Tin Tức

KHÁM PHÁ HỒ CỐC - HỒ TRÀM, TOP ĐỊA ĐIỂM DỪNG CHÂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Chỉ cách Sài Gòn 120 km, cung đường du lịch Hồ Cốc - Hồ Tràm nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ thơ mộng, rừng nguyên sinh Bình Châu bạt ngàn và suối nước nóng thiên nhiên thuần khiết mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Nơi đây từ lâu đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch hay dã ngoại cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.

#Save ngay list điểm dừng chân không thể bỏ lỡ khi khám phá nơi đây nhé. 

1. Seava Hồ Tràm

Khu nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm sở hữu bãi biển 1.500m xanh biếc cùng bờ cát dài trắng mịn. Vị trí khu nghỉ ngay cạnh tán rừng nguyên sinh Bình Châu mang đến không gian khoáng đạt, trong lành, cảnh quan tuyệt đẹp. Đến đây khiến du khách có thể đạp xe thư giãn cùng gia đình hay chèo xuồng Kayak trên dòng suối xanh mát chảy qua khuôn viên resort. Khu nghỉ có nhà hàng Mộc phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam với giá rất hợp lý.

Săn ưu đãi du xuân cùng Seava Hồ Tràm tại Combo Du Xuân.

2. Minera Hot Springs Binh Chau

Nơi duy nhất tại miền Nam Việt Nam mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng khoáng nóng thiên nhiên thuần khiết với hơn 30 dịch vụ ngâm tắm khoáng nóng, hồ bơi, spa, các liệu pháp xông nóng - lạnh và dịch vụ ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Nơi đây còn sở hữu công viên rừng Minera Forest mang đến cơ hội khám phá tham quan, check in cảnh quan xinh đẹp.

Chớp Hot Deal du xuân tại Minera ngay tại Combo Du Xuân.

3. Cầu ngắm biển Hamptons Pier

Đây là cầu ngắm biển dài nhất Đông Nam Á, có thể thỏa sức check-in sống ảo, tận hưởng hương vị và cảnh sắc của biển cả.

4. Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu

Cánh rừng nguyên sinh xanh mát, nằm dọc theo đường ven biển và rộng tới 11.293 ha. Nơi đây có thảm thực vật vô cùng phong phú. Nếu là một tín đồ của du lịch khám phá, đừng bao giờ bỏ qua trải nghiệm trekking lý thú trong khu rừng nguyên sinh bí ẩn này bạn nhé.

5. Tropicana Park

Tropicana Park là công viên nước là dự án công viên giải trí lấy cảm hứng từ văn hóa tộc người Polynesia ở Thái Bình Dương. Ấn tượng đầu tiên về Tropicana Park là bối cảnh các trò chơi có bối cảnh mang đậm sắc màu đảo Hawaii. Tropicana đem đến sự mới lạ và độc đáo, là địa điểm vui chơi thú vị cho các em nhỏ và gia đình.

Lên lịch ngay, Hồ Cốc - Hồ Tràm hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và đáng nhớ!

#Toplist #Hồ_Cốc #Hồ_Tràm #Du_lịch #MineraHotSpringsBinhChau #Seava_Hồ_Tràm