá các khối hình thù đa dạng khác nhau nằm chồng chất lên nhau dọc ven biển hoặc chính giữa bãi tắm, mỗi lần sóng đánh vỗ vào tung bọt trắng xóa , nhìn thật vui mắt.

Khu du lịch biển hồ cốc vũng tàu không chỉ có nét đẹp của biển, mà còn có sự hòa quyện của rừng , khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu, vì vậy mà không gian và khí hậu vừa mang một nửa là gió biển ngoài khơi xa, vừa kết hợp với sự tươi xanh, mát mẻ của cánh rừng . Một nét rất riêng làm nao lòng du khách.

Có thể sự hoang sơ với nét đẹp từ hoang dại đến kì quái của bãi biển hồ cốc, bộc lộ qua những bãi đá cao nhấp nhô hay có hình dạng lạ mắt. Nhưng vẫn chất chứa một sự thuần khiết , một nét độc đáo mà chỉ có ở biển hồ cốc vũng tàu. Tạo ra thi vị của nét mộc mạc, đầy chân thật của tạo hóa ban tặng cho Hồ cốc, làm cho bức tranh thêm nhiều màu sắc và sự mới lạ, thu hút khách du lịch.

Sau một ngày dài vui đùa, bơi lội và các trò chơi của hội nhóm, thì bạn sẽ tận hưởng một bức tranh tuyệt đẹp ngay trên bãi biển hồ cốc , hoàng hôn trên biển vô cùng lãng mạn . Mặt trời buông xuống phía xa đường ngăn cách giữa mặt biển và bầu trời, làm cho cả mặt biển nhuồm một màu đỏ rực. Bạn có thể đi dạo biển, ngắm cảnh này cùng người yêu thì còn gì bằng.

Tiếp đến là bữa tối vui vẻ với món ngon đến từ biển, món hải sản tươi sống , không ai có thể bỏ qua những món ngon từ biển. Đặc sản biển vô cùng tươi ngon, mà còn rẻ nữa, không còn gì có thể tuyệt vời hơn.

Tối đến , du khách có thể cắm trại hoặc ghé vào khách sạn nào đó gần bãi biển để nghỉ ngơi, nằm im nghe biển với sóng vỗ ngoài kia, luồng gió mát lạnh thổi vào , bạn sẽ say giấc nồng nhanh thôi. Hãy đến với khu du lịch biển hồ cốc vũng tàu để có thể trải nghiệm những cảm giác đầy thú vị này nhé.

Xem thêm: